x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nụ hôn triệu view của Hương Vị Tình Thân bị netizen chê “nhàm”

Thuỳ Dung 10:05 - 14/07/2021

Tập cuối cùng của phần 1 Hương Vị Tình Thân đã được lên sóng. Tôi thở phào nhẹ nhõm bởi sau bao khó khăn và trở ngại thì cặp đôi chính Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) cũng đã đến được với nhau. 

Từ ngày “chốt đơn" yêu đương, chàng giám đốc cùng cô nàng đanh đá liên tục “chiêu đãi" người hâm mộ bằng những cảnh quay cực “ngọt". Chưa hết đỏ mặt với màn “khóa môi" trên biển thì trong tập vừa qua, Long - Nam lại khiến tôi được một phen “muốn tiểu đường" với khoảnh khắc “dính như sam”, đồng thời không ngại trao nhau nụ hôn sâu tại khu nghỉ dưỡng.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và loạt phim gây bão của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng

Khi bị ông Sinh (bố Nam) “phá đám”, Long còn bế xốc bạn gái tiến vào phòng để “hành sự" cho dễ. Ông Sinh phải dùng đến “phương án” báo cháy giả để ngăn cản đôi lứa. Chàng Long điển trai vì thế mà nhầm tưởng là có tai nạn, hốt hoảng chạy khỏi nhà với tấm thân trần. Thấy thế, Nam ra vứt áo cho Long rồi tinh nghịch khoá cửa lại.

Phân cảnh vừa tình tứ vừa hài hước lại có phần “bạo liệt" trên khiến những fan của Hương Vị Tình Thân vô cùng thích thú, trong đó có tôi nữa đấy. Trên các diễn đàn phim tôi thấy người hâm mộ liên tục bàn tán xôn xao về tác phẩm cũng như cặp đôi “hot hòn họt” này. 

Phần đông đều cảm thấy “lụi tim" vì những màn “cầu lương" của Mạnh Trường - Phương Oanh trên phim quá đỗi chất lượng. Vài người còn để lại bình luận với nội dung đại khái là Nam - Long là cặp đôi màn ảnh mang lại cho họ nhiều cảm xúc nhất trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, tôi cũng đọc được vài ý kiến không tích cực cho mấy. Một số khán giả cho rằng, cặp đôi chính của phim có tần suất “chạm môi" dày đặc đến mức khiến họ không khỏi ngán ngẩm.

Thật ra có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm với nhau và Hương Vị Tình Thân dường như đang lạm dụng những cảnh hôn dẫn đến việc phản tác dụng, để lại cảm giác nhàm chán cho người xem - một số cư dân mạng phàn nàn.

Bài đăng chê bai này đã tạo nên sự tranh cãi dữ dội. Là một fan trung thành của phim và đã theo dõi không thiếu tập nào, cá nhân tôi rất đồng cảm với các ý kiến khen chê của đông đảo khán giả.

Với tôi, Hương Vị Tình Thân là một trong số không nhiều các tác phẩm truyền hình Việt có thể tạo nên phản ứng hoá học tuyệt vời. Và với một bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình cảm, màn “khóa môi" cũng giống như một “gia vị" không thể thiếu để cảm xúc người xem được thăng hoa hơn. 

Những nụ hôn mang đôi chút lãng mạn của cặp đôi chính có thể sẽ khiến một vài khán giả khó tính không được hài lòng. Nhưng công tâm mà nói, tôi thấy những màn thể hiện ấy vẫn nằm trong khuôn khổ cho phép và không có gì là phản cảm cả.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam hôn sâu, gia đình ngăn cản

Các phân cảnh của cặp chính Hương Vị Tình Thân càng mùi mẫn càng tình cảm thì càng khiến tôi quắn quéo. Còn bạn, bạn nghĩ gì về “nụ hôn triệu view" của Phương Oanh và Mạnh Trường trên màn ảnh? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.