x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long - Nam hôn sâu, gia đình ngăn cản

SUN 16:00 - 13/07/2021

Những ngày vừa qua, Hương Vị Tình Thân đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Lý do thì bạn cũng biết rồi đấy, thuyền sếp Long (Mạnh Trường) và Nam “cá mắm” (Phương Oanh) đã chính thức giong buồm ra khơi - sự hồi đáp đầy thoả mãn cho những ai yêu thích cặp đôi này. Mình có cảm giác cả vũ trụ đang giúp sức cho họ luôn, thiên thời - địa lợi - nhân hoà. Từ khán giả cho đến nhân vật trong phim, ai cũng mong cho cặp đôi một cái kết có hậu.

Ở tập 59, khi biết Nam sẽ đi công tác cùng sếp Long, bà Bích không ngần ngại xúi con gái: "Cao thủ, không bằng tranh thủ"; "Cái Thy (Thu Quỳnh) nếu không có bầu trước thì làm sao bước chân vào gia đình nhà đấy!", rồi chốt lại bằng câu: "Mẹ đầu tư cho bộ hai mảnh!".

>> Xem thêm: Loạt khoảnh khắc cực ngọt ngào của Long - Nam trong Hương Vị Tình Thân

Nghe xong loạt câu thoại tư vấn, đốc thúc của bà Bích, mình còn muốn “té ngửa” và hẳn là nhiều khán giả cũng có cảm xúc tương tự. Vẫn biết Long là chàng rể trong mơ, nhưng chắc không ai nghĩ đến chuyện bà Bích lại xúi con gái để gạo nấu thành cơm. Đúng là hàng loạt khán giả đẩy thuyền cũng không bằng lời đốc thúc từ phụ huynh.

Dễ dàng thấy được bà Bích vô cùng kỳ vọng vào chuyến "công tác" này. Mình luôn tin Nam đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để giành lấy những thứ thuộc về cô, theo một cách ấn tượng hơn nhiều. Là khán giả, chúng ta cũng mong cho đôi trẻ nên duyên, gạo nấu thành cơm thì lại càng vui thôi nhưng nhìn chung nếu suy xét lại, ta sẽ thấy luôn có cách tốt hơn để khiến mối quan hệ này tiến triển tự nhiên.

>> Xem thêm: Nam của Hương Vị Tình Thân nữ tính hơn hẳn khi có tình yêu

Ở diễn biến khác, Long cũng vô cùng háo hức. Đúng theo dự tính, tại bãi biển, Long thay đổi cách xưng vô và thổ lộ tình cảm bằng ngôn từ ngọt lịm với Nam: "Em đã từng nói với anh, em ghét sự phân cấp trong chuyện tình cảm, vậy hãy chứng tỏ với anh, trong mắt em, anh chẳng là gì đi!". Sau lời tỏ tình ngọt "sâu răng" ấy, Nam - Long làm mãn nhãn khán giả bằng chiếc hôn đốn tim. Có phải bạn cũng muốn xỉu ngang trước màn phát “cẩu lương" này không?

Đến đoạn này, mọi chuyện diễn ra đúng chất chiều lòng sự mong đợi của khán giả. Song vẫn không thể chắc chắn cặp Nam - Long sẽ được hưởng êm đềm sau chuyến đi này, bởi chuyện tình của họ vẫn đang ẩn chứa nhiều rào cản: xuất thân chênh lệch, thêm việc bà Bích - mẹ Nam luôn bị dè chừng vì tính tham lam; con dâu thứ - Thy luôn chực chờ cơ hội nhấc chân Nam ra khỏi gia đình Long; mẹ Long luôn mong Kỳ Duyên (Nam Anh) sẽ trở thành dâu trưởng; còn ông Sinh sẽ làm gì khi thấy Nam và Long thân mật bên nhau?

Được cả vũ trụ ủng hộ, trừ gia đình thi lại là một khó khăn lớn, phải không? Rào cản từ gia đình luôn là thử thách rất lớn đối với những cặp yêu  nhưng đương nhiên mình luôn hi vọng cả hai sẽ có thể vượt qua.

Dù với lớp vỏ bọc mạnh mẽ, cá tính, Nam chưa chắc có thể bảo vệ được mình giữa những toan tính xung quanh. Thế mới nói, dù có mạnh mẽ hay yếu đuối, con người ta vẫn luôn cần một người bên cạnh để chia sẻ, yêu thương. Nam - Long trong Hương Vị Tình Thân, hai con người, hai tính cách đối chọi nhau lại phù hợp trở thành mảnh ghép khớp nhau một cách kỳ lạ. Từ đây, dưới vòng tay của Long, mình đoán Nam của chúng ta sẽ ngày càng nữ tính, rồi họ sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn phía trước. 

>> Xem thêm: Khánh Thy của Hương Vị Tình Thân và dàn mỹ nhân "đào mỏ" trên màn ảnh

Bạn có phải là một trong những người đẩy thuyền Long - Nam như mình? Để lại bình luận bên dưới để cùng “tám” nhé!

*Bài viết của SUN gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.