x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Phản ứng nhà họ Hoàng và bác Sinh biết Nam có bầu

Bé Ba khó tính 06:12 - 26/10/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân, ngoài câu chuyện minh oan cho bác Sinh thì việc Nam có bầu cũng là điều được mọi người chờ đợi. Mọi người mà Bé Ba nói ở đây, không chỉ có nhà họ Hoàng hay bác Sinh, mà là tất cả khán giả đấy nhé. Bởi lẽ, kịch bản gốc My Only One của Hàn Quốc thì nữ chính làm gì có bầu, vậy nên khi hay tin là biên kịch Việt Nam sẽ cho Nam có thai thì dân tình rộn ràng cả lên.

Vậy mà suốt mấy tập liền, kể từ khi Nam biết đã có em bé, cô vẫn chưa chịu nói cho Long biết. Thậm chí, Nam còn tả xung hữu đột lao vào cứu Khánh Thy làm cho khán giả ngồi nhà xem phim mà lo hết cả lên, bầu bì gì mà chịu chơi quá vậy chị? Nhưng rồi thì dĩ nhiên phim sắp hết rồi, Nam cũng phải nói cho Long biết chứ. Dĩ nhiên, Long là người đầu tiên biết được thông tin này từ miệng của Nam. Anh mừng đến phát khóc, mắt đỏ hoe, không nói được gì nhiều ngoài 3 chữ “cảm ơn vợ”. 

Nhiêu đó thôi là tui đủ thấy đủ biết đủ cảm nhận được Long hạnh phúc đến mức nào. À ừ thì hồi trước Long mong ngóng Nam có con, lại còn “được voi đòi tiên” là muốn sinh đôi để “chạy KPI” với Huy chứ đâu, bây giờ thì toại nguyện Shark Long rồi nhé. Sau khi biết tin, Long đã nhanh chóng gọi điện thoại về cho bố mẹ.

Lúc này ông Khang bà Xuân đang chăm sóc cụ Dần sau một đêm nhiều biến cố. Bà cụ đã ngủ nhưng hai vợ chồng cứ đùn đẩy nhau, không ai chịu về phòng ngủ, cứ tranh ở lại chăm sóc mẹ, thật sự tình cảm quá đi. Vừa lúc ấy hay tin con dâu trưởng có bầu, bố mẹ Long hú hét toán cả phòng lên, mừng ra mặt. Bà Xuân suýt khóc vì vui còn ông Khang hô hoán gọi bà Dần dậy, may mà bà Xuân ngăn lại kịp ấy chứ.

 Quả thật, mặc dù Khánh Thy có bầu sắp sanh nhưng vợ chồng ông Khang vẫn trông ngóng đứa cháu nội đích tôn của Long. Ông Khang thương cả hai cậu con trai, dĩ nhiên nhìn thấy Thy có em bé thì cũng nóng lòng muốn Nam cũng sớm cho ông một đứa cháu nội. Giờ thì cùng một lúc nhà họ Hoàng có đến hai bà bầu mà tận 3 đứa trẻ, kiểu này bà Xuân ông Khang chia nhau bồng bế cũng mệt nghỉ luôn ý chứ.

Nhìn hai vợ chồng già vui mừng hạnh phúc ra mặt, cư xử như những người lần đầu làm bố mẹ, hay tin vui, mà tui thấy thương thật sự. Giàu có, địa vị, danh vọng vẫn không thể nào bằng hai chữ “gia đình”. Đặc biệt trong thời gian vừa qua, chính ông Khang bà Xuân là những người thấu hiểu rõ nhất sự quý giá của tình thân. Vậy nên, bây giờ người nhà họ Hoàng vô cùng yêu thương nhau và những đứa bé sắp ra đời chính là kết thúc của tình cảm ấm áp ấy.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích trách Nam tại sao lại cứu Thy

 Trong khi đó, ông Sinh cũng đón nhận tin hỷ này từ miệng Long. Anh nói với bố vợ, rằng “ông ngoại sắp ẵm cháu rồi đấy” khiến người đàn ông này phải đứng hình một lúc. Khác với vợ chồng nhà thông gia, ông Sinh không nói nên lời, nước mắt cứ tuôn ra, nghẹn ngào khóc, bịn rịn tay chân rồi ôm chầm lấy Long và Nam. 

Bác Sinh đã chịu nỗi oan hơn 23 năm, chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống và thiếu thốn tình cảm gia đình. Ông Sinh mãi mới nhận lại được con gái, rồi thì vất vả lắm mới kiếm được chứng cứ minh oan, và đứa con của Nam bây giờ thì là niềm vui to lớn nhất, hạnh phúc nhất mà bố đẻ của cô nhận được. 

Ông Sinh không ham tiền bạc hay bất cứ thứ gì, điều mà ông ấy muốn chính là Nam được hạnh phúc, ở bên người cô yêu, được gia đình chồng đón nhận. Giờ đây, đứa trẻ là minh chứng cho tình yêu và cuộc sống viên mãn của con gái thì tui thử hỏi, làm sao mà bác Sinh không mừng đến rơi nước mắt như thế.

Bác Sinh vốn kiệm lời nên ông lặng lẽ ôm hai con khóc khiến tui nổi hết da gà. Người đàn ông ấy nay đã có niềm vui rồi nhé, cuộc sống của bác Sinh thực sự sang một trang mới và ngày hôm nay có quá nhiều biến cố từ tốt đến xấu nhưng đều có cùng một đích đến: Chính là hạnh phúc và tương lai của bác Sinh. 

Vậy rồi còn bà Dần thì sao? Ôi chu cha, tui không cần kể thì chắc bạn cũng đoán ra thái độ của bà cụ. Bà nội của Long mừng hết lớn, đòi sang nhà bác Sinh để thăm Nam ngay nhưng bà Xuân cản lại. Mẹ của Long nhờ bà nội ở nhà chăm lo cho Khánh Thy vì con dâu thứ sắp đến ngày sinh, để cho bà Xuân chạy ù qua sang thăm rồi về ngay. Lúc này, bà Dẫn mới cân nhắc rồi nói với bà Xuân, rằng con nào cũng là con, cháu nào cũng là cháu, vậy nên bà Xuân ông Khang hãy yêu thương đồng đều, đừng thiên vị.

 Đúng là sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra trong nhà họ Hoàng, cả nhà đều bao dung nhân ái, tha thứ cho tất cả. Đến bà Dần dù từng không thích Thy bằng Nam, nhưng cụ vẫn muốn hai đứa con dâu được đối đãi ngang bằng nhau, để không ai buồn hay phải tủi thân chi cả. Đó chính là điều đáng quý mà tui cảm thấy thương cụ Dần đấy nhé. 

Mỗi người khi biết Nam có bầu thì đều có những phản ứng khác nhau, nhưng tựu trung lại thì họ đều vui mừng hạnh phúc, cho mình, cho Nam, cho cả gia đình. Tui hy vọng rằng, phim chỉ còn 2 tập nữa thôi, những người nhà họ Hoàng sẽ thật sự viên mãn và Nam với Thy sẽ mẹ tròn con vuông nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bao dung giúp người giống bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.