x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Sa tìm đến cái chết để chuộc tội lỗi

Bé Ba khó tính 22:12 - 25/10/2021

Chỉ còn 2 tập nữa thôi là phim Hương Vị Tình Thân sẽ kết thúc. Hiện tại, phía gia đình của Long - Nam êm ấm, hạnh phúc viên mãn bao nhiêu, thì bên nhà bà Sa lại rối ren bấy nhiêu. Ông Khang bà Xuân đã biết Nam mang thai nên hết lòng vui mừng, chăm chút cho nàng dâu trưởng. Bà Bích cũng rất nhiệt tình qua lại thăm con gái, trong khi Long thì càng cưng chiều vợ hơn. Căn nhà nhỏ của bác Sinh ngập tràn trong tiếng cười nói tíu ta tíu tít của mọi người đến chúc mừng cho Nam lên chức mẹ.

Trái ngược lại, bên phía nhà bà Sa, mọi thứ đều vắng lặng như tờ. Khánh Thy không muốn về thăm mẹ, cô chỉ hỏi thăm thông qua Huy với Dũng. Trong khi đó, Dũng cũng cảm thấy ngột ngạt khi ở trong nhà nên tìm cách ra ngoài. Sau khi biết chuyện lão Tấn đã gây ra, cậu con trai của bà Sa có phần nào thất vọng lẫn lo lắng cho tương lai của mình. 

Cũng phải thôi, công ty của Dũng là do ông ta lập ra, bây giờ lão Tấn gặp chuyện thì làm sao công ty có thể duy trì cơ chứ. Chưa kể, có khi Dũng cũng bị liên luỵ, lực lượng chức năng sẽ mời lên để hỏi thăm về việc kinh doanh cũng như những chuyện làm không tốt đẹp của “người chú” tốt bụng kia. 

Bởi vậy, ngôi nhà của hai mẹ con bà Sa càng thêm hoang vắng. Trong lúc đó, bà Sa biết Thy không đời nào có thể tha thứ cho những gì đã xảy với mẹ con của cô, do chính gã nhân tình của mẹ gây ra. Thế nên, bà Sa đã có những suy nghĩ không đúng, có phần nông nổi. Bà Sa nhắn tin cho Thy nói những lời cuối cùng, mong rằng con gái sẽ bỏ qua cho mẹ cũng như giữ đúng lời cầu xin mà hôm trước bà đã nói ra: Đừng đưa Dũng vào câu chuyện này, vì em của Thy không có lỗi gì cả.

“Mẹ biết, con không muốn thấy mẹ nữa. Mẹ sẽ ra đi để chuộc lỗi với con. Chỉ xin con nhớ đến lời cầu xin của mẹ. Em con không có lỗi gì cả”. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bi kịch của Thy khi được Nam cứu, phải cư xử sao?

 Bé Ba nói thật, dù cho có ghét hay có giận bà Sa đi chăng nữa thì tui cũng thấy tội cho người phụ nữ ngoài 50 này. Bởi lẽ, bà ta cũng không ngờ có ngày, người nhân tình 30 năm của bà ta lại trở mặt và hoá ra, những hạnh phúc bấy lâu nay đều là giả tạo. Lão ta có dụng ý khi đối xử tốt với bà Sa là để tiếp cận Dũng, và ông ta chỉ muốn đưa con trai của mình cao chạy xa bay, chứ còn bà Sa thì thực sự không ông ấy không còn tình cảm gì. Sự lạnh lùng của lão Tấn trong căn nhà hoang kia, giây phút mà ông ấy lật mặt nạ, bà Sa biết mình đã mất tất cả.

 Bà mất đi niềm tin, sự tôn trọng đối với Thy. Bà mất đi hình ảnh tôn kính, cao quý trong mắt Dũng. Bà mất đi sự tự tôn kiêu hãnh đối với người xung quanh, giống như với bà Xuân, ông Khang hay cả nhà họ Hoàng. Bà mất cả gia đình mà bấy lâu đã vun vén xây dựng dựa trên một cái nền móng giả tạo. Quả thật, tui thấy bà ta đã mất hết mọi thứ rồi đấy, nên quyết định hiện tại của bà Sa tuy có không đúng đắn nhưng có lẽ trong suy nghĩ mẹ của Thy, đó là giải pháp cuối cùng.

Nếu như đây là một bộ phim khác, tui nghĩ bà Sa sẽ làm điều đó. Nhưng vì đây là Hương Vị Tình Thân - nơi mà gia đình, tình thân giữa những con người được đặt lên trên hết, thì tui cho rằng Dũng với Thy sẽ kịp thời can ngăn và giữ mẹ ở lại bên mình. Thôi thì chúng ta cứ chờ xem tiếp tập 64 của phần 2 để xem, bà Sa sẽ đối mặt như thế nào với con cái cũng như chính bản thân mình nhé. Tui vẫn mong đợi bà ấy quay đầu, đối xử tốt với con cái và thay đổi thái độ với bố con Nam. Tui tin sẽ có ngày đó.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bao dung giúp người giống bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.