x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Bích ngày càng "xì tin", ăn diện - nói chuyện toàn theo trend

Thi Zun 18:12 - 26/10/2021

Chẳng còn căng thẳng hay drama gì nữa, không khí ở những tập cuối Hương Vị Tình Thân đã đầy ắp tiếng cười khi ông Sinh được giải oan còn Long - Nam thì đón thêm thành viên mới. Giờ nhìn lại các nhân vật, tôi thấy sau một hành trình dài ai nấy đều có nhiều điểm thay đổi.

Trong khi Nam trưởng thành - bình tĩnh hơn, Long trở nên cứng rắn, thì bà Xuân bớt đanh đá, ngang ngược đi hẳn... Nhưng trong các nhân vật, người đổi khác nhiều nhất tôi nghĩ chính là bà Bích đấy. Không còn là bà mẹ nuôi xấu tính đáng ghét này nào, bà Bích khiến tôi phải “chết mê" vì ngày càng “xì tin". Dạo gần đây, bà còn ăn diện, nói chuyện theo trend và đặc biệt là thường xuyên khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" với những màn thả thính.

 >>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Phim nối sóng 11 Tháng 5 Ngày na ná Về Nhà Đi Con

Tôi thấy, từ hồi con gái làm dâu hào môn, style của bà Bích “lên đời" hẳn. Nhưng thay vì theo kiểu sang chảnh, quý phái như bà Xuân, bà Sa thì mẹ Nam lại chọn cho mình lối đi riêng. 

Bà thường xuất hiện với những chiếc đầm màu sắc trẻ trung. Đặc biệt là phải chọn phụ kiện tóc cùng màu mới chịu cơ. Style điệu đà, “công chúa” của mẹ Bích phải nói là chẳng khác gì gái đôi mươi ấy.

Mà đâu chỉ gu ăn diện mới tươi trẻ, cách nói chuyện của bà Bích cũng khiến tôi nhiều lần phải “cười suýt ngất" vì quá ư là tươi trẻ, hài hước. Điển hình như màn đối đáp của bà và 3 cậu bạn thân của Nam ở tập phim vừa rồi ý.

Thấy 3 chàng trai đang hí hửng mừng Nam mang bầu, bà cũng vào để góp vui. Nghe tin “con rể hụt"  Lương - hồi xưa theo đuổi Diệp nay đã sắp lấy vợ, bà Bích liền hỏi “Dư lào dư lào” để hóng chuyện. Biết tin anh sắp lấy cô vợ hơn mình 4 tuổi, bà còn thoải mái trêu chọc “Theo trend à". Màn đối đáp đơn giản mà dí dỏm của bà Bích khiến tôi “cười xỉu" vì quá tự nhiên, đáng yêu.

Hết Lương, bà Bích chuyển sang nói chuyện của Phi - “anh trai mưa" từng khiến bao chị em mê mẩn hơn cả Long ấy. Mẹ Bích hỏi Phi: ”Còn cái ông Đôn Phi kia nữa. Gớm, ông cứ đẩy thuyền đẩy thúng cho mọi người xong rồi lại ngồi đấy mà cười. Thế ông định chèo thuyền một mình à?”

Hoá ra bà Bích cũng biết đến “Đôn Phi” (Dolphin - cá heo) - biệt danh mà các fan Hương Vị Tình Thân đặt cho anh chàng trên mạng cơ đấy. Lại còn trêu anh mãi lo “đẩy thuyền đẩy thúng" - toàn những từ ngữ mà mọt “phim" chúng ta vẫn thường dùng để bàn luận thôi. Bà Bích quả là rất giỏi cập nhật xu hướng nhỉ, nói toàn từ trending trên mạng!

 Đâu chỉ vậy, mẹ Nam còn có tài thả thính, cưa “crush" cực ngọt mà các cô cậu trẻ có khi còn phải học tập đó nha. Từ đầu phần 2 đến giờ, tôi thấy mẹ Bích đã tung đến 7749 chiêu thức để tiếp cận bác Sinh. Hết nhờ đưa về, tuyên bố sẽ “hốt" luôn bác Sinh rồi giận yêu, đòi ông chịu trách nhiệm với mình hôm nọ, thì mới đây, bà Bích lại tiếp tục tấn công bố Nam.

Trong đoạn trailer tập 64, lúc nói chuyện với ông Khang - bà Xuân, thấy thông gia đang có ý định để Nam về lại nhà chồng cho tiện chăm sóc, bà tranh thủ thời cơ ngỏ lời mời bác Sinh sang nhà mình ở luôn. Mẹ Nam dụ dỗ cực ngọt, bảo bố Sinh cứ “lắp cái ao đi mà xây nhà" vì đằng nào chỗ của bà cũng có nửa phần đất là của Nam.

Đó giờ tôi không biết bà Bích lại rộng rãi thế cơ đấy! Nhưng mất nửa căn nhà, bù lại được ở cùng với “crush” - bà Bích cũng khéo tính ghê ấy nhỉ! Người ta đã mời gọi thẳng thắn trước mặt mọi người như thế, chuyến này có lẽ bố Sinh khó mà từ chối được rồi nhé!

>>> Xem thêm: Tình địch của Nhi (11 Tháng 5 Ngày): Học vấn khủng, là MC đình đám  

Tôi thấy, bên cạnh những thước phim đầy xúc động, Hương Vị Tình Thân thật sự may mắn khi có nhân vật bà Bích - một  “cây hài" quá ư duyên dáng và thành công. Đó một phần lớn là nhờ vào diễn xuất tài tình của Tú Oanh và bên cạnh đó, tôi cũng có lời khen cho biên kịch vì đã xây dựng nhân vật này rất thú vị, đa màu sắc và luôn luôn cập nhật, thêm mới để khán giả có được những cảm nhận gần gũi nhất.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.