x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Xúc động với cảnh Nam xin lỗi chồng vì giấu có bầu

Bé Ba khó tính 10:12 - 26/10/2021

 Có bầu, ai mà hổng vui đúng không quý vị? Nhưng Nam có bầu thì lại mang nhiều lo lắng trong phim Hương Vị Tình Thân. Bé Ba còn nhớ hôm Nam phát hiện mình đã có thai, cô định ra khoe với chồng và bố đẻ thì nhận thấy cả nhà đang lo lắng cho chuyện minh oan của bố Sinh, lại thêm tình huống lão Tấn tiếp tục ra tay gây khó dễ khiến cho Nam quyết định “em giấu cho mình em biết”.

Thời gian trôi qua, cái bầu gần 10 tuần tuổi mà Nam vẫn chưa có dịp nói ra. Thậm chí, vì bác Sinh gặp chuyện nên cô nàng lại tiếp xúc xông pha đi tìm, truy lùng theo tín hiệu GPS rồi tìm thấy Khánh Thy đang ở cùng chỗ của lão Tấn, sau đấy Nam trở thành Wonder Woman, tả xung hữu đột lao vào căn nhà rực lửa để giải cứu em dâu. Hành động này của Thy làm cho bà Bích quở trách, rằng con gái sao lại dại dột đi cứu cái người luôn làm khó mình, kình địch của mình cơ chứ. Tui nghĩ bà Bích mà chuyện Nam có bầu lại còn làm thế thì chắc tức tối hơn nữa.

 Nhưng rồi thì Nam cũng phải nói cho Long biết thôi, chớ không lẽ giấu luôn tới hết phim. Cơ mà cũng do Long đòi ngủ lại mà anh có tật xấu là thích gác chân nên Nam sợ chồng làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Nghe Nam nói tới đây, Long đứng hình, nghẹn ngào không nói được câu nào, mắt lại còn rưng rưng đỏ hoe nữa cơ chứ. Tui tò mò các ông chồng khi nghe vợ thông báo mang thai con đầu lòng liệu có như Long không ta? 

Khi chồng thắc mắc vì sao vợ lại giữ im lặng về cái thai 10 tuần tuổi này, Nam bộc bày luôn: “Em xin lỗi vì đã giấu anh chuyện này, nhưng em sợ mọi người biết chuyện lại lo lắng cho em, em lại thành gánh nặng của mọi người”. Long trách vợ ngốc quá “vì lúc anh chẳng ở bên cạnh em”. Mà tui thấy Nam ngốc thật ý chứ, đâu phải cứ im lặng là tốt đâu. Người cần im lặng như Thy thì nói suốt ngày, cái gì cũng nói cho được, lại còn tọc mạch vào chuyện kẻ khác. Còn như Nam, có bầu thì lại giữ bí mật, lỡ như có chuyện gì thì cả nhà họ Hoàng với bác Sinh hối hận không kịp đâu.

Nhưng thôi thì tui làm sao trách móc được bà bầu cơ chứ. Nam cũng biết lỗi của mình nên cô nàng bảo “Em biết mà, em biết lúc nào anh cũng yêu em, cho nên em bé mới đến đấy thôi”. Nam chỉ nói vậy thôi nhưng Long hiểu hết tâm ý của vợ. Ừ thì Nam lo xa mà, hay nghĩ lung tung vậy nên làm như thế cũng có thể thông cảm được. Giờ đây, gia đình nhỏ lại có thêm thành viên, bản thân Long vì quá hạnh phúc mà cũng không có từ ngữ nào dùng được. Thế là Shark Long ôm vợ và nói 3 chữ mà tui thấy đầy đủ ý nghĩa cả: 

“Cảm ơn em”.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long không nói nên lời khi biết Nam có bầu

Phải rồi, cảm ơn Nam vì đã bao dung, tha thứ cho Long cũng như gia đình nhà họ Hoàng về chuyện 3 năm trước.

Cảm ơn Nam đã luôn yêu Long, chấp nhận quay lại và kết hôn, cũng như không ngại chăm sóc bà Dần theo mong muốn của ông Khang.

Cảm ơn Nam vì đã giang rộng vòng tay với mẹ chồng, giúp bà Xuân nhận ra tình thân của gia đình, nhận ra cái sai để sửa đổi và trở thành một người mẹ tốt, một người vợ hiểu chuyện, một cô con dâu hiếu kính như hiện tại. 

Cảm ơn Nam vì bao khó khăn vẫn nắm chặt tay Long mà đi tiếp, kể cả khi Khánh Thy bày chuyện khiến Nam khó xử, dọn vali qua nhà bố đẻ ở nhưng chưa từng buông tay chồng ra.

Cảm ơn Nam vì đã mang thai cho Long, lại còn thai đôi nữa cơ chứ, chỉ bấy nhiêu thôi đã thấy được tình cảm mà cô dành cho chồng lớn đến chừng nào.

”Cảm ơn em” - Ba chữ ngắn gọn, súc tích và đầy ý nghĩa hơn bao giờ hết. Quả thật, Nam đã thay đổi cuộc đời Long, cuộc đời của nhà họ Hoàng và cả những người xung quanh. Tui nói Nam là “cô tiên xanh” chẳng sai khi mang phép lành đến cho mọi người.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đã sắp khép lại rồi, tui hy vọng rằng, mỗi chúng ta đều rút ra được bài học cho riêng trong những câu chuyện mà biên kịch và ekip đã truyền tải đến nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bao dung giúp người giống bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.