x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam mang thai đôi, bà Xuân đổi sắc mặt vì Phi

Bé Ba khó tính 08:12 - 26/10/2021

 Tiếng lành đồn xa, vậy là thông tin Nam có bầu đã lan truyền khắp nơi, trên dưới nhà họ Hoàng ai cũng biết, bà Bích cũng sang nhà ông Sinh để thăm hỏi con gái. Lúc này, hội “ba chàng ngự lâm” của Phi - Lương có mặt để thăm mẹ bầu, cả hội tíu ta tíu tít vui nhộn vang cả căn nhà nhỏ. Ngày thường thì Bé Ba thấy hội 3 chàng trai này đã ồn ào rồi, nói chi bây giờ là sang chúc mừng Nam cơ chứ, được dịp cả hội đùa giỡn tưng bừng với nhau. 

Nam đã mang thai đôi, thông tin này càng khiến tin mừng của Nam được mọi người hạnh phúc hơn hết. Lúc này, Phi với Lương cứ trêu đùa nhau về bố của những đứa bé. Phi ghẹo Nam rằng, một đứa là con của Long, một đứa là con của Phi. Hai anh kia cũng có kém cạnh gì đâu, được thể là hùa vào, cũng nhận làm bố của hai đứa bé. Bà Bích ham vui, thấy tụi con trẻ vui vẻ thế kia, mình không giỡn cũng phí, vậy là càng thêm góp vui.

Bà Bích cho rằng, nếu như Nam sinh con trai thì giống bố, còn con gái thì giống… bà ngoại. Khi ấy, hội ba chàng trai kia lại tiếp tục giỡn nhây, xung phong là bố… nuôi của con Nam nhưng có ngờ đâu “giông bão” ập đến. Vừa lúc đó, bà Xuân xuất hiện, mặt đằng đằng vẻ cau có khó chịu, y như bật mode bà Xuân đanh đá khó tính ngày xưa vậy đó. Bà Xuân nhìn Nam rồi nhìn sang bà Bích và cả hội bạn của Phi, đanh mặt lại hỏi: “Đâu đâu, nó giống ai? Ai là bố của nó?“ khiến tất cả mọi người im bặt.

>>>Xem thêm: Vì sao khán giả lại nhắn nhủ ông Sinh phải giữ kỹ bằng chứng?

Thật sự Bé Ba cũng thấy tình hình hơi căng đó. Bà Xuân vừa nghe con dâu có bầu liền sốt sắng sang thăm, còn bảo chị Sâm chuẩn bị bao nhiêu quà cáp, đồ ăn cho để chăm sóc cho mẹ bầu. Người mẹ chồng đang háo hức qua thăm cháu nội đích tôn thì tự dưng nghe có mấy cậu nam nào đó nhận mình là bố của con Nam, hỏi sao mà bà Xuân không đổi sắc mặt, từ vui vẻ chuyển sang hình sự như thế này. 

Thấy bà Xuân đổi sắc diện, hội ba người của Phi liền đứng phắt dậy, ra vẻ có lỗi. Thực ra tui nghĩ, họ chỉ giỡn hơi nhây chứ không có ý gì đâu. Ngày xưa Phi thương Nam thật, nhưng chính anh là người khuyên cô hãy cho Long một cơ hội, cũng như Phi đã nói chuyện với Long, động viên anh phải quyết tâm theo đuổi tình cảm này. Phi là một chàng trai tốt, chấp nhận đứng bên lề của cuộc tình với Nam, nên anh không có ý gì khi đùa rằng con của Nam chính là con của mình.

Tui thấy bà Xuân có thể đi ngoài hành lang nên nghe loáng thoáng rồi hiểu lầm vậy thôi. Nhưng có một trường hợp khác, chính là bà Xuân cũng đang… giỡn với mọi người. Kiểu như bà ta giả vờ căng thẳng, khó chịu như vậy để Nam với hội của Phi sợ sệt, sau đó bà Xuân lại phá lên cười, giống Just For Laugh với mấy trò camera giấu kín đó mà. Biết đâu bất ngờ?

Nói gì thì nói, đã lâu không thấy bà Xuân “cũ”, hôm nay nhìn thấy, tui cũng sợ nói chi Nam. Sau biến cố từ thiện, được Nam giúp đỡ hết mình, bà Xuân đã hiểu chuyện, thay đổi thái độ với Nam một cách tích cực. Nhiều lúc tui còn thấy bà Xuân thiên vị con dâu trưởng hơn là nàng dâu thứ, làm cho Khánh Thy cũng phải ganh tỵ. Lúc Nam dọn đồ sang ở nhà bố đẻ để tránh mặt em dâu, mẹ chồng liên tục sốt sắng mang đồ ăn, đồ dùng cá nhân sang cho Nam, tới mức chị Sâm còn thấy phát mệt vì độ lo xa và chu đáo quá đà của bà Xuân nữa đó.

Nhịp phim của tập 63 Hương Vị Tình Thân phần 2 đang rất vui vẻ, tui hy vọng bà Xuân chỉ đang trêu chọc mọi người chứ không làm căng vụ này nha. Với lại, Phi ơi là Phi, rút kinh nghiệm đi nhé, dù sao Nam cũng đã có chồng rồi, Shark Long cũng không phải dạng vừa đâu, mình cứ trêu trêu ghẹo ghẹo kiểu này là làm khó tất cả đấy. Hãy cùng tui đón chờ xem tập 64 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 để biết thái độ thực sự của bà Xuân nha. Bạn có nghĩ mẹ của Long đang giận thiệt không, hãy để lại bình luận ngay bên dưới cho tui nha.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bao dung giúp người giống bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.