x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân - bộ phim "tiết kiệm" trang phục nhất năm!

Thuỳ Dung 17:50 - 03/08/2021

Với một dự án sở hữu độ hot và sự quan tâm của đông đảo khán giả như thế, tôi nghĩ Hương Vị Tình Thân phải được chỉn chu và đầu tư hết mức mới đúng. Ấy vậy mà không chỉ liên tiếp để lộ nhiều hạt sạn, vấn đề trang phục trong phim cũng khiến tôi không khỏi nhức mắt. Danh hiệu “bộ phim tiết kiệm quần áo nhất năm" rất xứng đáng thuộc về tác phẩm này, còn vì sao thì để tôi dẫn chứng cho các bạn thấy nhé!

“Tổng tài" Long có chiếc quần mặc tận 3 năm?

“Shark” Long (Mạnh Trường) của Hương Vị Tình Thân điều hành cả một công ty to lại là con trai lớn của gia đình giàu có. Với gương mặt đẹp cùng thân hình cao ráo, chuẩn mẫu, từ những tập đầu tiên chàng giám đốc đã “hút hồn" tôi với vẻ lịch lãm, phong độ.

Những bộ đồ của nam chính được đầu tư khá ổn, đặc biệt là các bộ vest vừa sang trọng lại không kém phần năng động. Nhưng xem dần thì tôi nhận ra… “tủ đồ" của “shark” Long thật ra không nhiều.

Thậm chí, nó còn được lặp đi lặp lại vô số lần trong các tập phim. Điều này thì có hơi “sai sai" với profile đỉnh của chàng thiếu gia đấy. 

Cứ cho là Long rất yêu thích những mẫu vest này mà thường xuyên mặc đi! Thế nhưng, trong những tập đầu của phần 2 - nghĩa là đã 3 năm trôi qua rồi mà tôi thấy chàng giám đốc vẫn “trung thành” với quả quần xanh và chiếc áo sọc của ngày xưa thì thật là vô lý à nghen!

Long trong một cảnh quay của phần 1
Vẫn là Long trong chiếc quần y hệt của 3 năm sau và mẫu vest không hề mới mẻ

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long cho người điều tra Nga và muốn huỷ hôn

Nam mua ghi lê giá sỉ bao nhiêu thế?

Nam (Phương Oanh) vốn xuất thân từ gia đình nghèo lại có tính cách mạnh mẽ, bởi thế cô nàng cũng chẳng cầu kỳ chuyện ăn mặc. Nam thường xuyên dìm hàng mình bằng quần áo lỗi mốt, quê mùa và kém xinh.

Áo thun tay dài hay sơ mi bụi bặm khoác ngoài chính là lựa chọn yêu thích của cô nàng này. Tôi nghĩ ai xem phim cũng dễ dàng nhận thấy, Nam mặc đi mặc lại đồ cũ khá nhiều. 

Cô nàng thường sẽ kết hợp áo này với quần nọ hay thỉnh thoảng thêm áo sơ mi bên trong để… đổi mới. Tôi nhìn mà thấy ngán ngẩm thời trang của Nam luôn. Nhưng biết sao được, nó lại rất đúng và phù hợp với xuất thân của cô nàng.

Ở phần 2, tôi đã vô cùng trông chờ khi nghe nói Nam sẽ có sự “lột xác” khi vừa trở về sau 3 năm đi nước ngoài lại có công việc ổn định. Thế nhưng đúng là càng trông mong càng thất vọng các bạn à! Dù không còn ăn diện tomboy nhưng tôi thấy thời trang của Nam cũng chẳng “lên hương” hay hợp thời là mấy.

Ekip Hương Vị Tình Thân đã đầu tư cho cô tận 7749 mẫu áo ghi lê như… “mua sỉ” để phối qua phối lại. Không biết cô nàng mua cả lố như vậy có rẻ hơn không, thế nhưng, cứ cái kiểu diện đồ thế này thì Nam chẳng thể nào bì được với các “em gái mưa” đang vây quanh Long.

Bố Sinh dùng lại sơ mi của hơn 20 năm trước

Xem Hương Vị Tình Thân, nhiều khán giả đã nhận ra một trùng hợp vô cùng thú vị. Đó là chiếc áo sơ mi của bố Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) diện trong phim rất giống với cái nam nghệ sĩ đã mặc trong bộ phim Cảnh Sát Hình Sự được sản xuất năm 1997. 

Tôi còn phát hiện, nam diễn viên cũng từng mặc mẫu áo y hệt thế này trong một lần phỏng vấn cách đây 4 năm. Nếu chúng là một thì hẳn đây chính là chiếc áo sơ mi “huyền thoại” mà Võ Hoài Nam cực yêu thích. Nhưng điều này cũng làm tôi vô cùng bất ngờ vì trước giờ vẫn cho rằng toàn bộ trang phục của diễn viên đều phải do đoàn phim chuẩn bị ấy chứ! Bạn có nghĩ giống tôi không?

Chiếc áo từng được nam nghệ sĩ diện tại buổi phỏng vấn năm 2017

Thiên Nga mặc váy trắng liền 4 tập của phần 2

Thiên Nga (Việt Hoa) - vị hôn thê “giả tạo" của Long, cô vốn là “gái hư" trong lốt con nhà gia giáo mong được làm dâu nhà hào môn. Váy trắng là trang phục ưa thích giúp cô nàng “hóa trang" thành nàng dâu chuẩn mực.

Và cứ thế trong 4 tập vừa qua của phần 2, cứ gặp Long là ekip lại để Thiên Nga diện các mẫu váy trắng mà chẳng buồn sáng tạo gì thêm. Và tất nhiên cô nàng cũng chẳng khá khẩm gì hơn cặp chính, bởi nếu để ý thì bạn sẽ thấy các mẫu váy này cũng được xài đi xài lại giữa các tập chứ chẳng phong phú, đa dạng gì.

 >>Xem thêm: Hồng Diễm là fan cứng Hương Vị Tình Thân

Tôi phải công nhận diễn xuất của dàn diễn viên Hương Vị Tình Thân rất đỉnh. Thế nhưng, họ có tài cách mấy thì không thể "cứu" tôi khỏi những lần “tụt mood” vì không ngấm được thời trang thiếu sự đầu tư của phim. Mà không chỉ riêng tôi, có rất nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bất bình về vấn đề này trên các diễn đàn yêu phim ấy. Hầu hết đều than phiền rằng, trang phục của diễn viên đã khiến họ không còn hứng xem…

Bên cạnh nội dung hấp dẫn thì “phần nhìn" của bộ phim cũng quan trọng chẳng kém đâu. Mà không chỉ Hương Vị Tình Thân, tôi thấy rất nhiều bộ phim Việt cũng thường xuyên khiến khán giả thất vọng về sự chuẩn bị, đầu tư cho chuyện ăn mặc nói riêng và tạo hình của các diễn viên nói chung. Nếu làm tốt cả phần này, tôi nghĩ những tác phẩm truyền hình Việt của chúng ta cũng sẽ chẳng thua kém gì Hàn Quốc cả.

Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.