x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long xài điện thoại, giày 3 năm không đổi

Hoa Le 13:31 - 06/08/2021

Trong khi tôi còn đang ngập ngụa trong đống drama của Hương Vị Tình Thân, thì các thánh soi đã nhặt được một rổ sạn trong phim. Không biết là do dân tình quá tinh ý hay ê-kíp mải tập trung vào nhân vật mà quên mất ngay cả đồ đạc cũng cần được thay mới. 

Còn nhớ tập 6 phần 2 mới lên sóng gần đây, bà Liễu đến nhà bà Xuân để thanh minh và đòi lại công bằng cho cháu gái Thiên Nga. Giữa lúc cuộc nói chuyện đang căng thẳng, phim đã có một cảnh toàn, lướt một vòng vào trong nhà, nơi có cụ Dần đang ngồi lắng nghe hết cuộc trò chuyện. 

Không chỉ quan tâm đến thái độ chua ngoa của dì Thiên Nga, sự đau lòng của cụ Dần, dân tình còn đặc biệt chú ý đến chiếc ghế sofa của nhà Long bị rách. Sau khi các thánh soi chia sẻ, tôi mới bật cười vì nhà giàu nứt đố đổ vách mà cũng để nội thất trong phòng khách hỏng như thế này. 

Nhưng đây chẳng phải lần đầu Hương Vị Tình Thân bị soi ra dùng đi dùng lại đồ. Ngay đến cả Shark Long cũng có mỗi một đôi giày nâu huyền thoại, đi từ 3 năm trước đến giờ chưa chịu đổi. Không biết có phải Long chỉ yêu thích duy nhất 1 kiểu giày mà mua đi mua lại hay anh rất giữ của nên đi 1 đôi giày mà 3 năm vẫn mới ta? 

Ngay đến cả chiếc áo vest kẻ, phú nhị đại cũng mặc suốt từ phần 1 tới phần 2, với tần suất dày đặc. Chắc đây là chiếc áo anh yêu thích nhất trong tủ đồ, nên cứ cách vài tập hoặc vài cảnh lại mặc lại. 

Gần đây, trong phân cảnh Long gọi điện cho Thiên Nga giữa đêm, tôi còn phát hiện ra chàng tổng giám đốc không thay ga giường sau 3 năm. Trước đó, khi anh trao Nam nụ hôn e then cũng là trên chiếc giường này, ga giường này. Hay tại vì thương nhớ Nam nên Long trung thành tuyệt đối với bộ ga giường này chăng? 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị chồng mắng, bà Xuân lên bar đu đưa

Chẳng những vậy, Long còn dùng 3 năm 1 chiếc điện thoại và không lên đời. Đường đường là một tổng giám đốc giàu có, vậy mà Long không thay mới điện thoại, kể cũng lạ. 

Sau 3 năm, Shark Long chẳng chịu thay đổi gì, chỉ có thay lòng đổi dạ. Anh yêu nhiều người nhưng nhất quyết những vật dụng xung quanh thì không thể thay đổi. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy không bị cưỡng gian trong phim

Tất nhiên, nhưng điều đó chỉ là câu nói đùa chứ không hề có ý bêu xấu đoàn phim hay Long. Tôi cũng hiểu rằng đây là chút sạn mà đoàn phim bỏ sót trong quá trình làm phim. Tuy nhiên, những điều này khiến cho tôi cảm thấy hài hước hơn là khó chịu và càng không ảnh hưởng đến cảm xúc khi xem phim. Có lẽ sau công việc của các thánh soi, đoàn phim có thể rút kinh nghiệm, xử lý bối cảnh chỉn chu hơn để trải nghiệm xem phim của khán giả được trọn vẹn nhất.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.