x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và những bộ phim sở hữu dàn nam phụ cực phẩm

Thi Zun 17:55 - 06/08/2021

Nam phụ trong những bộ phim thường có nhiệm vụ tô đậm cho tình cảm của của nam chính và nữ chính. Thế nhưng, lại có những chàng trai dù mang phận “làm nền” vẫn sở hữu đến sức hút mãnh liệt, khiến tôi liêu xiêu. Thậm chí có người còn “lấn lướt" luôn cả các nam chính.

Dũng (Anh Vũ) - Về Nhà Đi Con

Ban đầu chuyện tình của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) trong Về Nhà Đi Con rất được ủng hộ. Thế nhưng, từ ngày Nhã “tiểu tam" (Quỳnh Nga) xuất hiện, chàng “bad boy" Vũ lại càng ngày càng tệ hại với vợ mình. Fan của bộ phim bắt đầu chuyển qua tìm kiếm một người đàn ông xứng đáng với Thư hơn, chính là Dũng (Anh Vũ) - bạn thân của Vũ. 

Trong lúc Vũ bận chăm sóc người thứ ba thì chính anh chàng này là người đã bên cạnh mẹ con cô những lúc khó khăn, bệnh tật. Anh chàng lúc nào cũng tôn trọng Thư, nhìn thấy được năng lực của cô chứ không chỉ suốt ngày xem thường vợ như Vũ. Tôi thấy nam phụ Dũng tuy không quá giàu có nhưng lại đậm chất soái ca và đặc biệt là rất “có đạo đức", ít ra là hơn chàng nam chính nhiều lần.

 >>> Xem thêm: Pha chỉ tay thương hiệu của Phương Oanh: Phim nào cũng xuất hiện

Phi (Tô Dũng) - Hương Vị Tình Thân

Không giàu có như chàng “shark Long" Mạnh Trường nhưng từ khi xuất hiện trở lại trong phần 2, Phi (Tô Dũng) đã được dân tình hết mực yêu thương. Anh chàng là một soái ca đúng chuẩn, điển trai, tài giỏi và quan trọng nhất là luôn biết cách bảo vệ Nam. Nào có như Long, chỉ biết tay bỏ túi quần, nhu nhược nhìn cô nàng chịu oan ức.

Dù xuất hiện không quá nhiều nhưng Phi đã nhanh chóng cho Long “ra rìa" khi khán giả đồng loạt “đẩy thuyền" anh chàng và Nam. Nhìn chàng trai ấy quan tâm Nam một cách nhẹ nhàng, lo lắng khi cô ăn uống qua loa, tức giận vì cô chỉ biết giấu tổn thương vào trong mình. Tôi nghĩ sẽ không quá khi nói, Phi chính là người bạn trai trong mơ của mọi cô gái. 

Nam (Lương Thế Thành) - Ngày Ấy Mình Đã Yêu

Ngay từ những tập đầu tiên Ngày Ấy Mình Đã Yêu phát sóng, cặp đôi Tùng (Nhan Phúc Vinh) – Hạ (Nhã Phương) đã gây ấn tượng mạnh với tôi vì sự “ăn rơ" về ngoại hình. Thế nhưng, càng xem phim tôi lại nhận ra mình bị “lọt hố" nam phụ - Nam (Lương Thế Thành) lúc nào không hay.

Nếu như Tùng luôn yêu đương một cách bất chấp theo bản năng thì Nam - chàng bác sĩ điển trai lúc nào cũng đối xử với người thương một cách ngọt ngào, điềm đạm và ân cần. Đặc biệt, sự trưởng thành, chín chắn của anh chàng thực sự khiến cô gái nào cũng đều muốn tựa vào.

Minh Huy (B Trần) - Mối Tình Đầu Của Tôi

Trong Mối Tình Đầu Của Tôi, Nam Phong (Bình An) vốn là “crush đầu đời" của An Chi (Lan Ngọc). Khi lớn lên họ gặp lại nhau nhưng anh chàng không hề nhận ra cô, vì An Chi chẳng xinh đẹp như lúc bé.

Trong khi đó, Minh Huy (B Trần) lại bị tính cách chân thật của cô nàng thu hút và đem lòng yêu An Chi. Huy tuy bề ngoài trông bất cần thế thôi nhưng sâu bên trong lại là người đàn ông rất đỗi tình cảm - đây là điểm khiến tôi không thể không mến chàng nam phụ này và cũng vì thế mà bị giằng xé cực mạnh giữa hai nhân vật nam.

 >>> Xem thêm: Thanh Hằng và các nữ diễn viên 8x sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian

Bạn có công nhận với tôi rằng các nam phụ trên đều thuộc hàng “cực phẩm” không, vừa tốt bụng lại hy sinh rất nhiều, ấy vậy mà sau cùng họ lại phải ngậm ngùi chấp nhận làm “anh trai mưa" của nữ chính. Ngay cả Phi của Hương Vị Tình Thân cũng thế, dù phim chưa hết nhưng theo những hình ảnh hậu trường tiết lộ thì tương lai của anh đã được dự đoán là chẳng có Nam rồi. 

Nhưng chẳng sao cả, dù không chinh phục được trái tim của người con gái mình yêu, song ít ra các chàng trai này đã có được sự yêu thích của đông đảo khán giả chúng ta đúng không nào!

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.