x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nga có bầu, Long muốn quay xe nhưng đã muộn

Hoa Le 15:01 - 06/08/2021

Mới bước sang phần 2 được 7 tập, nhưng Hương Vị Tình Thân đã khiến tôi phải đứng ngồi không yên để hóng drama từng tập. Sau màn từ chối thẳng thừng trước cô vợ hụt Thiên Nga: “Dù vợ anh có là ai đi chăng nữa, cũng không phải em”, Long nhận được cơn mưa lời khen của dân tình, còn tôi thì mãn nguyện vô cùng. 

Nhưng liệu như vậy đã là quá sớm để Thiên Nga hạ màn. Với bản tính mưu mô, lươn lẹo, “không ăn được thì đạp đổ” của Nga, tôi tin rằng cô nàng này sẽ còn tiếp tục khiến bộ phim trải đầy sóng gió. 

Ngay trong tập mới nhất, dù đã cố gắng níu kéo Long nhưng vẫn bị anh phũ phàng, Thiên Nga chơi mưu hèn kế bẩn khi tung đoạn clip đánh ghen của Nam do chính cô giàn xếp. Chưa dừng lại ở đó, cháu gái cưng của dì Liễu còn tuyên bố sẽ khiến cho tương lai của Nam tăm tối, ngụp lặn trong phốt. 

Sau lần lăng mạ, bôi xấu danh dự này, Nga thách thức Long: “Em sẽ còn làm nữa. Làm cho nó chết chồng tội lỗi. Để xem anh rước nó vào nhà kiểu gì?”. 

Nam cũng không phải dạng vừa, thẳng thắn đáp trả: “Em mà làm gì đụng đến Nam thì đừng có trách anh đấy. Anh biết rất rõ tất cả mọi việc rồi.” Nhưng Nga đâu còn gì để mất: “Anh định làm gì tôi”. Có vẻ như sắp tới, Nga sẽ đánh liều một phen, được ăn cả ngã về không để phá hoại Long và Nam. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy không bị cưỡng gian trong phim

Nhưng dù sao, tôi vẫn cảm thấy hài lòng vì ít nhất Long đã có thể dứt khỏi cô ả mưu mô này. Song đời không như mơ, khi mới đây một người trong đoàn phim trêu đùa: “Sau khi nhìn thấy nụ cười này, Nga đau xót nhận ra mình quay xe hơi muộn”. Còn Mạnh Trường (thủ vai Long) công khai hỏi thư ký đạo diễn trên Facebook: “Hình như Thiên Nga mang bầu phải không anh?”. 

Dẫu biết là tung hứng với nhau trên mạng xã hội thì vui, nhưng đùa như thế này thì quả là đau tim quá anh Long ạ. Sau khi đọc đoạn bình luận mà tôi thấy hoang mang vô cùng, không biết ê-kíp đang nhá hàng hint mới hay chỉ là trêu đùa thôi. 

Bởi Nga vốn là người mưu mô, thủ đoạn, việc gì cũng dám làm nên để cưới được phú nhị đại, việc gài bẫy giám đốc đâu phải chuyện khó khăn. Tôi lại hoang mang rằng Nga sẽ dùng chuyện có bầu để được quay trở lại làm dâu và tiếp tục tác oai tác quái.

Nếu giả thuyết này là thật, thì shark Long dù có quay xe nhanh tới cỡ nào cũng không kịp. Mà một khi dính vào Nga, thật khó để Long quay lại và chinh phục Nam. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị chồng mắng, bà Xuân lên bar đu đưa

Hơn nữa, rõ ràng cô nàng này còn phải tiếp tục tung hoành gia đình Long lên, chứ mới xuất hiện có vài tập mà đã gãy cánh rồi bay màu thì quả là vô lý. 

Chưa biết câu chuyện thực hư thế nào, nhưng chắc tôi phải giữa sự hoang mang này mà cày tiếp phim thôi. Nhưng tôi vẫn nuôi hy vọng rằng biên kịch không chơi đùa với trái tim khán giả nữa, chứ drama nhiều thế này em stress quá. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.