x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hot như Hương Vị Tình Thân, quy tụ cả dàn fan là ngôi sao đình đám

Thi Zun 15:10 - 06/08/2021

Hương Vị Tình Thân hẳn là một trong những tác phẩm truyền hình “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt thời gian vừa qua. Cá nhân tôi cũng là một khán giả trung thành, xem phim không thiếu tập nào. Vì quá yêu thích, tôi còn thường xuyên theo dõi hoạt động của các diễn viên cũng như bàn luận về phim trên mạng xã hội. Cũng nhờ vậy mà tôi vô tình biết được tác phẩm này còn quy tụ cả dàn fan là các ngôi sao nổi tiếng.

Việt Anh

Việt Anh hẳn là một gương mặt chẳng còn xa lạ gì với chúng ta đúng không nào. Nam diễn viên Người Phán Xử góp mặt trong vô số tác phẩm ăn khách được nhiều người mến mộ. Trên tài khoản Facebook của anh chàng cũng có gần 500 nghìn người theo dõi.

Và bạn biết không, Việt Anh cũng là một fan cứng của Hương Vị Tình Thân đấy. Tôi từng nhiều lần bắt gặp anh chàng để lại comment trong những bài viết về bộ phim. Mới đây, Việt Anh còn dí dỏm nhận xét lời tỏ tình của Phi (Tô Dũng) trong tập 7 cực hài hước: “Câu thoại vừa rồi không đời lắm , ngoài đời sẽ nói là nếu em thấy cô đơn lúc này quá thì có thể ăn tạm…. À mà thôi, phim mà!”.

Thấy thế, chính chủ của câu thoại còn nhanh chóng trả lời, đòi được tư vấn. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam vẫn còn thương Long nhưng giấu đi

Hồng Diễm

Hồng Diễm là một trong những sao nữ đình đám của “vũ trụ VTV". Dạo gần đây “chị đẹp" không đóng phim nên chăm chỉ đăng hình để giao lưu cùng người hâm mộ. Ấy vậy mà nào ngờ “shark Long” Mạnh Trường lại vào “cà khịa".

Nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng nhanh chóng đáp trả cực gắt: “Cũng nhân ngày đầu tháng chúc shark Long sớm lấy lại được tình cảm của chị em phụ nữ và 2 tay đừng đút túi quần nữa nhé!".

Có thể thấy, Hồng Diễm cũng “lọt hố” Hương Vị Tình Thân mới biết được chàng giám đốc đang bị fan “quay lưng" rồi tranh thủ đáp trả. Mà không chỉ theo dõi sương sương đâu, tôi nghĩ nữ diễn viên hẳn cũng phải không bỏ sót tập nào, nhờ đó mà nhận ra nhân vật của Mạnh Trường có thói quen tay đút túi quần. 

Bảo Thanh

Nữ diễn viên Bảo Thanh cũng là một khán giả của Hương Vị Tình Thân đấy. Còn nhớ ở những tập trước, dân tình khắp chốn theo dõi phim đều có cùng một thắc mắc to lớn rằng Khánh Thy (Thu Quỳnh) chừng nào mới to bụng dù đã mang thai từ lâu.

“Thư xinh láo" của Về Nhà Đi Con cũng không nằm ngoài nỗi lo này. Cô nàng cảm thán: “Thật. Sốt hết cả ruột". Hẳn là Bảo Thanh chăm chỉ cày phim lắm đây nên mới nôn nóng đến thế, lại còn đòi “đẻ luôn cho chóng" nữa cơ đấy.

Nguyệt Hằng

Nguyệt Hằng chính là nữ diễn viên thủ vai bà mẹ ghê gớm của Hãy Nói Lời Yêu. Dù tác phẩm của mình cũng đang phát sóng nhưng nữ nghệ sĩ vẫn liên tục theo dõi những diễn biến của Hương Vị Tình Thân.

Nguyệt Hằng không ngại ngần để lại lời khen một cảnh quay trong Hương Vị Tình Thân. Cụ thể, trong tập 6, ông Khang và bà Dần có đoạn tâm tình đầy xúc động được kết thúc trong giây phút vị chủ tịch khóc trong vòng tay mẹ. 

Nguyệt Hằng thổ lộ dưới phần bình luận một bài viết rằng, đây là một cảnh đắt giá. Thực vậy, tôi cũng có cùng quan điểm với nữ nghệ sĩ. Xem đoạn phim trên mà tôi đã không kiềm được nước mắt ấy, thật sự rất đậm vị tình thân.

>>> Xem thêm: Sau bao drama, Hương Vị Tình Thân đang ngày một “tình thân" hơn 

Có lẽ sẽ không ngoa khi nói Hương Vị Tình Thân đang là một trong những tác phẩm hot nhất truyền hình Việt hiện tại. Chưa cần kể ra thành tích, cứ nhìn dàn fan “chất lượng" của phim thì tôi nghĩ ai cũng thấy được điều đó rồi đúng không nào. Tuy thỉnh thoảng có drama hơi “nóng máu" xíu (tôi đang nói giảm nói tránh đấy) nhưng phải công nhận là phim rất cuốn mọi người ạ. Tôi nghĩ độ hot của phim vẫn chưa dừng lại đâu vì nghe đồn còn nhiều điều bất ngờ, gây cấn trong các diễn biến tiếp theo lắm đấy.

Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.