x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam lờ mờ nhận ra ông Sinh là bố ruột

Bé Ba khó tính 22:20 - 06/08/2021

 Không phải cứ ồn ào cứ drama cứ đấu đá là đáng nhớ, giống như phim Hương Vị Tình Thân có những cảnh quay khiến Bé Ba nhớ nhiều hơn cả chuyện yêu đương của Long - Nam hay việc Thiên Nga gian ác cỡ nào. Đó chính là phân đoạn ông Sinh khóc bên cơ thể lạnh ngắt của bác Nhàn, sự dằn xé nội tâm đau đớn của một người đàn ông đã được NSUT Võ Hoài Nam thể hiện một cách xuất thần.

 Bác Nhàn bệnh đã lâu, nay không còn cầm cự được nữa. Có lẽ di nguyện duy nhất mà bác ấy có chính là ông Sinh nhận lại con gái ruột của mình - Nam (Phương Oanh). Vì lẽ đó, ông Sinh gọi điện thoại lúc nửa đêm, cậy nhờ Nam chịu khó vất vả, lên chỗ ông và bác Nhàn một chuyến, nhưng lý do là vì bác Nhàn đã bệnh nặng, chứ ông chưa dám đề cập chuyện nhận con.

 Nam chưa bao giờ nghĩ ông Sinh là bố ruột của mình. Cô đơn giản nghĩ, hai người nghèo khó gặp nhau, ông Sinh không con không cái, Nam không bố mẹ ruột, thì thương lấy thân phận rồi thương nhau như người nhà. Cô nào có ngờ đâu, ông Sinh chính là bố đẻ của mình, năm xưa vì hoàn cảnh mà phải để Nam lại cho bố Tuấn nuôi. Sau khi ra trại, cái giá phải trả 20 năm cho tội của mình, ông Sinh càng thêm mặc cảm nên không dám nhận con, chỉ biết lặng lẽ ở phía sau, bảo vệ, động viên, ngầm giúp đỡ cho Nam. 

 Bé Ba xót xa cho ông Sinh, xót thương cho hoàn cảnh ngặt nghèo đã khiến người bố đau đớn không thể nhận con mình. Ngay cả khi Nam gục ngã, ôm ông khóc nức nở như một đứa trẻ, nhận nhầm hình bóng bố Tuấn khi nhìn thấy ông Sinh, thì ông cũng không dám mở lời. Đến cái xoa đầu con để an ủi nó, ông cũng không dám. Chỉ đến khi đêm về, ngồi một mình trong góc phòng, ông mới gục khóc trong thinh lặng. Khi người đàn ông khóc, đó là sự đau từ trong tim mà ra.

 Bé Ba đã khóc ở cuối tập 7 khi ông Sinh gọi điện thoại cho Nam trong nước mắt để mong cô lên gặp bác Nhàn một lần. Bé Ba không ngờ xem xong tập 8 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, mình còn khóc dữ dội hơn. Lúc Nam đến nhà cũng là khi bác Nhàn cố gắng trụ để chờ cô về. Nắm lấy tay Nam bằng sức lực cuối cùng, bác Nhàn thì thào nói những lời trăn trối: 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar xập xình về xô xát với mẹ chồng

”Bố con khổ lắm… Tha thứ cho bố nha con”… Vậy là bác đi trong yên bình, lặng lẽ và mãn nguyện. Ông Sinh đau đớn vật vã Khi người chị đã đi xa. Nhưng cái cách ông Sinh khóc, hay chính NSUT Võ Hoài Nam mới khiến Bé Ba đau lòng và khóc theo. Đó là cái khóc không nên lời, không gào thét, khóc quằn quại, chỉ ôm đầu, cắn chặt răng mà nước mắt chảy ròng ròng. 

 Lối diễn xuất của NSUT Võ Hoài Nam trong vai ông Sinh quá xuất thần khi thể hiện được nỗi đau của môt người đàn ông mất đi người thân yêu nhất của mình. Nếu có thể, Bé Ba muốn trao cho người diễn viên gạo cội này danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2021 cho vai diễn ông Sinh. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích, bà Xuân choáng vì bị chỉ trích

 Từ đây, Nam có lẽ đã lờ mờ đoán được ông Sinh là bố ruột của mình. Cô có thể sẽ hiểu vì sao từ trước đến nay, bác Sinh đối xử tốt với mình như thế, và bản thân luôn có sự ấm áp mỗi khi ở cạnh ông ấy. Nhưng rồi Nam phải đối mặt với sự thật này như thế nào khi cách đó không lâu, cô cũng vừa biết được tội trạng mà năm xưa ông Sinh đã phạm phải. 

 Phim Hương Vị Tình Thân phần 2 thực sự đã làm tốt trong khâu biên kịch khi đưa người xem như Bé Ba đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Mong là bộ phim sẽ giữ vững phong độ để tiếp tục hay ở những tập tiếp theo.

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói Nam ghê gớm vì chơi tất tay với Thiên Nga

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.