x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Đám cưới Long - Nam, khán giả coi chừng ăn dưa bở

An Lee 17:00 - 28/08/2021

Vậy là sau hơn 90 tập phim, Hương Vị Tình Thân đã khiến An và nhiều khán giả hài lòng khi cho Long - Nam nên đôi. Cả hai đã vượt qua rất nhiều đau khổ, thử thách để có thể nói được với nhau những lời thật lòng, đồng thời quyết định đi đến hôn nhân.

Long - Nam gỡ được khúc mắc và chuẩn bị kết hôn

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần, bà Bích và các pha “đẩy thuyền” chất lượng

Sau tập 94 của Hương Vị Tình Thân, không chỉ riêng An mà nhiều người xem khác cũng đều vô cùng vui mừng, rộn ràng bàn tán về chiếc đám cưới sắp tới. An dạo dạo trên mạng, thấy sự mong chờ của người xem về lễ thành hôn của Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) vượt ngoài sức tưởng tượng luôn, bởi họ không chỉ bình luận, còn thiết kế cả thiệp mời, gom ảnh đám cưới, bàn nhau chuẩn bị phong bì tiền mừng, hay sẵn sàng lên đồ dự đám cưới màn ảnh của Hương Vị Tình Thân.

Tựu chung lại, An thấy cảm xúc của khán giả đang cực kỳ tốt. Thế nhưng, có một điều mà An cần phải cảnh báo trước để người xem đỡ sốc, đó là đừng quá mong đợi vào chiếc đám cưới của VFC, kẻo lại ăn “dưa bở” như mấy phim đã lên sóng.

Khán giả vô cùng mong chờ đám cưới của Long - Nam trong Hương Vị Tình Thân

Phân tích một chút nhé, hồi Về Nhà Đi Con nổi đình nổi đám, An và khán giả thời điểm đó cũng từng rất mong chờ đám cưới của Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) hay Huệ (Thu Quỳnh) - Quốc (Tuấn Tú). 

Tưởng như đám cưới của Thư - Vũ đã đến rất gần rồi, bởi ảnh cưới lẫn hint của cặp đôi được nhà sản xuất phim tung đầy trên mạng xã hội, ấy thế mà trong chớp mắt, chiếc đám cưới đẹp như mơ chỉ được tường thuật lại vắn tắt qua một cái chuyển cảnh.

Fan Về Nhà Đi Con nào chẳng từng mong chờ đám cưới của Thư - Vũ, Huệ - Quốc cơ chứ?

Chẳng có cái đám cưới nào hết, chỉ là một màn chuyển cảnh từ nhà ông Sơn (NSND Trung Anh) sang phòng tân hôn của Thư - Vũ bên nhà chồng. Có tâm một chút thì đạo diễn zoom cận tấm ảnh cưới được treo trên tường, kèm theo đó là màn bóc phong bì của “cặp đôi oan gia”, vậy là xong cái đám cưới. Lần đó, An và nhiều khán giả đã rất hụt hẫng, bởi đám cưới của Thư - Vũ không như mong đợi.

Sau tất cả thì VFC chỉ cho dân tình ăn “dưa bở” thôi, đám cưới cũng chỉ chuyển cảnh chứ không có lễ lộc gì cả

Sau Thư - Vũ, cặp Huệ - Quốc cũng khiến An hi vọng sẽ có đám cưới nho nhỏ ở tập cuối của phim. Ấy thế mà cũng chẳng thấy đâu. Không riêng gì Về Nhà Đi Con, Hướng Dương Ngược Nắng cũng từng cho người xem ăn “dưa bở”. Rõ ràng Minh “hằn học” (Lương Thu Trang) đã để lộ ảnh diện đồ cưới, trên mạng xã hội cũng đầy những hình ảnh cặp đôi diện trang phục cô dâu chú rể nắm tay hạnh phúc, vậy mà đoạn video này chỉ xuất hiện ở MV OST bộ phim.

Tất cả đều là “dưa bở” hết

Gần nhất, An và khán giả cũng dính phải “cú lừa” tương tự. Còn nhớ đám cưới của Thy (Thu Quỳnh) và Huy (Hoàng Anh Vũ), phía đoàn phim Hương Vị Tình Thân cũng không ngừng “thả thính” ảnh cưới. Ai cũng chắc mẩm cặp đôi lên đồ, chụp ảnh cỡ này thì kiểu gì cũng có đám cưới diễn ra, vậy mà sau cùng cũng lại là chiêu chuyển cảnh như Về Nhà Đi Con.

Ảnh cưới xịn sò lẫn hậu trường cưới xin của Huy - Thy sau cùng vẫn chỉ là một cú chuyển cảnh trên phim

Kinh nghiệm qua những lần ăn “dưa bở” đám cưới từ VFC, An lần này chẳng dễ dàng tin tưởng nữa đâu nhé. Không ít người xem cũng cảnh báo rằng, mọi người nên chờ đến khi đám cưới Long - Nam lên sóng hãy tin, còn giờ hình ảnh tung ra cũng vẫn chưa chắc đâu, nhỡ chỉ là “thính” thôi đấy. Bên cạnh đó, An đã thấy bộ ảnh chụp từ một studio rồi, không chừng đây là chiêu trò quảng cáo cũng nên.

Dĩ nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán và sự cẩn thận của An trước loạt “thính” đám cưới của cặp đôi Long - Nam thôi. Bởi dù sao bên cạnh ảnh chụp xịn sò thì cũng có hình hậu trường cho thấy gia đình Long - Nam tổ chức lễ thành hôn. Thế nên hi vọng về một chiếc đám cưới thật sự diễn ra cũng không phải điều viển vông.

Tuy nhiên, khán giả vẫn cần cẩn thận một chút, bởi biết đâu khi lên đài, do giới hạn thời lượng phát sóng nên đám cưới bị cắt đầu cắt đuôi. Hoặc cũng có thể sẽ chỉ xuất hiện ở bản cắt được chia sẻ trên mạng xã hội hay trong OST của phim như Hướng Dương Ngược Nắng trước đó.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Tranh cãi quanh màn ông Khang "vuốt má" bà Xuân

Dẫu biết thông tin này có thể như “gáo nước lạnh” dội vào người hâm mộ cặp đôi Long - Nam, nhưng An vẫn phải cảnh báo trước để người xem đỡ bỡ ngỡ. Còn với một người đã từng trải qua khá nhiều cái đám cưới chuyển cảnh của VFC như An thì chỉ chờ đến ngày tập mới lên sóng, có cảnh đám cưới mới tin và mừng được nhé! 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.