x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Trọn bộ ảnh cưới của Long - Nam

Bé Ba khó tính 11:45 - 28/08/2021

 Ô vui quá xá là vui, nhà trai bên gái ai nấy cũng đều vui. Cuối cùng thì Long và Nam đã chính thức kết hôn trong phim Hương Vị Tình Thân rồi. Cặp đôi này quả là trầy trật đủ kiểu mới tìm về được với nhau, nên thành ra Bé Ba thực lòng mong muốn cuộc sống của họ, nhất là nữ chính nghen, từ nay bình yên, hết drama bão tố gì nghen. Chứ cưới xong mà vẫn khổ sở thì buồn và mệt lắm biên kịch ơi.

 Hôm qua Phương Oanh đã lén tung lên 1 bức ảnh mặc váy cưới siêu đẹp siêu lung linh khiến cho cả cõi mạng chao đảo. Bé Ba nhìn mà cũng hú hồn vì sao hôm nay Nam đẹp thế, sang thế, khác hẳn với cô Nam kỹ sư điện mọi ngày luôn á. Nam nữ tính dịu hiền như thế này thì ngay từ đầu bà Xuân đã tác hợp cho cưới Long rồi, có phải cấm lên cản xuống đâu. 

Rõ ràng là trong phim Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên Phương Oanh đã phải thay đổi rất nhiều, tăng cân để có nọng, chọn quần áo kém xinh cho phù hợp thân thế nghèo khó của nhân vật Nam, chưa kể tác phong cách nói chuyện cũng bỗ bã, khác với vẻ nữ tính và sự quyến rũ ngoài đời.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long cầu hôn Nam không hoa không nhẫn

 Sau khi ảnh của Nam được công bố thì có vẻ như ekip phim Hương Vị Tình Thân nóng ruột quá, quyết định chơi lớn, tung luôn cả bộ hình cưới siêu siêu sang chảnh của con trai cả nhà họ Hoàng. Đúng như các hình ảnh mà Bé Ba thấy đã lộ ra trước đó, Phương Nam có hẳn 2 bộ váy cưới xinh đẹp. Chiếc váy đuôi cá ánh kim thì trông lộng lẫy như một nữ hoàng, đi kèm với cả vương miện nữa chứ. Giờ đây Long thấy hạnh phúc khi có vợ đẹp mà còn biết điều, ngoan hiền chưa nào?

Bởi hạnh phúc dữ lắm nên Bé Ba thấy Long cười toe toét, cười không ngậm được miệng lại luôn á. Chú rể diện vest đen bảnh bao, thực sự là đúng kiểu “trời sinh một cặp” với cô dâu luôn á. Bé Ba thấy ekip quá chịu đầu tư cho set chụp ảnh cưới hoành tráng, chỉn chu như thế này, lại còn lựa nhà thiết kế thời trang váy cưới xịn bậc nhất để may đồ cho cô dâu luôn. Nhất Hương Vị Tình Thân nhé.

 Trong khi đó, ở bộ váy cưới màu trắng thì Nam thuần khiết, trong sáng và đúng chuẩn mực nàng dâu của nhà họ Hoàng luôn á. Eo ôi Bé Ba thấy mà còn mê, không biết anh Long chao đảo cỡ nào với nhan sắc của Nam hôm nay. Đúng là người đẹp vì lụa, chỉ cần khoác chiếc váy cưới, trang điểm một chút là vợ Long đã khác hẳn thường ngày rồi đó.

Coi ảnh cưới tới đây, Bé Ba không biết hôm đám cưới, Nam sẽ mặc bộ nào đây ta? Bộ đuôi cá thì rất sang, còn bộ váy trắng là truyền thống nhưng lộng lẫy, chỉ có điều do phần đuôi xoè rộng quá nên nếu di chuyển trong buổi tiệc, lại còn tiệc ngoài trời thì hơi căng đấy. Bước đi trên cỏ không khéo sẽ bẩn váy mất thôi.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam phát hiện bố ruột nhưng ông Sinh phủ nhận

 Cũng trong đợt này, gia đình ông Khang cũng công bố ảnh gia đình, bao gồm đầy đủ các thành viên: Bà Dần, ông Khang, bà Xuân, Long - Nam cùng với Huy - Thy. Gia đình hôm nay cũng vui vẻ ghê, bà Xuân còn đứng cạnh Nam, biểu cảm rất chi là hạnh phúc, hài lòng, chả bù trong phim, bà Xuân mặt nặng mày nhẹ với đám cưới của hai con. Không biết là bà Xuân vui vẻ như thế này là thiệt tâm hay giả vờ cho ông Khang vui lòng đây ta? Nhưng thôi, ngày trọng đại của Long mà, cười lên mẹ Xuân ơi.

Nhìn qua bức ảnh gia đình, Bé Ba cảm nhận được niềm hạnh phúc của bà Dần khi giờ đây hai cháu trai của mình - Long và Huy - đều đã yên bề gia thất, có vợ đẹp (nhưng ngoan hiền hay không thì chưa biết nha). Giờ thì bà cụ phải sống thật khoẻ để hưởng phước từ con cháu nhé, để còn ẵm cháu nữa chứ. 

  Vậy là ảnh cưới cũng đã có rồi, chắc ăn là Long - Nam sẽ cưới nhau nha quý vị. Bây giờ Bé Ba chỉ còn chờ tới ngày tới giờ cầm thiệp mời đi dự đám cưới thôi. Tuy nhiên Bé Ba không biết là sau hôn lễ này, bà Xuân sẽ đối xử với Nam như thế nào, nhất là khi biết cô là con nuôi của bà Bích còn bố mẹ đẻ không rõ tung tích. Chưa kể nhé, nếu bà ta biết ông Sinh là bố ruột và có tiền sự thì… căng đét luôn. Hãy chờ xem phim Hương Vị Tình Thân cùng Bé Ba để biết thêm nhé.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bẽn lẽn bảo “anh ăn Nam nhé”

*Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.