x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long - Nam chốt đám cưới quá vội vàng

Hoa Le 19:30 - 28/08/2021

Khoảnh khắc Nam gật đồng đầu ý lời cầu hôn của Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2 chắc hẳn đã khiến nhiều khán giả vỡ òa, vì cuối cùng sau bao nhiêu sóng gió, cặp đôi này đã có thể đến được với nhau. Tuy nhiên viên mãn đâu chưa thấy, tôi chỉ thấy toàn sự khiên cưỡng, gượng ép. 

Sau một đêm trằn trọc suy nghĩ về cuộc tình của mình, lại thấy cụ Dần đang nằm viện, Nam đã quyết định gặp Long để kể hết nỗi lòng. Long thì thật thà thừa nhận rằng không muốn Nam đến với mình chỉ vì bà, như thế chẳng khác nào lợi dụng cô. Anh muốn cả hai yêu nhau bằng tình yêu thực sự. 

Còn về phía Nam, cô cũng tiết lộ với Long một sự thật rằng mình là trẻ mồ côi, gia đình ông Tuấn - bà Bích nhận nuôi cô từ nhỏ, với mong muốn có thể được người yêu và gia đình anh chấp nhận. Nam còn nói thêm, cô thích không khí gia đình Long vì mọi người quây quần bên nhau ấm cúng vô cùng. 

Thay vì cảm thấy ngạc nhiên rồi suy nghĩ lại, Long lại đồng cảm và thấy thương Nam hơn bao giờ hết: “Nếu như em đồng ý, thì gia đình đó cũng sẽ là của em. Anh sẽ bù đắp cho em tất cả những tình cảm mà em thiếu thốn. Chúng ta sẽ có một gia đình, có những đứa con. Làm vợ của anh nhé”.

Một lời cầu hôn không hoa, không nhẫn, lại còn biết trước nếu kết hôn sẽ vất vả, gánh vác nhiều trách nhiệm, thiệt thòi, vậy mà Nam vẫn đồng ý, chỉ vì lời hứa sẽ thay đổi của Long. 

Rõ ràng tôi cũng như nhiều khán giả đã mong chờ khoảnh khắc Nam gật đầu đồng ý làm vợ Long từ rất lâu rồi. Nhưng nếu nghĩ lại, thì tôi thấy điều này thật khiên cưỡng. 

Bởi vì chỉ mới tập trước thôi, Nam còn nghi ngờ về tình cảm của Long. Khi Diệp nói rằng sao anh chị không tới công chuyện luôn đi, thì Nam phủi toẹt đi: “Chỉ là chút rung động khi gặp lại người cũ, anh Long cũng không phải tuýp người vì tình cảm mà bất chấp tất cả, càng không đánh đổi gia đình và sự nghiệp vì chị đâu.” 

Tôi còn nghĩ rằng Nam đã trưởng thành, chín chắn hơn nên cô cần thời gian để chữa lành cũng  như xem xét tình cảm của Long có thực sự xứng đáng để mình đánh đổi hạnh phúc cả đời người hay không. Ấy thế mà chỉ ngay tập sau đó, Nam đã vội vàng đồng ý lời cầu hôn của Long rồi hai gia đình gấp gáp nói chuyện kết hôn, đám cưới. 

Trong khi cuộc tình của Nam và Long sóng gió, họ mất hơn 90 tập phim để từ làm quen, thấu hiểu đến yêu nhau rồi chia tay. Song đến khi quay lại thì chỉ mất vỏn vẹn 4 tập từ tập 19 - 23. Đầu tiên là khi Nam gặp Long để nói chuyện khi phát hiện anh chu cấp cho bà Bích 500 triệu và giúp đỡ công việc cho Diệp. Sau đó, Nam bị ốm và được Long đến chăm sóc, đây cũng là cơ hội để anh thử lòng và biết được cô vẫn yêu mình. Ngay sau đó, Long lại đến nhà Nam ăn cơm với cụ Dần. Đêm hôm đó, nhà Nam bị cướp đột nhập rồi được Long giúp đỡ. Rồi đến khi cụ Dần nhập viện vì cơn tai biến, Nam đến thăm bà. Nhìn cụ Dần nằm im bất động khiến Nam suy nghĩ, đắn đo và sáng hôm sau thì cô đồng ý luôn lời cầu hôn của Long. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nói mẹ chồng nhưng bà Xuân cũng oái oăm chẳng vừa

Nam ơi là Nam, sau cuộc tình cay đắng 3 năm trước mà cô vẫn chưa nhận ra điều gì sao? Vì yêu chóng vánh và chẳng đủ gắn bó nên trong quá khứ Long đã nhu nhược mà để Nam chịu oan ức, rồi phải tự mình dứt áo ra đi. Đến giờ, khi trở lại cô vẫn vì yêu cứ đâm đầu, lao vào Long mà chẳng suy nghĩ gì cả. 

Họ còn không có thời gian để hẹn hò, chẳng có thời khắc riêng tư yêu đương để thấu hiểu nhau. Vậy mà Nam và Long lại đi đến quyết định gắn bó với nhau cả đời, như hoa sớm nở chóng tàn, chẳng biết được đến bao lâu. 

Nam còn yêu nhưng vẫn hoài nghi về tình yêu của Long vì cảm thấy anh không phải chỗ dựa an toàn. Thậm chí cô còn trách anh nhanh thay lòng đổi dạ vì 3 năm mà yêu đến 2 cô rồi còn sắp cưới đến nơi. Nếu là Nam, đáng lý ra tôi sẽ chấp nhận yêu rồi hẹn hò một thời gian để xem người yêu mình có thực sự thay đổi như lời anh nói, như vậy mới đủ để bản thân quyết định có nên gắn bó phần đời còn lại với người này không. Nhưng đây Nam không cần, cô đồng ý lời cầu hôn của Long còn nhanh hơn tốc độ người yêu cũ trở mặt. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân trở thành vợ hiền dâu thảo?

Nói tóm lại, cách mà Long và Nam từ gặp lại tới yêu và kết hôn quá chóng vánh, nó khiến tôi cảm thấy sượng trân còn hơn cả ông Khang. Nếu bố của Long có lý do để ép con cưới Nam nhanh chóng, vì sức khỏe cụ Dần ngày càng yếu, thì Nam chẳng có cớ gì để bắt bản thân phải kết hôn với Long ngay và luôn cả. Kết hôn là chuyện hệ trọng cả đời người con gái, vậy mà Nam lại suy nghĩ nhanh như vậy thì tôi cũng chẳng chắc cô có thể đủ hạnh phúc với lời hứa của Long.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.