x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nếu biết quá khứ của bố Nam, chắc ông Khang, bà Dần "quay xe" đầu tiên

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:01 - 28/08/2021

Sau gần 100 tập phim, Hương Vị Tình Thân cuối cùng cũng sắp đi tới cái kết đẹp cho cặp đôi Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) khi cô nàng kỹ sư chính thức “chốt đơn” với shark Long (Mạnh Trường), đồng ý về chung một nhà với đại công tử nhà họ Hoàng.

Chẳng hề có hoa tươi, nhẫn cưới, nghi lễ linh đình, Nam vẫn nhận lời cầu hôn chân thành và hết sức xúc động từ shark Long: “Nếu như em đồng ý, từ đây đó cũng sẽ là gia đình của em. Anh sẽ bù đắp tất cả tình cảm mà em thiếu thốn.Chúng ta sẽ có một gia đình, có những đứa con. Làm vợ của anh nhé”. Những lời này ai nghe mà không “nhũn cả tim” cho được!

Ông Khang thuyết phục bà Bích bằng tệp phong bì dày cộp.
Và “chơi chiêu” để bà Xuân phải ngậm ngùi đồng ý việc hôn nhân.

Về gia đình hai bên thì ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) cũng đã lo liệu xong xuôi, từ bà Xuân (Quách Thu Phương) tới bà Bích (Tú Oanh) đều cũng đồng ý chuyện vui của đôi trẻ. Thế này thì chắc kèo là Long – Nam sẽ tổ chức hôn lễ đình đám, cùng tay trong tay vào ngày trọng đại rồi đúng không nào? 

Theo mình hóng được thì nữ diễn viên Phương Oanh đã háo hức lắm rồi, khoe ngay ảnh mặc váy cưới cực xinh trên mạng xã hội, khiến dân tình càng thêm chờ mong.

À, lúc này, Nam còn phát hiện ra ông Sinh (Võ Hoài Nam) chính là bố ruột của cô nữa chứ! Có nhiều người cho rằng đây đúng là “song hỉ lâm môn” đối với Nam nhưng mình thì lại không nghĩ vậy đâu nha!

>> Xem thêm: Đến tận bây giờ, Long mới thực sự đặt mình vào hoàn cảnh của Nam

Thử nghĩ mà xem, ở phần 1 bộ phim, cả gia đình Long đều phản đối tình yêu của anh với Nam, trong đó có cả bà Dần (NSND Như Quỳnh) – người luôn coi Nam như cháu gái. Bà Xuân thì khỏi nói rồi, với tư tưởng “môn đăng hộ đối”, lại thêm việc bị hội “bạn đểu” xúi giục, bà vốn chẳng ưa gì Nam và còn dùng “võ mồm” ngăn cấm tình yêu, khiến Nam tủi thân tới rơi lệ.

Cả ông Khang và bà Dần cũng đều cho rằng Nam không phù hợp để làm “nửa kia” của Long. Như lời của bà Dần thì: “Mẹ có yêu quý con bé Nam thật nhưng để nó bước chân vào làm dâu nhà này là việc hoàn toàn khác đấy”. Suy cho cùng, mình nghĩ gia đình Long không hài lòng với gia thế của Nam.

Sang đến phần 2, Nam quay lại sau 3 năm biệt xứ, bà Dần bất ngờ “quay xe” sang ủng hộ mối tình Long – Nam và còn thành “thuyền trưởng” của “chiến hạm” này nữa. Nói thật thì mình cho rằng nguyên nhân là vì Long từng có hai cuộc hôn nhân “hụt” và đến giờ vẫn còn trong hội độc thân các bạn ạ! Chứ chắc gì trong lòng bà Dần, Nam đã là lựa chọn số 1 cho vị trí cháu dâu đâu nhỉ?

Còn ông Khang thì vốn coi mẹ là trên hết nên cũng chẳng muốn phật ý bà Dần. Trong diễn biến mới đây của Hương Vị Tình Thân, ông còn giục Long cưới gấp để cho bà Dần vui lòng nữa kìa!

Thế nhưng giờ đây, đúng như Nam lo ngại: “Giả dụ, khi bố ruột của em xuất hiện, ông ấy có là người thế nào thì... Dù sao, gia đình anh cũng không phải gia đình bình thường mà”. Ừ thì dưới góc nhìn của khán giả, chúng ta đều biết ông Sinh bị oan. Thế nhưng, với gia đình shark Long, ông lại là kẻ từng có quá khứ “ăn cơm nhà nước nuôi” mà thôi! 

Nếu biết được về quá khứ của ông Sinh, liệu ông Khang, bà Dần có thể chấp nhận người thông gia như vậy hay không, hay lại “quay xe” thêm lần nữa, phản đối cuộc hôn nhân của đôi trẻ. 

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy khán giả đều đứng ngồi không yên, lo lắng thay cho Nam về việc này. Có nhiều người suy đoán thân phận của ông Nam sẽ khiến đám cưới của Long – Nam “delay” không thời hạn. Thậm chí còn có “thuyết âm mưu” rằng đôi trẻ sẽ vẫn về chung một nhà nhưng sau đó lại buộc phải đường ai nấy đi khi việc Nam có người bố từng “bóc lịch” bị phát hiện.

Xem ra các bạn đều có cùng suy nghĩ với mình, đoán rằng sẽ có cú “twist” cực mạnh từ phía ông Khang, bà Dần rồi!

>> Xem thêm: Điểm giống và khác giữa shark Long và Việt (Mùa Hoa Tìm Lại)

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.