x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Chưa cưới Nam nhưng Long đã gọi bà Bích là mẹ

An Lee 09:00 - 24/08/2021

Những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân có lẽ đã làm thỏa lòng mong đợi của khán giả khi cặp đôi Long - Nam đã dần xích lại gần nhau hơn. Bản thân An cũng vui lây khi cặp chính sau bao khó khăn đã thấy đường về với nhau. Trong những tập phim sắp tới, An chắc chắn người xem sẽ được ăn “cẩu lương” nhiều hơn khi Nam - Long về chung một nhà.

>>> Xem thêm: Long - Hương Vị Tình Thân và loạt "bạn trai quốc dân" của màn ảnh Việt

Chẳng thế mà trong trailer tập 20, An đã thấy “shark Long” bẽn lẽn gọi Nam (Phương Oanh) là vợ rồi. Gương mặt có phần rụt rè của long (Mạnh Trường) đã khiến người xem vô cùng thích thú. Cũng phải thôi bởi từ đầu phim đến giờ, Long từ một giám đốc ngầu lòi, đôi khi cợt nhả một chút nhưng chưa từng lộ ra vẻ yếu đuối dễ thương như vậy.

Hai anh chị cứ cưng xỉu thế này bảo sao khán giả không yêu.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ của Hương Vị Tình Thân vẫn không ngừng để lại bình luận trêu chọc “shark Long” khi gọi Nam là vợ cực tự nhiên. Bên cạnh đó, An phát hiện Long còn gọi cả bà Bích là mẹ dù anh chưa rước Nam về dinh.

Được biết, trong một đoạn clip chia sẻ trên TikTok đã thống kê lại số lần Long gọi bà Bích là mẹ còn ngọt hơn cả gọi bà Xuân. Có cậu con rể vừa nhanh mồm lại “đáng đồng tiền bát gạo” thế này, bảo sao bà Bích không cười tít cả mắt, chẳng thèm chấn chỉnh lại Long. 

Shark Long gọi bà Bích là mẹ thuận miệng ghê cơ.

Theo An dự đoán trong những tập phim sắp tới, cặp đôi Nam - Long sẽ không ngừng “phát đường”. Với sự tích cực của Long, Nam đã thú nhận tình cảm của bản thân mình, đồng thời xóa bỏ mọi ân oán năm xưa để đến với anh. Bà Dần và ông Khang tạm thời đã không còn ngăn cấm đôi trẻ, tích cực “đẩy thuyền” và chuẩn bị đám cưới.

Tất nhiên, không thể nào mọi việc cứ diễn ra “thuận buồm xuôi gió” như vậy được. Vẫn sẽ có những chướng ngại xuất hiện, ngăn cản Nam - Long đến với nhau. Đầu tiên có thể kể đến bà Xuân, người kịch liệt phản đối Nam về làm dâu. Ngoài ra, Thy cũng sẽ không cam tâm để Nam đến với Long. Cô nàng chắc chắn sẽ có nhiều chiêu trò để kích bà Xuân không đồng ý mối hôn sự này.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: 3 cái ôm phía sau đánh dấu chuyện tình Long - Nam

Vậy là sau bao ngày ngóng trông, cuối cùng Long và Nam cũng sắp đến được với nhau rồi. An và nhiều khán giả nghe Long gọi Nam là vợ còn thấy vui hơn có được 10 người yêu ấy, nên dù hơi sớm nhưng anh cứ gọi đi nhé. Còn khó khăn khi về nhà chồng của Nam là ở những tập sau này nên hãy cứ để sau này rồi tính, phải không nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.