x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và 4 kiểu bạn trai được lòng hội chị em ngoài đời

Thi Zun 16:00 - 24/08/2021

Bên cạnh loạt drama gây cấn, Hương Vị Tình Thân còn “ăn điểm" mạnh mẽ trong tôi bởi cách xây dựng nhân vật ấn tượng. Xem phim, tôi nhận ra tác phẩm này có đến 4 anh chàng là gu bạn trai điển hình của các chị em bây giờ. Tác phẩm cho thấy rất rõ ưu điểm cũng như những khuyết điểm của các chàng trai này một cách vô cùng rõ ràng luôn đấy.

Long (Mạnh Trường)

Giám đốc Long của Hương Vị Tình Thân được xem như kiểu người yêu lý tưởng, trong mơ của nhiều chị em. Long là chàng trai rất chuẩn kiểu “bên ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp" khi không chỉ điển trai, có sự nghiệp mà còn rất yêu gia đình.

Nhìn cách Long quan tâm Nam (Phương Oanh), chăm lo cho mẹ và em cô nàng, tôi nghĩ là ai nấy đều phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Dù tài giỏi nhưng Long cũng vô cùng hóm hỉnh, đáng yêu và khéo ăn nói. 

Sở hữu điều kiện tốt như thế, cho nên cũng dễ hiểu khi Long có nhiều cô gái quay quanh. Và có vẻ như anh chàng cũng khá hào hoa. Trong 3 năm xa Nam đã có đến 2 mối tình lận cơ mà, đã vậy còn đếm người yêu cũ không xuể nữa.

Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của chàng trai này là tính nhu nhược và thiếu chính kiến. Cũng vì thế mà anh đã để Nam tổn thương và lặng lẽ ra đi vào 3 năm trước. Song, sau những sóng gió vừa qua thì có vẻ như anh đã kiên quyết hơn rồi. Hy vọng lần này, Long sẽ có thể cho Nam được hạnh phúc thực sự.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: So với Thiên Nga, Khánh Thy còn đáng sợ hơn nhiều

Huy (Anh Vũ)

Huy có khá nhiều tính cách trái ngược với anh trai mình. Anh chàng là người rất đỗi tình cảm và yêu thích cuộc sống tự do. Cũng vì thế mà Huy dù là thiếu gia nhà giàu, có cơ nghiệp sẵn nhưng lại muốn tự mình kinh doanh.

Mình thấy Huy rất đậm chất lãng tử và khi yêu cũng vô cùng hết mình. Cách anh chàng bảo vệ rồi nhất quyết cưới Thy đã phần nào nói lên điều đó.

Anh chàng luôn cho thấy bản thân là người chồng rất ân cần, quan tâm vợ. Huy còn là một người sếp tốt bụng với nhân viên. Tuy nhiên, sự hiền lành có phần yếu mềm này của Huy sẽ dễ khiến anh thu hút phái nữ vây quanh, thậm chí gây nên những chuyện không đáng có. Và có vẻ như sắp tới, Thy - Huy sẽ phải lao đao vì sự xuất hiện của “em gái mưa" tại quán của anh.

Dũng (Sỹ Hưng)

Xem phim, tôi tin chắc nhiều khán giả sẽ chê bai thậm chí chửi mắng Diệp (Bích Ngọc) không hiểu vì sao cô lại yêu Dũng một cách mù quáng, bất chấp đến vậy. Thế nhưng, tôi nghĩ nếu một chàng trai như Dũng bước ra ngoài đời thì cũng có khối chị em mê đắm chứ chẳng đùa.

Vừa sở hữu ngoại hình trẻ trung, chuẩn “nam thần" lại mang thêm cái tiếng du học nước ngoài, đã vậy anh chàng còn rất dẻo miệng. Bạn thấy đó, Dũng thả thính Diệp ngọt đến mức cô nàng quên đi tổn thương ngày trước luôn. 

Phải nói là Dũng vô cùng cuốn hút ấy chứ. Chẳng qua là trên phim chúng ta được nhìn thấy trước bộ mặt xấu xa của hắn ta mà thôi. Mong là sắp tới tình yêu chân thành của Diệp sẽ giúp Dũng trở nên tốt hơn.

Phi (Tô Dũng)

Khi phần 2 bộ phim phát sóng, Phi đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Mọi người liên tục “đẩy thuyền” anh chàng với Nam. Thậm chí, còn cho rằng Phi tốt hơn Long rất nhiều lần.

Thật ra cũng đúng, Phi có rất nhiều điểm đáng quý. Chàng trai này vô cùng tâm lý, luôn lắng nghe tâm sự của Nam. Đặc biệt, sẵn sàng đứng ra bảo vệ khi cô chịu oan ức.

Chỉ là điều kiện của Phi không được tốt cho lắm. Chàng “good boy" này cũng có phần hơi nhút nhát, không dám thổ lộ tình cảm của mình với Nam một cách rõ ràng. Thậm chí, Phi còn bao dung đến mức ủng hộ Long tái hợp với Nam. Tôi thấy, Phi rất đúng kiểu “anh trai nhà bên" tốt bụng nhưng vẫn thường xuyên bị “phũ" ngoài thực tế ấy.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phi nâng tình yêu cao thượng lên thành tình thân

Xem Hương Vị Tình Thân, bạn có giống tôi, thỉnh thoảng thấy những chàng trai của tác phẩm này rất sát với đời thật không. Trong 4 anh chàng trai trên, bạn ấn tượng nhất với nhân vật nào. Riêng tôi thì vẫn một niềm tin và sự ngưỡng mộ dành cho “shark” Long. Hãy để lại ý kiến của bạn cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.