x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy quên mất cách giữ chồng vì bận phá Nam - Long?

Bé Ba khó tính 14:00 - 24/08/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân, Bé Ba cảm thấy nhân vật Thy khá thú vị và cũng rất khó đoán. Nếu như so sánh với bản gốc My Only One mà Bé Ba xem sơ sơ thì đúng là biên kịch đã xây dựng tính khác hoàn toàn. Da Ya trong bản gốc là một cô gái lắm mồm, ồn ào bộp chộp và không có tâm kế, nếu ghét thì sẽ phản ứng ra mặt ngay nên nữ chính đối phó cũng dễ ợt. Thế nhưng Khánh Thy lại hoàn toàn khác biệt.

 Vai diễn của nữ diễn viên Thu Quỳnh là một người luôn giấu mọi suy nghĩ đằng sau nụ cười của mình. Cô đang toan tính điều gì với gia đình của bà Xuân, với anh chồng hiền lành Hoàng Huy, với tập đoàn HF và cả với mẹ mình - bà Sa, chẳng ai biết được. Bé Ba thấy nụ cười của Khánh Thy rất đáng sợ, kiểu như sẽ không biết được nước đi tiếp theo của cô ả thế nào.

 Thy cũng là dạng người “lùi 1 bước tiến 3 bước”, cô chấp nhận nhường nhịn để vì một thứ gọi là đại cuộc. Ủa khúc này nghe như chị Thanh Hằng với Lan Khuê trong mấy show người mẫu lúc loại thí sinh ghê: Ms. Đại Cuộc. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân uất ức phẫn nộ vì bị chồng con cho ra rìa

Giống như chuyện bà Sa hết gán ghép đẩy đưa Thy với Long bất thành thì bẻ lái sang Huy, Thy vẫn chiều ý bà ta dù cô cũng có mục đích riêng. Thy có yêu Huy thực lòng không thì Bé Ba nghĩ chắc phải hỏi chị biên kịch, nhưng Thy ghét Nam là điều chả cần chối cãi nữa. 

Cô ghét Nam vì Nam được bà Dần Và Long yêu thương, ông Khang tin tưởng. Cô ghét Nam cũng vì vẻ mặt cơn cơn của cô ta, luôn bật lại Thy, không chịu nhún nhường kể cả khi chức Thy cao hơn lúc còn làm ở công ty. Vả lại trong mắt Thy, Nam là con của một cô giúp việc nên không thể so sánh với mình, và việc Long chọn Nam mà từ chối Thy quả là một điều quá mất mặt luôn rồi. 

 Cũng chính vì ghét nên khi Nam xuất hiện trở thành trong đời Long ở phần 2 và được bà Xuân thông báo tin dữ: Long với Nam sẽ cưới nhau, ông Khang bà Dần đã đồng ý và bà Xuân không có cách nào phản đối được; thì Khánh Thy như trở nên phát rồ. Đây là lần hiếm hoi Bé Ba cảm thấy Thy cố gắng nhưng không giấu nổi sự mất bình tĩnh trên gương mặt của mình. “Sao lại có thể như thế được. Sau tất cả những chuyện xảy ra giữa hai gia đình thì điều này là không thể. Trong chuyện này mẹ nhất định phải quyết liệt nhé”.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa sẽ ra tay trước để trừ khử ông Sinh?

Nhận được sự giao phó “trọng trách” phá hoại mối quan hệ của Long - Nam, Thy càng thêm vững tâm rằng mình có chiến tuyến chung đường rồi. Có mẹ bảo trợ phía sau, Thy dễ dàng thực hiện những ý đồ của mình hơn. Cô cũng có chút sơ ý khi lộ ra mình ghét Nam đến mức không muốn Long hẹn hò với cô ta, khiến Huy khó hiểu. 

Cũng đúng thôi, xưa giờ chồng Thy có bao giờ thấy vợ liên can gì đến bạn gái của Long, mà giờ đây lại tỏ vẻ tiêu cực ghét ra mặt như thế cơ chứ? Nhưng thực ra Huy là kẻ đơn giản, Bé Ba cảm thấy Huy không để tâm lâu, vì anh sống tình cảm và là tuýp người “dĩ hoà vi quý”.

 Cũng vì mải mê nghĩ cách đối phó với Nam, Thy đã dần rơi vào tình huống xấu trong mối quan hệ với chồng. Nếu đêm hôm trước cô từ chối cái ôm của Huy và lời đề nghị đi du lịch đổi gió cùng chồng thì hôm sau, Thy lại ghen vô lý và có những lý lẽ hết sức kỳ cục về việc Huy bảo vệ nhân viên của mình. Khi Thy chứng kiến Huy ra mặt bênh vực Thuỳ Dương - cô nhân viên trong nhà hàng của anh mà đuổi khách hàng đi, Thy tỏ vẻ không hài lòng. 

 Cô cho rằng khách hàng là thượng đế, là người mang về doanh thu của nhà hàng, nên là khách có khó tính thì mình cũng phải chiều khách. Chưa kể, cái cách Huy đứng ra bảo vệ Thuỳ Dương, gọi cô ta bằng tên riêng thay vì “nhân viên của anh” càng làm Thy khó chịu, tin rằng chồng mình đang cư xử hơi đặc biệt đến cô gái này. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long gọi Nam là “vợ” ngọt xớt

 Huy là một người sống tình cảm như Bé Ba nói rồi đó, Bé Ba tin lúc này anh chưa có bất cứ ý gì với Thuỳ Dương, đơn giản vì cô ấy là nhân viên của mình lại đang gặp chuyện bất bình, bị người ta quấy phá nên anh ra mặt, đơn giản vậy thôi. Nhưng cái cách Thy làm to chuyện này lên cũng đã lộ một phần tính cách thật của cô, khi cho rằng “không phải lúc nào nạn nhân cũng đúng” đã khiến Huy phần nào gai người. Ơ đây có phải là cô vợ thường ngày của mình không mà sao lại không nói chuyện lý lẽ thế này cơ? Liếc sơ qua cũng thấy Thuỳ Dương đang ở tình trạng bị bắt nạt chứ đâu phải cô ta cố tình gây sự? 

 Để rồi sau hôm đấy, Thy tiếp tục ghen tuông, gạt bỏ sự quan tâm của chồng dù anh đã rất cố gắng chứng minh mình vô tội, yêu thương vợ nhất. Bé Ba cũng buồn cười khi bà Xuân xuất hiện thì Khánh Thy thay đổi thái độ, trở nên ân cần đón nhận sự chăm sóc của Huy hơn, đồng ý đi ăn sáng cùng anh và để Huy đưa đi làm. 

Rõ ràng cô ả này cũng hai mặt như Thiên Nga, nhưng khéo léo hơn trăm bề. Bé Ba cảm thấy đúng là “phúc đức đổ hết xuống đầu” bà Xuân khi tuyển chọn được những cô con dâu cao tay  chiêu trò, lắm toan tính riêng của mình. 

 Bé Ba cũng thấy rủi ro cho Thy khi cô mải mê ghen tuông và suy tính chuyện phá Nam sẽ ảnh hưởng đến quan hệ với Huy thật sự. Lẽ ra Thy nên nhìn nhận nguyên cớ và tìm cách hàn gắn quan hệ, hâm nóng tình cảm, cùng anh đi du lịch rồi tìm một đứa con cho hai vợ chồng, thay vì bận rộn với công việc tối tăm mặt mũi như hiện nay, lại còn dành thời gian để ghen bóng ghen gió mà không có động thái nào tích cực để biểu lộ tình cảm yêu chồng.

 Bé Ba tự hỏi nhé, Thy có yêu Huy không, hay cô ghen vì sợ mất anh vào tay cô gái khác, mất đi phần lợi ích trong gia đình họ Hoàng và tập đoàn HF? Thy xem Huy là chồng thực chứ, hay chỉ là người để cô lợi dụng cho địa vị ở công ty, tiền tài vật chất?

 Xem tới đây Bé Ba có thể lờ mờ đoán được nội dung tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân trong mối quan hệ của Thy và Huy. Thy sẽ không thay đổi cách đối xử với chồng nên anh dần chán nản, gặp thêm Thuỳ Dương ở nhà hàng luôn biết cách làm cho Huy vui nên anh sẽ dần dần hướng về Dương và chuyện gì đến sẽ đến. Bé Ba cho rằng đó là hậu quả của những việc Thy đã làm, đã bỏ bê chồng của mình. Thy không thay đổi thi sớm mất chồng đó nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy xúi bà Xuân phải phản đối Long - Nam yêu nhau

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.