x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Xuân và những lần "nhảy hồ ăn vạ", bắt con cái phải nghe lời

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:00 - 24/08/2021

Trong bộ phim Hương Vị Tình Thân, bà Xuân (Quách Thu Phương) có lẽ là nhân vật làm khán giả “tiền đình” nhất khi luôn muốn can thiệp vào chuyện tình cảm của con cái, phản đối gay gắt khiến cặp đôi Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) xa cách 3 năm. Giờ đây, khi Long sắp thành công yêu lại từ đầu, bắt đầu gọi Nam là “vợ” ngọt xớt, Quần Chúng Thích Ăn Dưa lo lắng bà Xuân dùng tuyệt chiêu độc môn là “tắm hồ ăn vạ” để chia cách đôi trẻ đó nha!

Long - Nam bắt đầu “phát đường”.
Nhưng bà Xuân có vẻ vẫn tiếp tục làm người cản trở khó nhằn. 

Ngẫm lại thì mới đây, Long trò chuyện với ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) về việc quay lại với Nam và được bố ủng hộ hết mình: “Cứ đúng ngày đúng giờ ta ấn nút khởi công công trình”. Tuy nhiên, bà Xuân lại phản đối ra mặt, tuyên bố: “Thằng Long với cái Nam mà cưới nhau thì hạnh phúc cái nỗi gì. Cứ nghĩ tới cái việc phải ngồi cùng mâm với con mẹ nó (bà Bích) là em đã không chịu nổi rồi!”.

Bị cả gia đình bật chế độ xa lánh, thậm chí đến cô Sâm giúp việc (Minh Cúc) cũng không coi ra gì, bà Xuân có vẻ tủi hờn, uất ức lắm rồi. Mình chắc kèo là bà sẽ chẳng chịu để yên mà tìm cách ngăn cản Nam bước chân vào cửa nhà họ Hoàng cho bằng được.

Mình chợt nhớ trước đó có một đoạn video hậu trường tiết lộ cảnh bà Xuân đứng ngoài thành cầu khiến cả gia đình họ Hoàng hốt hoảng. Trong khi cả Nam, ông Khang, Huy (Anh Vũ) và Long đều lần lượt bám theo để tìm cách cứu bà Xuân thì Thy (Thu Quỳnh) đứng trên và không ngừng gọi: “Mẹ, mẹ ơi!”. Phải chăng đây là cách bà Xuân dùng để phản đối việc Long – Nam về chung một nhà? 

>>Xem phim: Cứ ngỡ sẽ không "ăn cơm trước kẻng", ai ngờ Long tuyên bố bị "bóc tem"

Mình thấy suy đoán này có vẻ hợp lý quá nè, bởi lẽ, trước đó, bà Xuân cũng từng dùng chiêu y chang, chỉ khác địa điểm là ở hồ bơi, để phản đối mối tình của Huy – Thy rồi đó!

Cụ thể thì ở phần 1 của Hương Vị Tình Thân, khi biết Huy rơi vào lưới tình với Thy, bà Xuân đã phản đối cực gắt. Không thể thuyết phục được quý tử nghe theo sự sắp xếp của mình, bà Xuân chọn cách “xuống tắm hồ”, muốn ép Huy chọn tình yêu hay chọn mẹ. Mình cho rằng hành động này của bà Xuân khá “làm màu” đó nha! Bởi lẽ, bà đã canh đúng lúc Long và Huy trở về mới làm nè!

Tuy nhiên, quá “nhọ” cho bà Xuân, Huy khi đó đã “lịm cả người” vì hơi men, chẳng hề nhìn thấy màn “ăn vạ” của bà. Còn shark Long thì lại cực “quách tỉnh”, thản nhiên nói: “Cái bể có 1m2, mẹ cao 1m7 thì làm sao mà có chuyện được?”.

Bà Xuân lúc đó chắc muốn hát: “Ôi con sông quê, con sông quê” lắm rồi nhưng vẫn cố “chữa cháy”: “Nếu muốn xảy ra chuyện thì 1m3 hay 1m7 cũng đều được!”.

Tóm lại là trong phần 1, màn “ăn vạ” của bà Xuân không thành công. Bởi lẽ, việc “tắm hồ” của bà chẳng những “giả trân” mà Thy khi ấy còn mang thai với Huy, chắc chân bước vào cửa nhà họ Hoàng rồi. Còn ở phần 2 thế nào thì chúng ta phải chờ xem mới biết được!

Nhìn vào những lần “ăn vạ” nói trên của bà Xuân mà mình thấy ngao ngán thay cho bà. Về một khía cạnh nào đó thì bà Xuân là nhân vật vừa đáng thương, vừa đáng trách, tưởng như đáng ghét nhưng lại hết lòng vì con cái. Tuy nhiên, cái sai lầm của bà Xuân là việc bà quá áp đặt cho hai quý tử là Long và Huy trong việc tình yêu, hôn nhân mà chẳng thèm bận tâm xem con cái nghĩ gì, muốn gì.

Mặc dù việc lấy bản thân ra để “ăn vạ” như vậy thật trẻ con nhưng có lẽ lại khá là có hiệu quả đó nha! Mình thấy lo lắng cho Long – Nam quá nè, liệu bà Xuân có “xuất chiêu” ngay khi đôi trẻ sắp quay lại, khiến họ lỡ mất cơ hội gương vỡ lại lành hay không?

>>Xem phim: Hương Vị Tình Thân: Nam định thử lòng shark Long khi trả 500 triệu

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.