x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân có 131 tập, Nam - Long vẫn còn gian nan

Hoa Le 17:30 - 11/08/2021

Hương Vị Tình Thân phần 1 kết thúc ở tập 71, để lại trong tôi muôn vàn sự tức giận, vì Long quá nhu nhược, bà Xuân hồ đồ, bà Bích tham lam, đẩy Nam vào hoàn cảnh éo le, oan ức. Nhưng rất nhanh sau khi phần 2 bắt đầu, cuộc đời Nam dần sang trang. Cứ đà này, chẳng mấy mà Nam với Long về chung một nhà. Ấy thế mà khi nhìn vào số tập phim chưa chiếu, tôi nghĩ rằng cặp đôi này còn khổ dài dài. 

Trong lúc đang xem phim trên ứng dụng của VTV, tôi chú ý đến số tập của phần 2. Như vậy, Hương Vị Tình Thân mới đi được 1/6 quãng đường, nghĩa là phần 2 của phim có tới 60 tập. Cộng lại với số tập ở phần 1, Hương Vị Tình Thân sẽ có tổng cộng 131 tập phim. Con số khủng này xô đổ cả kỷ lục 109 tập đầy sóng gió của Gạo Nếp Gạo Tẻ. 

Ngay trong 10 tập phim đầu của phần 2, biên kịch đã giới thiệu nhân vật Thiên Nga - vợ sắp cưới của Long khiến khán giả đứng ngồi không yên. Cô gái này bề ngoài thì tử tế, ngoan hiền nhưng thực chất là một bà chúa lươn lẹo, ăn chơi và chỉ muốn lấy chồng giàu để đào mỏ. 

Những tưởng Thiên Nga sắp được gả vào nhà hào môn thì biến cố ập tới, khi Nam phát hiện cụ Dần nằm bất tỉnh trong nhà mới của cháu dâu tương lai. Cũng nhờ vậy mà cả gia đình Long nhận ra bấy lâu nay, Nga không hề thật tâm chăm sóc bà nội và cho cụ Dần sử dụng rất nhiều thuốc ngủ. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phải là tình cha con, mẫu tử cảm động

Ngay sau đó, Nga bị từ hôn và Long cũng dần nhận ra bộ mặt thật của cô vợ hụt. Điều đáng nói là biên kịch để cho cô nàng này hạ màn nhanh hơn cả tốc độ người yêu cũ trở mặt. Khi nhân vật này xuất hiện, tôi còn tưởng Thiên Nga sẽ tác oai tác quái và tạo ra những biến căng đét. Nhưng cuối cùng, chỉ sau 5 tập, cô nàng nhanh chóng bị chốt sổ và hết đất diễn. 

Những cảnh quay đám cưới của Nam và Long đã diễn ra hơn 1 tháng trước, tôi căn cứ trên hình ảnh hậu trường selfie mà mà nghệ sĩ Quách Thu Phương hay Thu Hạnh, Tú Oanh, Hoàng Anh Vũ chia sẻ. Bên cạnh đó, ngày từ trước khi phần 2 rục rịch chiếu, cộng đồng mạng cũng lan truyền những tấm hình hậu trường về đám cưới của Nam và Long, rồi còn có cả hình ảnh Nam và Long ngồi chơi trong phòng cùng cụ Dần. 

Tôi để ý gu ăn mặc của Nam cũng ngày một nữ tính, sang trọng, ra dáng dâu nhà hào môn tương lai. Nên tương lai cả 2 sẽ về chung một nhà không còn xa nữa đâu. 

Nhưng theo tôi được biết, Hương Vị Tình Thân được quay theo kiểu cuốn chiếu, nghĩa là quay được khoảng 15-20 tập rồi phát. Trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, chính diễn viên chính Phương Oanh cũng chia sẻ phim vẫn đang quay, và trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường hay Thu Quỳnh cũng úp mở rằng diễn biến vẫn còn tiếp tục, nhiều tập chưa quay nên không biết kết thúc sẽ ra sao. Thậm chí, tới nay phim vẫn còn đang quay và người qua đường thường xuyên update những bức ảnh bắt gặp đoàn phim Hương Vị Tình Thân ghi hình tiếp diễn. 

Nên tôi có thể thấy, dù Long và Nam có về chung một nhà thì phim vẫn sẽ còn kéo dài, nhưng với đề tài này thì khó mà vui vẻ hạnh phúc, thay vào đó sẽ là drama kéo dài. Cặp đôi sẽ vẫn phải bơi trong bể khổ vì như phiên bản gốc của Hàn, vừa hạnh phúc chẳng được bao lâu, Nam bị bắt ly hôn, phải tự đem con về nhà nuôi. Sau nhiều năm đường ai nấy đi, Long sẽ lại đi tìm kiếm Nam. 

Nguyên nhân của việc ly hôn trong nước mắt này là do bố của Long - ông Khang nếu như dựa trên bản gốc. Sau khi câu chuyện quá khứ của bố Nam - ông Sinh bị bại lộ, Khánh Thy đã bóc phốt Nam giữa thanh thiên bạch nhật. Không để sự việc ô uế này ảnh hưởng đến thanh danh của gia đình, ông Khang đã âm thầm ép Nam ký đơn ly hôn. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân được làm chi tiết đến từng số điện thoại

Không biết biên kịch Việt Nam có ý định thay đổi gì cho bản Việt không, bởi nếu như thế này thì tôi tức chết mất. Nhưng giờ phim remake mà, cũng đành chịu thôi. Bởi vì nếu xem cả 2 bộ phim thì mọi người sẽ thấy bản Việt theo khá sát với nguyên tác. Dẫu biết là Nam còn phải bơi trong bể khổ mới đến được bờ hạnh phúc, nhưng vẫn tức cái lồng ngực.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.