x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bồ bà Sa là “người thừa kế” của tập đoàn Phan Thị

Bé Ba khó tính 16:45 - 11/08/2021

 Bé Ba hay thấy người ta nói cụm từ “vũ trụ điện ảnh Marvel”, “vũ trụ phim kinh dị The Conjuring” thì cũng có “Vũ trụ phim ảnh VFC và VTV” nhỉ? Rõ ràng là khi sử dụng chung những ekip làm phim, rồi đạo diễn, diễn viên, biên kịch cũng quanh đi quẩn lại nên làm sao tránh được chuyện trùng hợp từ ngẫu nhiên cho đến cố tình cài cắm vào.

 Trong tập 10 phim Hương Vị Tình Thân, Bé Ba phát hiện ra danh tính của ông Tấn - bố ruột của Dũng Matthew, gã nhân tình của bà Sa. Ông này mới xuất hiện ở phần 2, tìm cách gặp Dũng rồi đưa anh đi chơi bia, đi shopping, thậm chí là tặng đồng hồ quý giá. Dũng thừa nhận ở bên cạnh ông Tấn, anh có cảm giác thân thuộc đến lạ. Thì đương nhiên rồi, ông ta chính là bố ruột của Dũng, bà Sa với Bé Ba đều biết chuyện đó, chỉ có Dũng là không biết thôi.

 Ban đầu Bé Ba nghĩ ông này cũng tầm thường thôi, ai ngờ lại sở hữu một dinh thự oai vệ còn có cả nhiều thuộc cấp bên dưới. Theo lời ông Tấn nói chuyện, ông ấy đang ráo riết truy lùng Chiến, ra lệnh cho đàn em phải hoàn thành nhiệm vụ này. Ngoài ra, chính ông là người yêu cầu thuộc hạ gửi bằng chứng và đơn tố cáo Dũng Mathew đã gặp gỡ “ngoài luồng”, nhận tiền cho dự án của công ty HF. Cũng vì vụ việc này mà Khánh Thy tức giận với hành vi sai trái của em trai mình.

>>Xem thêm: Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của "ông Chiến" Hương Vị Tình Thân ngoài đời

 Tuy vậy, điều mà Bé Ba xem phim và phát hiện chính là dinh thự của ông Tấn lại chính là ngôi biệt phủ của tập đoàn Phan Thị trong phim Người Phán Xử, nơi ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng) cư ngụ. Thậm chí, chiếc bài làm việc của ông Tấn cũng là nơi Phan Quân ngồi năm xưa chễm chệ điều hành công việc. 

 Ngay cả bộ sofa rồi vị trí treo bức tranh chân dung khi, bất kỳ ai từng xem phim Người Phán Xử đều nhận ra nó. Nếu ngày xưa, chỗ đó là ảnh của ông Phan Quân thì bây giờ là ảnh của ông Tấn. Vậy, phải chăng ông Tấn là Phan Tấn - người kế thừa tập đoàn Phan Quân? Hoặc do bố con nhà Phan Thị chưa xong án nên nhờ ông Tấn tiếp quản cơ nghiệp này? Rất có thể họ đã gặp nhau trong trại rồi trao quyền hành cho ông Tấn thì cũng nên nhỉ? Bé Ba nhớ mấy phim Mỹ trên Netflix hay có những tình huống như thế.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phải là tình cha con, mẫu tử cảm động

Nói vui như vậy chứ Bé Ba thì cho rằng, đoàn phim đã mượn bối cảnh quay của cùng 1 địa điểm để cho ông Tấn làm đại bản doanh. Thực ra thì VFC cũng đầu tư phết, chứ có thể dùng tạm một căn nhà hay công ty nào đó để làm trụ sở của ông ta cơ mà. 

Nhưng Bé Ba nghĩ rằng, vì ông Tấn xài điện thoại Vertu cả trăm triệu nên hiển nhiện địa điểm lưu trú làm việc cũng phải là biệt phủ xịn xò hơn bất kỳ ai trong phim này. Anh Hoàng Long cũng chỉ dùng con điện thoại 50 triệu thôi mà còn cai quản nguyên tập đoàn HF to tướng, có 2 biệt thự cao cấp xinh đẹp mà, ông Tấn sao phải kém cạnh?

 Cũng từ tập phim này về ông Tấn, Bé Ba lờ mờ hiểu sự kết nối giữa nhân vật này đến ông Chiến, ông Sinh và vụ việc năm xưa. Thậm chí ông ta còn đang muốn kéo Dũng về phe mình, dần tiến đến bước nhận con và thực hiện kết hoạch lớn. Vậy là phim Hương Vị Tình Thân phần 2 sẽ không đơn thuần chuyện tình cảm yêu đương hay gia đình ấm áp nữa, mà sẽ có những pha đấu trí cùng nhiều mưu mô đáng gớm. Bé Ba sẽ theo dõi phim để biết biên kịch có cao tay ra sao nhé.

 >>Xem thêm: Lý do phim Việt đề tài gia đình vẫn thống trị màn ảnh nhỏ giờ vàng

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.