x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Còn vấn vương Long nhưng Nam bắt Diệp quên crush

Bé Ba khó tính 13:45 - 11/08/2021

Người ta thường nói, việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng, hay là chuyện của người ta thì nói hay lắm nhưng việc cũng mình thì rối ren. Mấy câu này Bé Ba thấy rất chi là phù hợp với Nam (Phương Oanh) trong phim Hương Vị Tình Thân. Bản thân cô chưa giải quyết dứt điểm chuyện tình cảm với Long nhưng lại cứ bắt Diệp (Bích Ngọc) phải quên đi crush, học cách yêu chính mình. Ủa chị lạ lùng ghê ta?

 Chuyện là thế này, Bé Ba thấy Diệp lấm la lấm lét xách xe chạy vội từ trường đến một chỗ là biết ngay đi tìm crush, chỉ là không ngờ sau 3 năm, cô nàng vẫn còn mê Dũng Matthew - em trai của Khánh Thy. Ta nói oan gia là đây, 2 bà chị thì ghét nhau, kèn cựa cà khịa nhau suốt mà cô em gái lại crush em trai người kia. 

Hồi ở phần 1 phim Hương Vị Tình Thân, Bé Ba thấy tội nghiệp Diệp vì lúc ấy kém xinh nên bị Dũng chê bai, ruồng bỏ, còn bây giờ Dũng mà thấy Diệp mới toanh xinh xắn thì có mà chạy theo không kịp ấy.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam nói “không dại trai” nhưng gặp Long là ấp úng

Nhưng Diệp đâu phải Nam nên nhát hít, không dám xuất đầu lộ diện thẳng thừng đến trước mặt Dũng mà nói: Hello anh, em là Diệp, em gái chị Nam nè. Thay vào đó Bé Ba thấy Diệp lén la lén lút đứng ngắm Dũng từ xa, mặc cho anh chàng đang cau có vì bị một người phụ nữ đòi 50 triệu, nếu không sẽ gửi đoạn clip của Dũng với cô ta đến công ty. Dũng khó chịu thì Diệp cũng đau lòng khi thấy crush không vui, không ngờ Nam đi theo và nhìn thấy hết hành tung của em gái.

 Lúc này đây, Nam trách em gái tại sao lại dại dột như thế, cứ phải crush một người có đoái hoài gì với mình đâu. Nghe Diệp thở than trong nước mắt mà Bé Ba cũng thấy thương thiệt: “Em cũng muốn căm ghét anh ấy nhưng em không làm được, càng cố quên em lại càng nhớ. Chị mắng em ngu, em hèn cũng được nhưng em chỉ muốn nhìn thấy anh ấy thôi“.

Đúng rồi, trong tình yêu thì làm gì còn phân biệt đúng sai hay biết mình phải làm thế nào. Người ta khi trúng tiếng sét ái tình là bỏ hết lý trí, chỉ còn sống hết mình với tình cảm đang khó, thấy khổ cũng không biết, càng không nản, không mệt hay muốn bỏ cuộc đâu.

  Bé Ba thấy chính Nam cũng thế thôi, cô vẫn còn rất nhớ nhung Long. Chẳng vì thế mà Phi (Tô Dũng) từng bắt bài của Nam vì cứ mỗi lần nhắc đến người yêu cũ, Nam lại cứ lúng túng, ấp úng bối rối, câu từ loạn xạ, miệng thì cứ chối đây đẩy nhưng ánh mắt thì phản bội cô mất tiêu rồi.

 Thậm chí, khi Nam đọc tin nhắn của Long (Mạnh Trường) gửi đến, cô vẫn lưu tên Long là Dragon (ngoài lề xíu là sao Nam không đặt là G-Dragon, viết tắt là Gold Dragon - Hoàng Long nhỉ, hợp lý quá trời quá đất). Đêm ở nhà bác Sinh, Nam cũng nhớ lại lời Long nói, nằm nhung nhớ nghĩ ngợi về anh, dù cho anh sếp cũ gọi điện thoại đến thì không bắt máy, biết cách làm giá đây mà.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần "quay xe" ủng hộ cặp đôi Nam - Long

 Rồi hen, khi gặp Long, đối mặt với Long, bản thân Nam cũng ái ngái, lảng tránh ánh mắt của anh, không trả lời câu hỏi “sao em không trả lời tin nhắn điện thoại của anh”. Nếu đã chấm dứt tình cảm, Bé Ba nghĩ có gì đâu phải sợ, cứ nói thẳng là “em không thích, chúng ta không còn liên quan gì đến nhau, anh đừng làm phiền em nữa”. Vậy là xong thôi, dứt điểm luôn, khỏi dây dưa níu kéo dùng dằng gì hết đó. Nhưng Nam có làm vậy đâu, bỏ chạy đi, chẳng khác nào giống “thiếu nữ mắc cỡ”, và cũng có khác gì với Diệp, khi thấy crush là quay mặt đi.

 Bởi vậy Bé Ba thiệt sự buồn cười với cái nết của Nam, chuyện của mình còn chưa giải quyết xong, bản thân chưa quên được người yêu cũ mà lại dạy em gái cách yêu, bắt Diệp quên đi Dũng, lại còn cầu nguyện là: “Xin Đức Phật cho em gái con bình tâm tĩnh trí, biết việc gì nên, biết gì không nên!”. 

Nam ơi là Nam, hãy cứ cho Diệp yêu đi, tự đau thì tự biết buông tay thôi mà. Chứ giờ Nam nói Dũng không tốt, tệ bạc thì Nam nhìn lại xem, tình yêu của Nam với Shark Long có tương lai gì không? Bố mẹ người ta thì phản đối mình, cho là không môn đăng hộ đối, Long cũng có phải người quyết tâm giữ chặt sợi dây tình yêu đâu. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam xinh đẹp sang nhà Long

Mới bị mẹ đưa ra vài luận điểm, dẫn ra vài bằng chứng “nguỵ tạo” rằng Nam tệ thế nào, dàn xếp kịch bản cứu anh ra sao, là Long đã vội “quay xe”, còn chả thèm đi minh oan cho bạn gái. Để rồi trong 3 năm qua vắng mặt Nam thì Long cũng tìm hiểu, hẹn hò với khối cô khác, cũng có vài ba vị hôn thế như Hân rồi cả Thiên Nga. Tại Kỳ Duyên hết vai diễn chứ nếu không chắc biên kịch cũng cho Long đi quen cô gái ấy luôn á. 

  “Tình yêu thì không có tội đúng không ạ?” - Câu nói của Diệp quá đúng luôn Nam nha. Khi yêu thì đừng bắt em gái hay mình phải tỉnh táo, lý trí hay gì cả. Yêu là bằng trái tim chứ không phải khối óc. Yêu mà lý trí lại dễ xảy ra vụ lợi tính toán, y như cô ả Thiên Nga đã làm với Long, với gia đình họ Hoàng đấy thôi. Cũng chính vì Nam yêu một cách vô tư nhiệt thành không toan tính mà Nam mới là nữ chính đó nhé. 

 Thôi thì Bé Ba chốt lại, Nam đừng bận tâm chuyện Diệp - Dũng nữa, tập trung vào giải quyết việc của mình đi nè. Anh Long đã phát tín hiệu chuẩn bị cưa cẩm nàng tới nơi rồi, mình suy nghĩ cách làm giá, làm eo làm sách và hành Shark Long đi. Giờ anh hết là sếp của Nam rồi, tha hồ mà “lên bờ xuống ruộng” nha. Nhớ lời Bé Ba nhé Nam!

>>Xem thêm: Lý do phim Việt đề tài gia đình vẫn thống trị màn ảnh nhỏ giờ vàng

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.