x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân được làm chi tiết đến từng số điện thoại

Hoa Le 14:30 - 11/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình hấp dẫn và đình đám nhất nhì thời điểm hiện tại. Nên tôi nghĩ việc bộ phim được các thánh soi đặc biệt quan tâm và phân tích trong từng cảnh phim là điều hết sức bình thường. Chính điều này đã dẫn đến việc hàng loạt sạn từ bối cảnh, trang phục đến tình huống trong phim bị phát hiện. 

Mới đây, như một thói quen, cộng đồng mạng lại tiếp tục zoom vào từng chi tiết nhỏ như số điện thoại, tin nhắn trên phim để bắt lỗi. Nhưng dân tình lại phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa với độ chỉn chu, tỉ mỉ trong các tiểu tiết của ê-kíp Hương Vị Tình Thân. 

Trong phần 1 của phim, khi quay cận cảnh tin nhắn của Phương Nam, khán giả đã tinh mắt phát hiện một số điện thoại. Ngay lập tức, nhiều người đã dùng thử số điện thoại này để kiểm tra và phát hiện ra số sim này có thật và được tạo hẳn 1 tài khoản Zalo rất bài bản. 

Chưa hết, tài khoản này không phải là một số điện thoại của thành viên đoàn làm phim mà được lấy tên là Lê Phương Nam - tên của nhân vật trong phim. Hình đại diện của tài khoản này cũng là của nhân vật Nam. Chắc chắn ê-kíp làm phim đã lường trước nước đi này của người xem, nên sau khi soi ra, ai cũng phải trầm trồ. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần "quay xe" ủng hộ cặp đôi Nam - Long

Khi Long đến nhà tìm Nam, tấm biển hiệu kinh doanh của bà Bích cũng đập ngay vào mắt tôi. Lần này, tôi cũng thử làm thám tử giống cộng đồng mạng và kết quả thật bất ngờ, số điện thoại được ghi trên tấm biển hoàn toàn có thật và được tạo hẳn 1 tài khoản Zalo có tên Đặng Tuấn. Đây chẳng phải tên của người chồng quá cố của bà Bích hay sao. 

Không những vậy, trong tập phim ở phần 1 khi Long mua quà sinh nhật cho Diệp, Nam đã chuyển khoản lại cho Long. Khi quay cận cảnh tin nhắn chuyển khoản, khán giả chắc nhiều người cũng như tôi phải giật mình, chụp lại màn hình và đếm bao nhiêu dấu phảy ở phần số dư. Không để khán giả phải thất vọng, số dư tài khoản của shark Long đang có hơn 3 tỷ đồng. Đúng là đẳng cấp sếp lớn, số dư tài khoản lúc nào cũng phải đếm mỏi mắt. 

Nhưng tôi chỉ thắc mắc là sao 3 năm rồi, Long vẫn lưu tên Nam trong điện thoại là Nam Điện. Thậm chí dù đã chia tay, nhưng cả hai cũng từng có thời gian mặn nồng mà? Cái tên Nam Điện có lẽ xuất phát từ lĩnh vực Nam làm và được Long gọi trong công việc trước đây. Vậy mà khi cô đã trở thành người thương rồi chuyển sang người yêu cũ, Long vẫn giữ nguyên 1 cái tên không thay đổi. Như thế này có được gọi là hơi cục súc không nhỉ?

 >>> Xem thêm: So kè nhan sắc Nam và vợ sắp cưới của Long cách đây 6 năm

Nói tóm lại, thông qua một vài chi tiết nhỏ, Hương Vị Tình Thân ghi điểm trong mắt khán giả. Sự chú ý vào từng tiểu tiết cho thấy đoàn phim rất quan tâm, chăm chút cho đứa con tinh thần của mình, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp với nghề và sự tôn trọng đối với khán giả. Chính vì vậy, sự chỉn chu này rất cần được tán dương và khuyến khích, để giúp bộ phim trở nên hoàn thiện, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.