x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam phũ Long sau khi thấy anh ruồng bỏ Thiên Nga

Bé Ba khó tính 22:25 - 11/08/2021

 “Gậy ông đập lưng ông” là thế nào nhỉ, là hoàn cảnh của Shark Long trong tập 12 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 đang mắc phải đó. Bé Ba cảm thấy buồn cười, chắc là cả đời của Hoàng Long không thể ngờ có thấy mình bị người khác dùng chính câu nói của mình để phũ mình như thế nhỉ?

 Long gặp lại Thiên Nga ngay khi anh đang nói chuyện với Nam. Dĩ nhiên, cô Thiên Nga này chưa chịu bỏ cuộc nên muốn tìm cách níu kéo. Một mặt Nga vẫn cương quyết khẳng định Nam chính là “tiểu tam” giành chồng sắp cưới của mình, mặt khác Nga cầu xin Long hãy cho cô một cơ hội để chứng minh bản thân vô tội và có thể đem lại hạnh phúc cho anh, yêu thương anh cũng như gia đình Long. 

 Thế nhưng, Thiên Nga đã gặp “thánh phũ” rồi. Bé Ba từng nhớ Khánh Thy có kể về quá khứ tình trường dày đặc của Long. Bản thân anh cũng từng thừa nhận với Nam, anh là tuýp người “thích thì quen, chán thì bỏ”, không có gì chắc chắn trong mối quan hệ này. Với những cô gái tốt tính xinh đẹp mà Long còn đối xử như vậy, huống chi anh đã biết những chuyện xấu mà cô ả Thiên Nga đã làm sau lưng mình, dễ gì có vụ bỏ qua rồi làm lại từ đầu cơ chứ.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân có 131 tập, Nam - Long vẫn còn gian nan

 Thế nên, Long cương quyết trả lời một lần cho hết với Nga: Chúng ta chia tay rồi, hãy tôn trọng cuộc sống riêng của nhau đi. Tôi và cô đến với nhau, mỗi người đều có mục đích riêng. Chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng đi.

Nghe câu nói này thì Thiên Nga mặt tím tái, lườm nguýt Nam đang đứng đằng xa một cái rồi ngoay ngoắt bỏ đi. Ủa thì đúng rồi, người ta đã phũ mình như vậy, còn gì đâu để nói hay níu kéo. Giờ thì Thiên Nga chỉ có nước sang nhà Long, cầu xin bà Dần, bà Xuân, ông Khang cứu lấy tình thế này, tha thứ cho cô cháu dâu hụt và chuộc lỗi thôi. Chứ lòng của Long lạnh ngắt vậy rồi, muốn đốt nóng thì cũng hơi khó.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam từng là “trà xanh” đòi xen vào vợ chồng Phi

Bé Ba nghĩ là, Long tưởng mình nói vậy là ngầu trước mặt Nam nhỉ? Thế nên anh dương dương tự đắc sau khi Thiên Nga bỏ đi, quay sang gọi tên Nam như là Lương Bích Hữu có hát: Goi tên tôi nhé bạn thân hỡi, lúc cô đơn cần chia sớt, có tôi bên cạnh bạn đấy thôi…

Tiếc là đó là chị Hữu, không phải chị Nam, nên chị Nam không có đáp lời “ơi”. Chị Nam lạnh lùng quay sang nói với Long: “Tôi và anh cũng đã chia tay cách đây 3 năm, cũng nên giữ tự trọng đi.”. 

  Rồi xong Long ơi, “đường vào tim em ôi băng giá” luôn rồi. Thể hiện gì với ai chứ sao lại như thế với Nam chứ? Bản thân những người phụ nữ vô cùng nhạy cảm. Có thể họ không thích nhau, nhưng cũng không muốn bản thân chị em bị bạc đãi. Ngày hôm nay Long làm được như vậy với Thiên Nga thì biết đâu vài tháng, vài năm sau, khi đã chán Nam, Long cũng phụ bạc, ruồng bỏ như thế thì sao?

  Bé Ba thấy nước đi này của Long sai quá sai rồi anh ơi. Làm lại nhé anh. Lần sau anh khéo léo tinh tế hơn giùm cái. Anh Mạnh Trường tinh tế duyên dáng bao nhiêu mà sao anh Long ấu trĩ bấy nhiêu vậy. Chưa gì đã bị mất điểm thêm rồi, riết không ai giúp được Long đâu nhé. Giờ thì Long nên vắt chân lên trán suy nghĩ cách thay đổi tình thế, làm cho Nam vui lại đi. Chứ không khéo thì Long bít cửa trở lại đó.

 >>Xem thêm: Lý do phim Việt đề tài gia đình vẫn thống trị màn ảnh nhỏ giờ vàng

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.