x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bất ngờ các khoảnh khắc Nam giống ông Sinh như đúc

Monie 15:50 - 11/08/2021

Những tập gần đây, có lẽ Hương Vị Tình Thân đã “tình thân” hơn rất nhiều khi liên tục dìu dắt cảm xúc của mình và nhiều khán giả đi qua vô vàn các cung bậc cảm xúc khác nhau bởi các mối quan hệ gia đình trong phim. Người xem chiêm nghiệm được cái thắt lòng của nỗi đau mất người thân và hơn hết chính là sợi dây vô hình kết nối tình phụ tử thiêng liêng.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần "quay xe" ủng hộ cặp đôi Nam - Long

Cho đến hiện tại, cha con ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và Nam (Phương Oanh) vẫn chưa thể nhận nhau, mặc cho thứ cảm xúc gọi là “tình thân” đã chực trào nơi ngực trái của họ, mình tin như thế. Với ông Sinh, mình thương cho sự dằn vặt, đau khổ của ông khi biết Nam là con gái mình nhưng không thể nhận vì đảm bảo an toàn cho cô. Còn với Nam, mình lại xót xa khi cô luôn mơ hồ về cảm giác bản thân dành cho ông Sinh.

Nhưng đặc biệt hơn cả, đến thời điểm này mình cực kì thích thú với sự giống nhau đến đáng kinh ngạc về ngoại hình giữa NSƯT Võ Hoài Nam và Phương Oanh. Chính điều này đã khiến những phân cảnh của hai người đẩy cảm xúc khán giả lên rất cao và đương nhiên trong đó có cả mình nữa.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam kết hôn rồi lại sớm ly dị vì ông Khang

Có thế nói, điểm giống nhau dế thấy nhất chính là mũi và miệng của hai diễn viên, còn mắt thì chắc Nam giống mẹ. Nếu nhìn ở những góc nghiêng, thậm chí bạn sẽ còn nghĩ đây là cặp cha con thật ở ngoài đời cơ. Mà nói đến đây thật sự phải khen khâu lựa chọn diễn viên cực đỉnh của ekip Hương Vị Tình Thân, đến cả NSƯT Võ Hoài Nam cũng phải thừa nhận sự giống nhau của hai người trên trang cá nhân của Phương Oanh: “hai cái mỏ kìa… có bà con là cái chắc”.

Mặt khác, bạn vẫn còn nhớ những cú chỉ tay thần thánh của Nam chứ? Và bạn đã thấy ông Sinh dùng chiêu “nhất dương chỉ” này chưa? Cầm cây chỉ mà cũng không lẫn vào đâu được, quả là hổ phụ sinh hổ tử, cha nào con nấy. Từ thần thái đến cử chỉ, nhìn phát là biết cùng gen ngay.

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc gần gũi, tình cảm của bộ đôi cha con màn ảnh này cũng khiến người xem như mình không khỏi xúc động. Không chỉ giống nhau về ngoại hình hay cử chỉ, ông Sinh và Nam khẳng định mối quan hệ cha con ngay từ những cảm xúc khó nói thành lời, dù vẫn chưa chính thức nhận nhau.

Mình thật sự hi vọng sau tất cả, hai bố con ông Sinh và Nam có thể đoàn tụ bên nhau để có thể yêu thương và bù đắp cho nhau sau những tháng ngày xa cách. Bạn có hi vọng cái kết thật đẹp cho ông Sinh và Nam như mình không?

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam xinh đẹp sang nhà Long

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.