x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần giả vờ ngây ngô gọi Nam là vợ Long

Hoa Le 09:30 - 25/08/2021

Sa khi xem phim Hương Vị Tình Thân, tôi đoán chắc giờ mọi người ôm tim đi ngủ mà nghĩ lại cảnh Long gọi Nam tiếng vợ ngọt sớt. Cũng phải thôi, “cẩu lương” chất lượng như vậy, đến tôi còn phải đổ đứ đừ nữa mà. Nhưng mà bên cạnh gương mặt nũng nịu, “thấy ghét” của Long, tôi không quên được người chèo thuyền đầy tâm huyết là cụ Dần. Nếu không có bà Nội thì chưa chắc Long đã gọi Nam là vợ dễ dàng như vậy đâu nhé. 

Chả là sau khi đi chơi cùng con trai, cụ Dần tâm sự rằng nhớ người con gái quá cố, nên đã nhờ ông Khang đưa đến nhà Nam. Ngồi chờ một hồi lâu, ông Khang - vị chủ tịch trăm công nghìn việc cũng bắt đầu sốt ruột, bảo mẹ hay về đi vì Nam chắc đang bận đi làm. Song cụ Dần lại mắng con trai: “Anh này chẳng biết gì cả. Việc này không vội được đâu”.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long đánh chìa khóa để qua đêm nhà Nam cho tiện

Ông Khang thì cứ ngơ ngác chẳng biết mẹ đang nói gì, nhưng tôi thì hiểu hết rồi nhé. Chắc chắn cụ đang “ủ mưu” để gọi Long tới, cho cháu trai có cớ được gần gũi với Nam nhiều hơn nè. Nên trước khi đi, bà nội Long còn đi taxi, cốt là để cháu sang đón, rồi có cớ ở lại luôn. Ai nghĩ mọi chuyện chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng tôi nhìn ánh mắt của hai bà cháu là hiểu ngay là có kế hoạch gì đó ở đây rồi.

Đúng là “gừng càng già càng cay”, tôi phải nể cụ Dần với nước đi thông minh này. Chưa hết đâu, cụ Dần còn mở đường để Long và Nam đi chợ và nấu ăn cùng nhau. Hai bà cháu cứ tung hứng, Long mở lời thì cụ Dần giả vờ chê trách cháu, để Nam không cảm thấy ngại và dễ dàng đồng ý với mọi thứ. 

Lúc ngồi vào bàn ăn, cụ Dần mở lời khiến Long với Nam đứng hình mất mấy giây: “Long xới cơm giúp cho vợ đi!”. Thế là cả 6 con mắt nhìn nhau ngơ ngác, thẹn thùng. Nam thấy vậy liền nhắc khéo cụ Dần: “Bà, cháu là Nam ạ. Cháu không phải vợ anh Long."

Nhưng mà cụ Dần đâu có chịu: “Nhìn tướng phu thê đến thế kia cơ mà. Lại giận nhau chứ gì. Giận nhau thì vẫn là vợ chồng đấy.” Eo ôi cụ Dần diễn giỏi thật ấy. Bà nội Long giả vờ nhớ nhớ quên quên, tưởng Nam và Long đã lấy nhau, nhưng thực ra người tỉnh nhất là cụ chứ chẳng phải ai khác đâu. 

Làm như thế này thì Nam có ngoe nguẩy chối cũng không được, vì bà nội đang đãng trí cơ mà. Rồi Long lại tiến thêm được bước nữa, gọi Nam là vợ đầy ngọt ngào. Bề ngoài thì gọi để cho bà vui lòng vậy thôi, chứ bên trong Long muốn lắm rồi đấy. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long khác bố, đội vợ lên đầu, bảo gì làm nấy

Tôi cũng nôn chẳng kém gì Long đâu. Chỉ mong anh sớm cưới Nam, để có thể gọi nhau là vợ chồng đường đường chính chính cho cụ Dần bớt phải diễn hoài nữa.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.