x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long đánh chìa khóa để qua đêm nhà Nam cho tiện

Hoa Le 11:30 - 24/08/2021

Dạo này Hương Vị Tình Thân rất chăm ban phát cẩu lương, khiến người xem phim như tôi không ngừng bấn loạn. Hết ôm nhau tình tứ, khóc lóc, rồi trao nhau ánh mắt “tình trong như đã mặt ngoài còn e”, mới đây cặp đôi Long - Nam còn có thêm bước tiến mới khi chàng nhăm nhe để sống chung cùng nàng. 

Sau cơn mưa tầm đêm hôm trước, Nam lăn ra ốm, nằm bẹp dí trên giường. Phi thì gọi cho bà Bích để nhờ sang chăm Nam, nhưng mà còn ai hợp lý hơn để ở bên con gái lúc này ngoài Long cơ chứ. 

Nên nhân cơ hội này, bà Bích đẩy thuyền để Long có cơ hội gần gũi Nam. Tưởng chuyện gì khó, chứ chăm sóc Nam cứ để Long lo. Anh nhanh chóng chốt đơn và dùng chìa khóa của bà Bích để vào được nhà Nam. Nhìn người mình yêu ốm vật vã, mệt mỏi trên giường, anh làm sao không xót xa cho được. 

Sau khi ăn được tô cháo trong sự học hằn, Nam vào phòng khóa trái cửa và xua đuổi Long đi về. Mà con gái thật là lạ, miệng thì nói không yêu không nhớ, nhưng đến lúc sau lại gọi với lại, muốn người ta ở bên. 

Ngồi khóc một hồi, Nam chạy ùa ra ngoài, không thấy Long nên lại đứng rưng rưng một mình. Cho đến khi Long lặng lẽ bước từ trong nhà ra ôm Nam từ phía sau. Long còn thỏ thẻ hôn lên tóc Nam và nói: “Cả hai chúng ta không ai dối lòng mình được, mình cho nhau cơ hội em nhé”. Lúc này thì Nam chẳng thể chối cãi được tiếng gọi con tim nữa rồi nhé. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy sang chấn vì Huy tố khách, bảo vệ em gái mưa

Cũng chính nhờ sự se duyên có tâm của bà Bích mà Long đã nhận ra tình cảm của Nam, mà lại có trong tay bảo bối diệu kỳ để được bên người yêu bất cứ lúc nào, đó chính là chiếc chìa khóa nhà. 

Ngay hôm sau, Long hồn nhiên mở cửa nhà Nam. Anh lại lấy cớ mua đồ ăn sáng cho cô để được ghé thăm người yêu. Nhưng mà điều làm Nam bất ngờ là Long hành động cứ như thể đây là nhà của mình. 

Long bắt đầu bày trò dỗi hờn nói Nam không tạo điều kiện cho mình, trong khi hôm qua đã nói rõ ràng rồi. Lý trí của Nam đã quay lại, cô gạt phăng cảm xúc trong quá khứ và giải thích rằng: “Chuyện hôm qua là do con gái lúc ốm thì hay yếu đuối. Anh đừng cho là thật”.

Nhưng mà Nam làm sao qua mắt nổi Long, anh chốt một câu xanh rờn khiến cô bối rối: “Anh thấy đấy là thật đấy”. Ngay lập tức, Nam đánh trống lảng bằng việc đòi lại chiếc chìa khóa, nói là trả Diệp nhưng mà chủ yếu ngăn Long không tự ý ra vào nhà mình. 

Lúc này Long quay sang thỏ thẻ với Nam: “Anh đánh thêm cái nữa nhé” với ánh mắt đầy hy vọng. Nam tiếp tục phũ, nói cô sẽ thay ổ khóa nên Long cứ đánh thêm thoải mái. 

Bị đòi lại chìa khóa, Long bày tỏ rằng hơi mất mặt một tí nhưng mà vẫn trả, khiến Nam cười mỉm đầy khoái chí. 

Dẫu yêu Nam chưa lâu nhưng Long cũng đủ hiểu tính cô hay “chạy làng”, giờ mà đưa lại chìa khóa là coi như một đi không trở lại, mãi mãi không có cơ hội thứ hai. Nên Long đã nhanh trí đi đánh thêm một chiếc chìa khóa nữa. Nhìn cách Long nói: “Anh đánh cái nữa rồi”, vừa đắc ý vừa dễ thương. 

Thế này thì Nam chạy đâu cho thoát khỏi tình yêu ngọt ngào này cơ chứ. Người ta đã cơm bưng nước rót, chăm sóc đến tận giường, cất công theo đuổi thế này rồi cơ mà. Chắc chắn có trong tay chiếc chìa khóa này rồi, Long sẽ thường xuyên lui tới nhà Nam nhiều hơn. Hay thậm chí, chuyện qua đêm ở nhà Nam, rồi thực hiện luôn kế hoạch cưới cả “trâu lẫn nghé” của cụ Dần chỉ cũng nên. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ chồng nàng dâu Xuân - Nam chụp ảnh thân mật

Tôi chỉ mong rằng trong những tập tới, Nam sẽ chân thật với cảm xúc của mình hơn, mở lòng để đón nhận Long. Chứ hai anh chị mà cứ đưa qua đẩy lại, rồi mãi chưa đổ nhau thì tôi mệt lắm. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.