x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Đáng trách nhất là Long chứ không phải bà Xuân

An Lee 10:00 - 27/08/2021

Sau chuỗi ngày vất vả cưa cẩm lại Nam (Phương Oanh), Long (Mạnh Trường) đang dần lấy được thiện cảm của cô nàng và có vẻ ngày thành công không còn xa. Đặc biệt, trong tập mới nhất của Hương Vị Tình Thân, An thấy vui lây cho Long khi được ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) và cụ Dần (NSND Như Quỳnh) ủng hộ đến với Nam.

 >>> Xem thêm: Bà Xuân và những lần "ăn vạ", bắt con cái phải nghe lời

Tuy nhiên, giữa lúc này, bà Xuân (Quách Thu Phương) vẫn giữ nguyên suy nghĩ của mình, rằng Nam là cô gái không tốt, không xứng đáng làm con dâu trong gia đình. Bà còn to tiếng với mẹ chồng, đến mức ông Khang không thể nín nhịn mà “vuốt mặt” không trượt phát nào.

Màn “vuốt má” của ông Khang đã gây khá nhiều tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích ông Khang và chê bai bà Xuân thì cũng có người lại đổ tội lên Long. An khi xem những bình luận này thấy cũng có phần đúng, bởi Long nay đã 30 tuổi rồi, con trai “sức dài vai rộng” nhưng vẫn chẳng thể tự quyết định được hôn sự của mình. Yêu ai, cưới ai, Long không hề có chính kiến mà suốt ngày nghe lời bà và mẹ.

Đành rằng nghe theo ý kiến của gia đình là đúng, nhưng cuộc đời là của Long, quyền quyết định cuối cùng vẫn là ở anh, tại sao phải “5 lần 7 lượt” nghe theo sự sắp xếp trong chuyện cưới xin cơ chứ? An nghĩ mà tức thật sự.

Đã vậy, Long cũng chưa từng muốn bảo vệ tình yêu của mình, ít ra là An chưa thấy được điều đó ở Long. Trước sự phản đối của gia đình, Long dễ dàng buông tay Nam và nghe theo sự sắp xếp để suýt chút cưới Thiên Nga (Việt Hoa). Giờ đây, Long lại một lần nữa để chuyện tình cảm của mình ảnh hưởng tới bà, tới mẹ, tới cả gia đình.

Hai người phụ nữ “lao tâm khổ tứ” vì tình cảm của Long.

Nghĩ lại nếu Long có thể tự mình thuyết phục mẹ, cho mẹ thấy được sự tốt đẹp của Nam thì mọi chuyện đã không tồi tệ đến vậy. Nhìn lại từ phần 1 đến phần 2 của Hương Vị Tình Thân, An dường như chưa từng thấy Long giải thích, phân tích tính tốt của Nam cho mẹ biết, hay giúp bà hiểu rõ Nam hơn.

Long cứ mãi ngu ngơ đến bao giờ?

Trong những tập phim sắp tới, vì bệnh tình của cụ Dần, ông Khang sẽ hối thúc Long cưới Nam. May mắn là Long đã nhìn ra gia đình mình đang có chút lợi dụng Nam, cũng nói rõ điều này với người thương. Nếu Nam không để ý, cả hai hoàn toàn có khả năng sẽ về chung một nhà. Tuy nhiên, vấn đề của bà Xuân vẫn chưa được giải quyết và An lo rằng, chính việc Long quyết cưới Nam về sẽ khiến bà Xuân có hành động quá khích. Từ đây mọi chuyện càng thêm rắc rối hơn.

Cụ Dần muốn tác thành cho Long và Nam nhưng còn bà Xuân vẫn phản đối gay gắt.

 >>> Xem thêm: Shark Long cho Long "đần" - 11 Tháng 5 Ngày "hít khói" về tài tán gái

Xuyên suốt 20 tập phim của Hương Vị Tình Thân phần 2, thậm chí là ngay ở phần 1, An thấy khá thất vọng về Long, một chàng giám đốc giỏi giang lại chẳng thể tự quyết định được chuyện tình cảm của mình. An hi vọng lần này, Long có thể cứng rắn hơn, đồng thời giải quyết êm đẹp mâu thuẫn giữa bà Xuân và Nam, từ đó có thể an tâm vui vẻ rước nàng về dinh.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.