x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Diệp đẹp mà không có khôn, vẫn si mê Dũng

Hoa Le 15:45 - 14/08/2021

Trong tình yêu, mấy ai giữ được lý trí, nhưng Diệp ơi là Diệp, bao nhiêu công sức của bà Bích và Nam cố gắng để giúp cô trong quá khứ đã đổ sông đổ bể. Ai đời lại có thể yêu lại từ đầu rồi crush đến 3 năm một kẻ từng trêu chọc ngoại hình của mình, rồi chê bai đến nỗi bản thân muốn kết liễu cuộc sống cơ chứ, Diệp ơi!

Trong tập phim mới đây, sau bữa ăn đoàn viên của gia đình Nam, cô đã cùng những người anh em thân thiết đi tăng hai ở một quán ba. Lúc này, khi Diệp đi ra ngoài thì vô tình chạm mặt Dũng “ma-thiu” năm xưa. 

Rất nhanh, Diệp dã nhận ra rồi lấy tóc che đi nốt ruồi để né tránh Dũng. Mất công dành 3 năm theo dõi người ta thì chẳng nhìn phát là nhận ra. Nhưng có điều, chẳng biết bằng phép màu nào, dù Diệp đã đại trùng tu, nhan sắc thay đổi hoàn toàn mà Dũng vẫn nhận ra rồi còn tiến đến: “Ơ người quen này! Sao lại tránh mặt anh?”.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh bắt tay Chiến, minh oan 2 vụ việc lớn

So với lần cuối gặp mặt, còn chê mông Diệp to như cái lồng bàn, rồi ra vẻ khinh thường cô, Dũng có vẻ ngọt ngào hơn hẳn, dường như cũng đoán Diệp đã đẹp ra. Lúc này, Diệp quay sang nhìn Dũng đắm đuối rồi hôn gã sở khanh một cái thật nhanh rồi bỏ chạy. 

Tôi không hiểu Diệp đã nghĩ gì trong đầu mà hôn Dũng, nhưng chỉ biết cô nàng có vẻ rất sung sướng sau đó, rồi còn uống lấy uống để để trấn an tinh thần. Nam nhìn thấy thái độ là biết ngay có chuyện gì xảy ra với em gái. Sau nụ hôn vội vàng ấy, Dũng có vẻ đắc trí: “Đẹp trai quá cũng khổ”.

Nhưng đây đâu phải lần đầu, trước đó, trong tập 8, Diệp cũng chụp ảnh hôn trái xoài rồi ghép mặt Dũng vào trong vẻ sung sướng. Nhìn có ức chế không cơ chứ. Ba năm trôi qua rồi, Diệp vẫn còn tư tưởng đến gã tệ bạc này, thậm chí còn kiên trì theo dõi để lén ngắm Dũng từ xa chứ không dám thổ lộ rồi để Nam bắt gặp được. 

Khi biết em gái còn tơ tưởng đến Dũng, Nam đã vô cùng tức giận và muốn làm rõ chuyện. Nhưng đâu phải mỗi Nam, đến tôi còn tức tối mặt đây này. Diệp đẹp lên mà sao chẳng khôn ra gì cả. 

Những tưởng được mẹ cho tiền phẫu thuật thẩm mỹ, lên sắc lên hương, Diệp sẽ phải quen được người tốt hơn hoặc quay lại trả mối uất hận năm xưa chứ. Vậy mà cô lại mù quáng đi si mê Dũng, kẻ từng bêu xấu Diệp trước bàn dân thiên hạ, để cô bị chê bai về ngoại hình. Sau này khi gặp lại, hắn vẫn 5 lần 7 lượt trêu chọc cô với vẻ hả hê. 

Suy cho cùng bà Bích và Nam bao phen lâm vào rắc rối cũng là để trả thù cho Diệp và đòi lại công bằng cho cô. Diệp thì cũng khóc lóc hết nước mắt, đòi sống chết khi bị Dũng đem ra làm trò. Nhưng kết quả, cô lại yêu gã sở khanh tệ bạc này chỉ vì nhan sắc. 

Và suy cho cùng, Dũng có cảm mến Diệp đi chăng nữa, cũng chỉ là vì vẻ ngoài. Anh ta bỏ qua luôn người con gái ngoại hình xấu xí, từng khóc mếu máo trước mặt mình ngày xưa. Biên kịch của phim đang cổ súy cho tình yêu bằng mắt, đẹp thì mê, xấu thì chê hay gì? 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích càng ngày đáng yêu, hài hước

Nói tóm lại, Diệp làm tôi thất vọng quá. Hành động của cô chẳng khác nào đang phụ lòng mẹ và chị gái cả. Chưa kể, Dũng cũng chẳng thay đổi gì, vẫn háo sắc và lươn lẹo như xưa. Như thế thì có gì để xứng đáng với tình yêu đơn phương kéo dài 3 năm của cô cơ chứ?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.