x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Hậu đám cưới, Long chắc chắn sợ "nóc nhà" một phép

An Lee 15:00 - 14/08/2021

Sau khi có ý cua lại Phương Nam, An thấy shark Long (Mạnh Trường) có vẻ đã đáng yêu hơn và người xem cũng không ngừng khen ngợi, đẩy thuyền giúp anh chàng. Tuy nhiên, công trình cưa đổ cô nàng này cũng khó đấy và chắc chắn shark Long còn bị hành dài dài.

Để xem Long còn nhăn nhở được bao lâu…

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nghe nói Nam là hôn thê của Long, cụ Dần khó chịu?

Thực tế thì giờ sếp Long “ăn hành” cũng không phải điều gì xấu. Đây có thể được xem như là màn luyện tập “ăn hành” trước khi cặp đôi về chung một nhà. Bởi lẽ, không chỉ An mà nhiều khán giả đều nghĩ, Long chắc cú sau khi cưới Nam (Phương Oanh) sẽ trở thành “thê nô”, sợ “nóc nhà” một phép.

Chắc hẳn các bạn vẫn đang thắc mắc vì sao phải không? Để An nói cho biết nhé, nhìn lại quá trình Nam - Long ở phần 1, dễ dàng nhận thấy dù Long là sếp nhưng đôi lúc vẫn phải chịu thua cô nàng. Không ít lần Nam cho thấy sự đanh đá, lấn lướt của mình trước Long, dù là chưa hay đã hẹn hò.

Long cũng thường xuyên nhún nhường cô nàng, thậm chí còn rất chi nghe lời Nam nữa. Bên cạnh đó, shark Long còn rất chiều chuộng Nam. Chỉ có điều ở cuối phần 1, do xảy ra quá nhiều chuyện, Long chống đỡ không kịp nên không thể bảo vệ Nam mà thôi. Đã thế cô nàng còn bỏ đi biền biệt 3 năm liền, nên sau này mới có khoảnh khắc Long tội nghiệp nói rằng: “Tại em bỏ đi trước mà”.

Long chăm sóc Nam từ khi còn chưa hẹn hò

Sang đến những tập gần đây ở phần 2, Long lại “mặt dày” theo đuổi người cũ. Rõ ràng, tình cảm của Long dành cho Nam là rất lớn, thế nên anh chàng mới để cho Nam “leo lên đầu lên cổ” như vậy.

Nhìn qua mấy cô Thiên Nga, Kỳ Duyên hay thậm chí Khánh Thy ngày trước mà xem, có ai dám nói với Long những câu như: “Đồ thần kinh”, “cho cua cắp vêu mồm” hay còn thêm câu “con bò nhai lại” cơ chứ? Chẳng một ai, chỉ có Nam dám nói thẳng với Long như thế mà thôi.

Thử Thiên Nga hay Kỳ Duyên nói xem… đến công chuyện liền đó.

Một điều đặc biệt nữa, đó chính là đôi mắt lườm đến cháy mặt của cô kỹ sư. Cụ thể, một đoạn video ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, ghi lại đoạn phim Long đuổi theo Phương Nam. Cô nàng vừa chạy xuống cầu thang, vừa quay lại lườm Long một phát muốn “toát mồ hôi hột”. Long lúc này đang sắp nở nụ cười liền tắt cái rụp, gương mặt rén không để đâu cho hết. Phải An, An cũng sợ. Gì chứ nhìn mặt Nam lúc này như sắp “tẩn” Long một trận rồi.

Dân mạng cũng nhạy lắm nhé.

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hết chê Long, giờ khán giả quay sang "thương anh"

Qua những suy đoán trên, An chắc chắn sau này nếu về chung một nhà, Long sẽ phải nhún nhường Nam vài phần. Điều này cũng đúng thôi, bởi nhà nào mà chẳng có nóc, trở thành “thê nô” có khi lại được khán giả yêu mến hơn không chừng.

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.