x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Long "Hương Vị Tình Thân" và nam chính phim Việt “vớt” lại tình yêu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 14/08/2021

Trên màn ảnh Việt, Quần Chúng Thích Ăn Dưa khá thích thú với tình tiết các nam chính điển trai trót “đánh rơi” tình yêu và phải “chai mặt” để cua lại “nửa kia”. Hãy cùng mình điểm lại những anh chàng như thế nhé!

Long (Mạnh Trường) – Hương Vị Tình Thân

Nếu dõi theo bộ phim Hương Vị Tình Thân, chắc hẳn các bạn đều biết ở phần 1, mối tình Long – Nam (Mạnh Trường - Phương Oanh) đã “toang” vì sự phản đối của nhà trai.

Còn trong diễn biến gần đây thì sau 7749 biến cố, shark Long từ hôn với vị hôn thê “sáng đọc sách, tối đi quẩy” Thiên Nga (Việt Hoa) và quyết định quay sang cua lại bồ cũ. Nói thật thì mình khá bất ngờ với thái độ tỉnh bơ của Long khi lập tức “quay xe” sang “thả thính” Nam nhiệt tình như chưa từng có cuộc chia ly: “Em bỏ anh đi trước mà”. Ơ, vậy thì việc anh có những 2 vị hôn thê trong 3 năm xa Nam là sao vậy anh?

Thôi thì tạm bỏ qua việc này, quay trở lại với mối quan hệ Long – Nam nào! Dường như shark Long đã tìm ra được bí kíp trong việc nối lại duyên xưa với Nam là “đẹp trai không bằng chai mặt” thì phải. Chẳng những “chơi chiêu” để ngẫu nhiên gặp lại Nam ở chợ - nơi 2 người từng có nhiều kỷ niệm, Long còn tỏ vẻ ga-lăng khi đòi trả tiền bánh thay Nam nữa.

Tiếc thay, chắc chỉ có nam chính Vợ Nhặt mới “nhặt” được vợ nhờ mấy cái bánh thôi, còn shark Long vẫn chưa “xơ múi” được gì vì Nam “tâm bất dính giữa dòng đời vạn thính”. Còn tiếp theo, Long sẽ làm gì để chứng minh “anh có giá trị nhai lại” và chiếm được trái tim Nam thì phải chờ xem mới biết!

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang liệu có là người chồng tốt?

Vũ (Quốc Trường) – Về Nhà Đi Con

Cũng như shark Long, Vũ (Quốc Trường) của Về Nhà Đi Con là trường hợp lúc có thì không quý trọng, đến lúc mất mới “nháo nhào” đi tìm. Ban đầu, Vũ đến với Thư (Bảo Thanh) là vì “bác sĩ bảo cưới”. Giữa họ chưa có tình cảm đậm sâu và cuộc hôn nhân giữa đôi trẻ bản chất chỉ là một hợp đồng có giá trị 3 tỷ mà thôi.

Có lẽ, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cô Thư “xính lao” đã thực sự nảy sinh tình cảm với Vũ. Thế nhưng, chàng “bad boy” này lại mải mê với chốn phù hoa bên ngoài, “say” trước cô nàng “tiểu tam” xinh đẹp Nhã (Quỳnh Nga), liên tục bỏ bê vợ con. Và rồi, cặp đôi này cũng đường ai nấy đi khi Vũ yêu cầu Thư ký vào giấy ly hôn.

Đừng tưởng Vũ là kẻ bạc bẽo nhé! Thực ra khi ấy, anh đã nhận ra sai lầm của bản thân và có tình cảm sâu sắc với Thư rồi. Thế nhưng, khi đánh mất sự nghiệp, Vũ lại không đủ can đảm để bày tỏ tình yêu với Thư cũng như níu kéo cuộc hôn nhân này.

Đến khi chuyện kinh doanh đã ổn thỏa, Vũ bắt đầu “tấn công” Thư dồn dập, suốt ngày nhắn tin mời cô đi cà phê, muốn “gương vỡ lại lành”. Trước sự chân thành của Vũ, Thư đã tha thứ cho anh và đồng ý lời cầu hôn lãng mạn.

Thoại (Trấn Thành) – Cua Lại Vợ Bầu

Chỉ liếc “sương sương” tên phim thôi thì chắc hẳn các bạn cũng đoán được nam chính phải tìm cách để “vớt” lại tình yêu rồi đúng không nào?

Bộ phim Cua Lại Vợ Bầu xoay quanh mối tình lâu năm giữa Thoại (Trấn Thành) và Linh (Ninh Dương Lan Ngọc). Yêu nhau 7 năm, cặp đôi rơi vào bế tắc khi mà Linh muốn làm mẹ, có một mái ấm hạnh phúc, còn Thoại thì chưa suy tính chuyện tương lai vì công việc chưa thực sự ổn định.

Trong lúc giận dỗi với Thoại lại trót “quá chén”, Linh đã phạm sai lầm với Khánh (Anh Tú) rồi mang thai mà không rõ bố đứa bé là ai. Mâu thuẫn giữa Linh và Thoại cũng lên đến đỉnh điểm khi anh yêu cầu Linh xóa. Vì giận dỗi, Linh quyết định qua lại với Khánh – người mà cô chỉ coi như bạn bè để chọc tức Thoại. Nói thật thì khi xem đến đây, mình có phần hơi “nóng máu” với Linh rồi nè!

Nhờ sự động viên, gợi ý của bạn bè, Thoại bắt đầu chiến dịch “cua lại” Linh và lấy lại lòng tin của gia đình cô. Thực ra thì kế hoạch làm lành của Thoại cũng không được thành công cho lắm đâu! Anh quyết định đi xa để chữa vết thương lòng. 

May mắn thay, sau cùng, Linh đã hiểu được tấm lòng của Thoại, biết được sự quan tâm anh dành cho cô và cặp đôi cùng đi đến cái kết đẹp bên con của họ.

>>Xem thêm: Bà Xuân Hương Vị Tình Thân nhập hội con dâu "tiêu chuẩn kép" của VTV

Khi muốn “gương vỡ lại lành”, các nam chính phim Việt thường chọn cách dùng tấm chân tình để làm cảm động người thương. Mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa nghĩ, có lẽ việc  “chai mặt” như shark Long lại là cách giải quyết hiệu quả nhất ấy chứ!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Rỉ rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.