x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Bích - Ông Sinh và những cặp phụ lắm drama của Hương Vị Tình Thân

An Lee 17:00 - 14/08/2021

Ngoài cặp đôi chính là Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) thì Hương Vị Tình Thân còn có kha khá couple phụ khiến người xem phải quan tâm. Cũng giống như Long - Nam, các cặp đôi phụ cũng vấp phải không ít drama, thậm chí nhiều lúc, An thấy còn khó đoán hơn cả cặp chính.

Long - Nam oan gia gặp khó là phải rồi nhưng couple phụ cũng chẳng êm đềm.

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quay xe phút mốt, đến nhà Long chơi vui vẻ

Khánh Thy - Huy 

Còn nhớ ở phần 1, Huy (Hoàng Anh Vũ) đã dành tình cảm chân thành nhất của mình để “cưa đổ” cô nàng Khánh Thy. Thế nhưng, đáng tiếc là Thy (Thu Quỳnh) lấy Huy chỉ vì mục đích riêng tư của mình, còn tình yêu thì chẳng được mấy phần. Bởi vậy mà An thấy, tình cảm của Thy - Huy cứ nhạt nhẽo, mãi chẳng thể ngọt ngào lên nổi.

Sang tới phần 2, Thy và Huy vẫn giữ mối quan hệ vợ chồng. Cả hai dường như đã tình cảm hơn xưa, nhưng ở Thy vẫn còn điều gì đó lấn cấn. Cô không gần gũi với Huy và dành hết thời gian cho công việc. Cũng chính vì vậy mà người thứ 3 có cơ hội xuất hiện. Một cô “em gái mưa” xinh xắn ở chỗ làm của Huy đã để mắt tới anh.

Theo An thấy, với tính cách của Huy thì chưa chắc anh chàng đã thích cô “em gái mưa” này. Thế nhưng với thái độ của Thy thì dễ làm Huy nản lòng và đi vào đường sai trái. Do đó, An nghĩ Thy sẽ phát hiện ra việc này, sau đó cả hai xảy ra tranh cãi, giận hờn và từ đó hiểu nhau, yêu nhau nhiều hơn.

Bà Xuân - Ông Khang

Thật không hiểu nổi bố mẹ của Long có dành tình cảm cho nhau hay không, chứ với thái độ của cả hai, An thấy không sớm thì muộn ông Khang và bà Xuân cũng “toang”. Bà Xuân (Quách Thu Phương) thường xuyên trách cứ chồng mình là hèn nhát, không thể hiện tình yêu cũng chẳng bảo vệ được vợ trước mặt mẹ và mọi người. Trong khi đó, ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) lại trách bà Xuân hẹp hòi, ích kỷ, không lo lắng được cho mẹ chồng.

Cả hai cứ trách lẫn nhau, mâu thuẫn xảy ra và rồi tan vỡ lúc nào chẳng biết. Nhiều hình ảnh trong đoạn giới thiệu cho thấy ông Khang giận bà Xuân đến mức không thèm nằm chung giường. Thậm chí, có người còn dự đoán hai người sẽ ly hôn. Tuy nhiên, với cái tên phim Hương Vị Tình Thân thì An nghĩ, ông Khang và bà Xuân dẫu có mâu thuẫn, có cãi vã, giận hờn nhưng sau cùng sẽ làm lành và trở về bên nhau thôi.

Bà Bích - Ông Sinh

Một cặp đôi mới chớm nở của Hương Vị Tình Thân, đó là bà Bích và ông Sinh. Thật ra An khá bất ngờ khi 2 người này lại có thể phải lòng nhau và còn được dự đoán sau này sẽ “về chung một nhà”. Trong tập phim gần nhất, màn “thả thính” cực dễ thương của bà Bích và ông Sinh đã khiến An được phen cười bò vì quá hài hước.

Thật ra, nếu là ở phần 1, có lẽ khán giả và cả An sẽ phản đối kịch liệt cặp đôi này đến với nhau do bà Bích đối xử quá tệ với Nam. Thế nhưng sang đến phần 2 này, An thấy bà Bích đã tốt hơn xưa, cũng lo lắng, chăm sóc và quan tâm tới Nam hơn trước. Nếu cứ giữ phong độ này, bà Bích xứng đáng có 10 người yêu chứ chẳng phải mỗi ông Sinh đâu nhé!

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân, Cây Táo Nở Hoa dần lấy lại tình cảm với khán giả

Tính ra thì An chỉ đang chú ý đến 3 cặp phụ này trong Hương Vị Tình Thân thôi. Tất nhiên, ai xem phim mà chẳng mong cái kết đẹp nên ngoài Nam - Long, An mong các cặp phụ cũng sẽ được hạnh phúc bên nhau, khép lại một bộ phim cực thành công trong mùa hè này. 

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.