x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Dũng - Diệp hội ngộ, bà Sa - bà Bích sắp làm sui

Bé Kun 18:00 - 05/09/2021

Mới đây Bé Kun có coi trích đoạn Hương Vị Tình Thân về bữa cơm gia đình mừng Long Nam đám cưới, quy tụ dàn sao đến từ gia tộc họ Hoàng, từ thông gia nhà bà Bích tới gia tộc nhà bà Sa đã chứng kiến cuộc hội ngộ đầy tiếng cười và nước mắt của những con người đã gắn kết duyên nợ với nhau qua nhiều tập phim. 

Trong lúc cả nhà đoàn viên đầy đủ, anh chị chúc rượu bà Dần với những mục tiêu được giao phó về sinh chắt nội nối dõi, thì Dũng cũng đã kịp tới tham gia với tư cách là em trai của con dâu thứ trong nhà. Còn Diệp, là em gái của con dâu trưởng nhà họ Hoàng cũng đã góp mặt và nhận ra ồ lá la thì ra anh Dũng đã tới.

 Bé Kun được biết, Diệp đem lòng thầm thương trộm nhớ, lén lút ngắm nhìn Dũng từ xa. Cô nàng từng bỏ cả thời gian, chỉ để đứng núp xem anh đẹp mã đi lướt ngang qua đời mình và bị chị Nam bắt gặp. Trước đây Diệp có một vẻ ngoài có phần hơi kém nhìn nhưng sau khi được bà Bích đại tu mặt tiền, cô đã trở nên thật xinh xắn và đáng yêu như bước qua một trang sử mới của cuộc đời. Nếu tiệm nào cũng khiến người ta đẹp nhanh như Diệp đổi người diễn, thì có lẽ chị em phái đẹp đã xúng xính chen chúc để xí ngay một phần rồi đấy nhỉ. 

Sau khi hoá thành thiên nga, Diệp đã mạnh dạn xuất hiện trước mặt Dũng và câu dẫn thành công sự chú ý của anh chàng này. Chiếc lá xanh thực ra cũng không phải xanh lắm mà đã có sự bạo hơn nhất định một phần. Nhưng có nằm mơ Dũng cũng không thể ngờ, cô béo năm xưa nay biến thành mỹ nữ trước mặt anh chàng. Diệp cũng tự ti quá khứ chưa từng nói tỏ cùng anh ta. Vậy mà bữa cơm gia tộc lần này, đã khiến cả hai đụng mặt nhau trong thân phận mà không thể ngờ tới. 

Bé Kun tự hỏi Dũng sẽ nghĩ sao khi phát hiện ra Diệp và lá xanh thì ra là một. Hàng thật hàng trùng tu thật là cách nhau quá xa và có liệu khi lại gần lá xanh có nhớ tới “lá đỏ” ngày trước. 

Diệp thích Dũng đã là chuyện nhiều năm. Dũng thích “xanh lá” cũng điều không lạ với anh chàng đẹp mã nhưng có phần … hữu dũng như chính cái tên anh này. Nhưng để Dũng và Diệp quen nhau thì là điều nằm mơ cũng khó tưởng tượng. Ngay trong đám cưới Long Nam, bà Bích đã trực tiếp can thiệp không có Dũng lại gần ve vãn con gái bà. 

Với bà Bích, Diệp sau đại tu là đại mỹ nhân ngoan hiền, làm cô giáo mầm non ổn định chịu khó, rất thích hợp để đánh bắt xa bờ vớ lấy những chàng giám đốc còn là trai tân để mẹ được nhờ. Diệp không được thích cái thằng vớ vẩn bất tài con bà Sa được, bà Bích chắc chắn không bao giờ đồng ý. 

Về phần nhà Dũng, liệu con trai thích con gái của một mụ giúp việc từng ăn cắp đồ, từng qua nhà phá quấy tạt mắm tôm thì bà Sa có để yên nổi không. Chắc chắn là điều không thể chấp nhận rồi. Cục ghét mà bà Sa và Thy dành cho Nam đã lớn lắm rồi, giờ mà đẻ ra thêm con nhỏ em hốt hồn thằng con trai nữa thì chịu sao đặng. 

Có lẽ đường một chiều mà Diệp đi đang đứng trước con dốc to đùng của hai bà mẹ, và liệu Dũng có còn mê mẩn “xanh lá” sau khi biết thân phận thật nữa không thì khó ai đoán được. Cùng Bé Kun chờ xem Diệp và Dũng có xáp lại gần nhau hay không trong Hương Vị Tình Thân với các tập tiếp theo trên VTV1 nhé. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Kun trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.