x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Dũng ngô nghê nhưng toàn tiết lộ chuyện hệ trọng

Hoa Le 14:12 - 03/10/2021

Nếu chị Sâm giúp việc luôn mang tới những tin tức sốt dẻo, là đại diện cho biên kịch Hương Vị Tình Thân vì nói câu nào chuẩn câu đó, thì Dũng lại là “gián điệp” ngầm của Thy, khi toàn giúp chị gái biết thông tin quan trọng. Nhưng hài hước ở chỗ, Dũng không thông minh đến độ quan sát mọi thứ rồi âm thầm về kể cho chị gái, mà anh chàng này cứ bộp chộp, ngây ngô, có những phát ngôn đi vào lòng đất để rồi hé lộ nhiều bí mật cho Thy biết. 

Chẳng nói đâu xa, trong tập 47 Hương Vị Tình Thân phần 2, trong lúc nói chuyện với Thy, Dũng kể luôn việc sẽ ăn trưa thân mật với ông Tấn và bà Sa mà không có sự tham gia của cô. Nghe đến đây chắc Thy cũng chẳng vui vẻ gì, vì là con trong gia đình nhưng lúc nào cũng bị đẩy ra như người ngoài. Cô miễn cưỡng nhận lời mời của Dũng, để đi ăn cùng cả nhà, vì suy cho cùng Thy cũng cần gặp người đàn ông của mẹ mình, xem lão ta ra sao. 

Mà chẳng biết Dũng giả bộ ngây ngô để cho cả nhà vui vẻ hay bản chất như vậy rồi mà chuyện gì cũng kể oang oang ra, sợ Thy không biết về độ thân thiết của bà Sa và tình nhân hay gì. Đang ăn uống vui vẻ thì anh chàng tám chuyện khiến bà Sa đứng hình: “Nhờ chú Tấn á, lần trước em được mẹ nấu cho món xôi trám, ăn ngon cực kỳ luôn.”

Lúc này, Thy vô cùng bất ngờ và hỏi như chất vấn mẹ đẻ: “Con chưa bao giờ thấy mẹ nấu”. Khiến bà Sa thất thần chống chế: “Ừ thì rảnh thì nấu thôi”. Tình hình hai mẹ con Thy có vẻ căng thẳng, thế mà Dũng còn đổ thêm dầu vào lửa: “Có mà chú Tấn thích nên mẹ mới nấu thôi. Bọn con lớn rồi bọn con hiểu mà”. 

Đến đây, Dũng thì cứ cười toe toét như thể vừa đóng góp công lao giúp mẹ công khai tình cảm thắm thiết với ông chú giàu có. Nhưng mà anh ta đâu biết rằng điều này càng khiến Thy sôi máu và giận mẹ đẻ hơn. 

>>> Xem thêm: 2 cảnh đắt giá của Phương Oanh và Thu Quỳnh trong Hương Vị Tình Thân

Lý do là bởi đây là món ăn khi xưa ông Thắng - bố ruột của Thy vô cùng thích. Nhưng từ bé đến lớn, cô chưa bao giờ thấy mẹ nấu. Sau khi bố mất, Dũng từng được hàng xóm cho món xôi này nhưng bị bà bắt đổ đi và cho cậu con trai cưng một trận đòn nhớ đời. Giờ thì Thy đã hiểu lý do tại sao bà lại làm như thế, là vì bà ta ghét bố cô đến xương tủy, chẳng có chút tình cảm nào với ông. Vậy mà đến giờ, bà lại vui vẻ nấu cho nhân tình ăn. Như thế bảo sao Thy không đau đớn và cay cú cơ chứ. Nhìn cái cách Thy giả bộ cười nhưng tay nhấc ly nước còn tức đến run rẩy là hiểu trong lòng cô đang có ngọn sóng dữ. 

Mà đây đâu phải lần đầu Dũng phát ngôn bộp chộp như thế này. Trước đó, sau khi Thy về nhà họ Hoàng làm loạn lên với Nam, cả nhà bà Sa hấp tấp chạy sang xem con gái thế nào. Đang ngồi tâm sự với mẹ và chị thì Dũng tiết lộ chuyện ông Tấn bị mời lên làm việc vì dính dáng đến vụ trọng án của lão Tín, khiến Thy bất ngờ còn bà Sa như ngồi trên đống lửa vì lo cho tình nhân. 

Đã thế, Dũng còn khai luôn cả chuyện bà Sa từng gặp ông Sinh ở nhà hàng hôm Nam và Long tổ chức sinh nhật cho bố nuôi. Cậu con thì cứ ráo hoảnh kể chuyện mà không biết đang khiến bà Sa rơi vào thế khó xử và bị Thy chất vấn. 

Làm sao Thy có thể bỏ qua cho mẹ ruột khi nghe được những bí mật hệ trọng như thế này chứ. Cô có thể bị mẹ ruột lợi dụng nhưng không thể chấp nhận người bố cô hằng yêu thương bị vợ mình bội bạc được. Bà Sa thì cãi bay cãi biến rồi viện lý do là không nhớ rõ và muốn Thy sống bình yên không thù hận. 

Nhưng đối với người cứng đầu như Thy, tôi hiểu rằng cô chỉ muốn điều tra cho rõ câu chuyện năm xưa của bố. Chính vì thế cô mới nói với mẹ đẻ thái độ hằn học, không thể chấp nhận chuyện bà đã không yêu thương còn chẳng thủy chung gì với bố. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: 2 cảnh nhận bố của Nam khóc cạn nước mắt

Gia đình nhà Thy đúng là lạ đời thật. Bà mẹ và chị gái thì mưu mô, toan tính trong khi cậu con trai thì ngô nghê và suốt ngày chỉ biết gây chuyện. Nhìn từ góc độ của khán giả, tôi thấy Dũng đúng là kẻ tự đốt nhà mình, chuyện gì cũng nói ra không biết suy nghĩ, nên mới để chị và mẹ trở nên bất hòa. Giờ thì nhờ những lời của Dũng mà Thy càng thêm nghi ngờ bà Sa cũng như củng cố thêm việc mẹ đẻ có liên quan đến sự ra đi của bố năm xưa. Xem ra lần này, bà Sa với lão Tấn không yên với Thy rồi.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.