x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân quay cảnh cuối, ông Khang bà Xuân bồi hồi tạm biệt

Bé Ba khó tính 10:13 - 03/10/2021

 Bé Ba tự dưng nghĩ đến ngày hết phim Hương Vị Tình Thân lại thấy buồn, vì không biết lúc đó mình sẽ xem phim gì đây, rồi còn đâu những ngày tối tối xem phim xong lên viết những lời chia sẻ với các bạn, rồi háo hức đón xem mấy teaser được nhà đài tung ra nữa. Hôm 2/10 là ngày quay cảnh cuối cùng của bộ phim, tui không biết kết cục sẽ ra sao, chỉ thấy là các diễn viên như NSUT Trịnh Mai Nguyên (đóng vai ông Khang) hay Quách Thu Phương (vai bà Xuân) đã bồi hồi đăng ảnh tạm biệt đoàn phim.

 Đầu tiên là bài đăng của ngài chủ tịch tập đoàn HF với đôi dòng ngắn ngủi nhưng đầy tình cảm dành cho ngày quay cuối. Ông Khang cũng đã gửi lời chào tạm biệt đến Hoàng gia và đại gia đình Hương Vị Tình Thân. Bộ phim bấm máy từ ngày 5/12/2020, tính đến nay cũng tròn 10 tháng quay với 131 tập phim, hẳn là nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên cũng cảm thấy buồn vì chia tay rất nhiều người, trong ngần ấy thời gian sinh sống với nhau như người một nhà.

  Nhìn vào ánh mắt của bác Khang mà tui thấy được nỗi buồn trong đó. Ngày thường trên phim trường, nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên rất vui vẻ nhí nhố, luôn bày trò tạo tiếng cười cho cả đoàn phim. Vậy mà hôm nay nhìn chú ấy trông buồn biết bao. Sẽ không còn những ngày tháng mệt đầu vì gia đình họ Hoàng, không còn bực mình bà Xuân hay phải đứng giữa vợ và mẹ, cũng không còn phải đóng vai ác khi ngăn cản tình cảm của Long với Nam hay cấm Nam qua lại với bác Sinh nữa rồi.

  Kết thúc chặng đường 10 tháng ghi hình cho bộ phim Hương Vị Tình Thân, nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên để lại trong lòng tui hình ảnh một ngài chủ tịch nghiêm nghị, tài giỏi nhưng rất hiếu kính với mẹ. Dù cho giàu có, có địa vị cao trong xã hội nhưng ông Khang rất thương bà Dần, tận tình chăm sóc mẹ, thậm chí luôn đứng về phía mẹ trong những cuộc cãi nhau với vợ. Mà cũng chính vì thế, ông Khang đã khiến bà Xuân buồn vì không được chồng quan tâm. May mắn là ở nửa cuối của phim Hương Vị Tình Thân, hai vợ chồng đã hiểu nhau, hàn gắn và chung sống hạnh phúc với nhau rồi đấy. 

 Ông Khang bồi hồi thì bà Xuân cũng xúc động. Nữ diễn viên Quách Thu Phương cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh hậu trường của ngày đóng máy phim Hương Vị Tình Thân lên trang cá nhân của mình. Thậm chí, cô còn viết rất dài để bày tỏ cảm xúc của mình dành cho một ngày đặc biệt như thế này. Nhìn vào đó, tui đủ hiểu tình cảm của nghệ sĩ Quách Thu Phương dành cho đại gia đình Hương Vị Tình Thân lớn đến mức nào.

>>>Xem thêm: Phương Oanh đăng ảnh tạm biệt Hương Vị Tình Thân

 ”Tình yêu đâu phải thiếu là đi tìm, thấy mệt là đổi. Cuộc sống không một bộ phim của một con người mà là của hai người hay nhiều người trong đó. Thời gian trôi qua ngoài cửa sổ. Chúng ta rồi sẽ già cỗi theo thời gian. Chỉ có tình yêu là ở lại”. Những lời chia sẻ tâm sự của nghệ sĩ Quách Thu Phương như dành cho nhân vật bà Xuân cũng như cả chuyện tình Nam - Long. 

Đã có lúc, bà Xuân muốn ly hôn với ông Khang vì không chịu được tính gia trưởng và sự thiên vị của ông dành cho bà Dần. Tuy nhiên rồi thì hai vợ chồng cũng ngồi xuống chuyện trò với nhau, có giông bão thì mới hiểu được giá trị của những ngày bình yên, vậy là gương vỡ lại lành, ông Khang bà Xuân lại trở về với nhau. 

 Nhìn hình ảnh mà “bà Xuân” Quách Thu Phương đăng tải khi chụp cùng với NSND Như Quỳnh (bà Dần), nghệ sĩ Tú Oanh (bà Bích), NSUT Trịnh Mai Nguyên (ông Khang) hay nghệ sĩ Thu Hạnh (bà Sa) mà tôi như đang xem lại cả một bộ phim dài 131 tập này. Những người bố người mẹ này đã từng làm khổ con cái, con dâu trong nhà, nhưng rồi sau cùng thì họ vẫn nhận ra sai lầm của mình để sửa đổi và chung sống hoà thuận cùng nhau.

Ở đời, ai mà chả phạm lỗi lầm đúng không mấy bạn? Vậy nên tui nghĩ, chúng ta hãy yêu thương các nhân vật bà Xuân, ông Khang, bà Dần, bà Sa, bà Bích vì họ đã giúp mình nhận ra giá trị của tình thân, cho họ một cơ hội để “quay đầu” nghen. Chứ như dạo này nhiều người ghét bà Sa với bà Bích quá, y chang hồi xưa ghét bà Xuân vậy á, mình thấy tội cho họ luôn.

 Xem một loạt ảnh ngày đóng máy phim Hương Vị Tình Thân, tui tin rằng các bạn cũng giống tui, thấy xúc động trước việc bộ phim quốc dân này sắp kết thúc rồi. Còn đâu đó ba tuần nữa thôi là chúng ta sẽ chia tay, sẽ biết được kết cục của phim như thế nào, tui nghĩ tới thôi đã thấy buồn. Vậy nên trong 3 tuần này, chúng ta hãy cứ tận hưởng từng tập phim nhé, vì không lâu nữa đâu, mình hết cơ hội để chê rồi đó. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.