x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy bị tấn công, doạ không được gặp ông Sinh

Bé Ba khó tính 18:12 - 03/10/2021

Ở những diễn biến phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Bé Ba đánh giá biên kịch đang phát triển song song nội dung liên quan đến hai gia đình của Phương Nam và Khánh Thy, cũng đồng thời là oan gia. Tình huống đưa ra là bố của Nam - bác Sinh là người đã gây ra vụ việc của lão Thắng - bố của Thy gần 30 năm trước. 

Chính vì thế khi phát hiện ra sự thật này, Khánh Thy càng thêm căm ghét Nam và quyết tâm trả lại tất cả những gì mà ông Sinh đã gây ra. Ừ thì tui biết người thực sự làm vụ đó là ông Tấn, nhưng kịch bản chỉ mới cho Thy biết tới chỗ ông Sinh thôi cũng chẳng trách được cô ả làm gì.

Tuy vậy, ông Tấn biết Thy đang điều tra ông Sinh cũng như câu chuyện vụ án của bố cô ta năm xưa nên nhân tình của bà Sa sợ bị lộ chính mình mới là kẻ gây ra, cũng như là chuyện vụng trộm của ông Tấn với bà Sa, vậy nên quyết định ra tay trước. Lão Tấn cho đàn em theo sát canh chừng Thy, không cho cô gặp gỡ, tiếp xúc với ông Sinh vì sợ bố đẻ của Nam sẽ tiết lộ chuyện năm đó. 

Khánh Thy thì háo thắng mà, kiên quyết phải điều tra tìm hiểu tới cùng nên liền đi tìm ông Sinh để hỏi rõ lý do vì sao ngày xưa lại làm như thế, cũng như quan hệ của ông Sinh - ông Thắng là gì, có thực là ông Thắng là tay anh chị dùng cái mác doanh nhân để che đậy hay không? Ngoài ra, Thy cũng có bức ảnh của ông Thắng chụp với một người thanh niên khác nên cô rất thắc mắc đây là ai, có liên hệ thế nào đến vụ việc năm xưa? Nói chung tui thấy Thy có một vạn câu hỏi tại sao giống mấy cuốn sách mà hỏi bé tui hay đọc ý mà. 

 Tiếc là Thy làm gì dễ dàng tiếp cận ông Sinh khi bị đàn em của lão Tấn theo dõi. Bọn chúng quyết định phủ đầu trước, bất ngờ xuất hiện doạ nạt Thy rằng cô không được tìm hiểu thêm về lão Sinh, nếu không thì đừng có trách. Thy sợ khiếp vía chạy về nhà, khóc lóc với ông Khang bà Xuân, làm rùm beng lên với Long và Huy. 

À thì cô ả tưởng là chính ông Sinh hoặc người liên quan đến ông ta đã hăm doạ mình, không cho mình điều tra lại vụ việc năm xưa. Thực ra ở hoàn cảnh đó của Thy thì tui cũng nghĩ vậy, làm gì có lựa chọn nào khác khi mà tự dưng lại cấm mình tìm hiểu về ông Sinh cơ chứ. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dũng khoe ảnh “gia đình nhỏ” ở cuối phim

 Tui bắt đầu tò mò rằng sau đó thì Nam và Long sẽ xử lý hiểu lầm này ra sao, vì nếu không thì ông Khang lại thêm không thiện cảm với ông Sinh - bố nuôi của Nam (vì lúc này gia đình họ Hoàng chưa biết lai lịch thật của bác Sinh). Hôm trước, bố của Long vừa yêu cầu anh phải nói chuyện với ông Sinh, đề nghị ông ta rời khỏi Hà Nội, đi thật xa để không dính dáng gì đến Nam, vừa không liên luỵ nhà họ Hoàng, vừa không để Thy khó xử. 

Vậy mà hôm nay Thy lại gặp chuyện liên quan đến ông ta thì hẳn là to chuyện với ông Khang rồi đấy. Tui đoán bố chồng của Nam sẽ rất tức giận, còn Nam với Long thêm phần khó xử, tình ngay lý gian.

Tui thấy lão Tấn đúng là kiểu “gắp lửa bỏ tay người”, nhưng lại khá may mắn đấy chứ. Lần trước lão vô tình khiến ông Tín ngã quỵ nhưng rồi ông Sinh tình cờ xuất hiện, vậy là bị liên luỵ. Lần này lão Tấn chỉ muốn doạ nạt Thy thôi nhưng có ngờ đâu cô lại quy chụp rằng ông Sinh gây ra nên bù lu bù loa với cả nhà.

 Với độ thâm hiểm của lão Tấn, tui e rằng Khánh Thy nếu không rút ra khỏi vụ điều tra lật lại chuyện năm xưa của bố cô, thì Thy còn gặp rắc rối dài dài. Thy không phải đang đối đầu với “cô tiên xanh” Phương Nam hay ông bố hiền hậu Sinh đâu, cô đang chạm trán với một người nguy hiểm như lão Tấn. 

Tính ra Thy là con gái riêng của bà Sa, chả liên quan gì đến lão cả. Lão Tấn cần và thương bà Sa với Dũng, muốn chăm lo cuộc sống của hai người này, vậy nên nếu Thy mà cản trở kế hoạch của lão, thậm chí còn là mối nguy hại khi khui lại vụ án gần 30 năm trước, thì tui cho là lão Tấn sẽ không tiếc công cho cô rời khỏi xứ này đâu. 

 Bây giờ tui có nên khuyên Thy ngừng lại không nhỉ, hay là làm khéo léo hơn? Thiết nghĩ Thy nên lắng nghe Phương Nam với Long, tin tưởng vào họ và cùng nhau điều tra thì an toàn hơn đó. Chứ bây giờ đơn thương độc mã như vậy, bầu bì thế kia mà cứ đi đêm khuya lo toan mấy vụ này thì sợ thật. Tui cũng trông đợi xem Nam với Long sẽ đối diện với lời quy chụp của Thy dành cho ông Sinh thế nào, Nam có bênh vực và cãi nhau một trận to với em dâu không? Hãy cùng tui đón xem phim tiếp nha. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.