x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Dũng quay xe yêu Diệp, bị bà Bích xua đuổi

Hoa Le 09:30 - 04/08/2021

Mấy ngày trước là hình ảnh của cặp đôi Nam - Long, đến giờ tôi lại đứng ngồi không yên với những tiết lộ hậu trường mới của Hương Vị Tình Thần 2 về đôi chim ri mới là Diệp - Dũng. Sau cuộc đại trùng tu nhan sắc, Diệp trở nên xinh đẹp, thanh tú bất ngờ. Với nhan sắc này, tôi cá chắc Dũng sẽ phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và quay đầu xe vội. 

Không nằm ngoài dự đoán của tôi cũng như nhiều cư dân mạng, trong đoạn clip hậu trường mới đây được dân chia sẻ, Dũng - con trai bà Sa đã yêu Diệp phiên bản dao kéo. Dù trước đây, Dũng từng xua tuổi Diệp và khiến con gái bà Bích bao phen sôi máu, phải đi gặp bằng được bà Sa để kiếm chuyện, dẫn đến mọi tai họa đổ xuống đầu Nam. Thì đến nay, trước nhan sắc “đập đi xây lại” của Diệp, Dũng vẫn quyết tâm gạt sang một bên mói quan hệ oan gia ngõ hẹp của mẹ và bà Bích để theo đuổi cô. 

Trong đoạn clip được dân tình truyền tay nhau, mặc dù hình ảnh được quay từ xa, thiếu ánh sáng, rất khó để nhìn, nhưng tôi cũng nhận ra Dũng đã đến nhà bà Bích và bị mẹ Diệp đuổi đi ngay lập tức. Thậm chí, bà còn tiện tay đẩy Dũng xuống ao, vứt dép của con trai bà Sa khỏi cổng. Dường như mối thù của bà Bích năm xưa vẫn chưa nguôi ngoai. 

Hình ảnh cắt từ đoạn clip hậu trường, Dũng bị bà Bích đẩy xuống ao không thương tiếc vì dám yêu Diệp.

 >>> Xem thêm: Bà Xuân khoe ảnh hạnh phúc bên ông Khang dù bị chỉ trích

Ở một phân cảnh khác, Dũng cố dắt tay Diệp vào nhà nhưng sau đó phải chạy mất dẹp và lên xe tẩu thoát. Tôi đoán rằng anh chàng này đã phải chạy trốn khi gặp bà Bích. Đúng là thời tới cản không kịp, sau khi Diệp lên đời nhan sắc, bà Bích cũng có cơ hội trả thù mối hận sâu sắc trước đây, khi con gái bị chê bai về nhan sắc một cách bẽ bàng trước bàn dân thiên hạ.

Dũng chạy thoát thân khi đưa Diệp về nhà.

Thế nhưng, nếu đây là sự thật thì tôi thực sự thắc mắc rằng Dũng phải lòng Diệp trước khi biết cô là cô gái mình từng làm bẽ mặt năm xưa hay anh chàng bất chấp yêu dù biết cô là Diệp cũ, chỉ phẫu thuật để trở nên xinh đẹp? Tôi nghĩ suy nghĩ 2 xác đáng hơn bởi vì rõ ràng Dũng đã đến nhà bà Bích và bị giáo huấn cho một trận lên bờ xuống ruộng, thì chẳng có lý do gì để anh chàng này không nhận ra đây là Diệp năm xưa. 

 Diệp xinh ra, đến Long còn phải ngạc nhiên trước màn “tút tát” của cô em gái Nam, khen nức mũi “đẹp quá” thì nói chi anh Dũng không “quay xe” vội bám theo?

 Thế nhưng nếu giả thiết này là đúng thì hóa ra con trai bà Sa chỉ yêu vẻ bề ngoài hay sao? Nếu không có một động cơ cụ thể, là sự thay đổi trong tính cách vốn đào hoa, gian dối và khinh người của Dũng, thì chẳng khác nào phim đang cổ súy cho việc yêu bằng mắt thôi là đủ và chỉ những người đẹp mới có quyền được yêu thương. 

 >>> Xem thêm: Phương Oanh chính thức thông báo rút khỏi giải VTV Awards 2021

Tuy nhiên, trên đên mới chỉ là một đoạn clip hậu trường nhỏ và suy đoán của các nhân tôi. Trong phần 2 của phim, chắc chắn mối quan hệ oan gia ngõ hẹp của bà Bích và bà Sa sẽ còn được khai thác sâu hơn. Bên cạnh mối quan hệ của đôi trẻ này, tôi còn quan tâm đến việc giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ, làm thể nào để Dũng và Diệp tiến tới với nhau một cách tự nhiên, không bị gượng gạo. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.