x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Dũng (Sỹ Hưng) đăng ảnh cưới nhưng cô dâu lạ quá

Bé Ba khó tính 18:12 - 23/10/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân đã đi đến hồi kết thúc khi tập 62 của phần 2 vừa qua đã giải quyết hầu hết các vấn đề mà khán giả chờ đời: Lão Tấn lật mặt với bà Sa, mẹ con Khánh Thy “sáng mắt” với những gì mà ông ta đã làm, chưa kể cũng trả giá cho những hành động không đúng của mình. Bé Ba còn thấy chị biên kịch cài cắm để cho Nam và bác Sinh giải cứu cho Thy, giúp hoá giải những chuyện không vui giữa hai gia đình. Nói chung thì phim khép lại ở đây cũng là tốt rồi.

Tui chưa biết tập cuối sẽ ra sao vì còn những 3 tập nữa, tuy nhiên, tui mong đợi một kết thúc thật viên mãn. Trong đó, Nam với Thy sẽ sinh ra hai nhóc tì đáng yêu để cả nhà họ Hoàng vui mừng, ngoài ra thì bà Sa hối lỗi và bác Sinh có một cuộc sống mới yên bình. Bên cạnh đó, tui cũng mong ngóng chuyện tình chân thành, tuy có hơi trẻ người non dạ nhưng khá dễ thương của Dũng và Diệp.

Đôi Romeo và Juliette thời hiện đại nay chắc đã không còn gì ngăn cản họ đến với nhau nữa rồi, vì cũng làm rõ là câu chuyện của bố mẹ hai bên không dính dáng hay ảnh hưởng gì. Ở nguyên tác My Only One, cặp đôi phụ này cưới nhau từ giữa phim, sau đó cũng nhiều trắc trở xảy ra liên quan đến bố đẻ của nữ chính nên tạm xa nhau một thời gian, khép lại phim bằng cảnh nữ phụ sinh con, gia đình hạnh phúc viên mãn.

 Cơ mà ở phiên bản Việt, tới giờ thì Dũng với Diệp còn chưa thấy được gia đình hai bên chấp thuận nên tui tự hỏi, liệu có kịp đám cưới không ta? Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên Sỹ Hưng đã đăng hai bức ảnh cưới lên trang cá nhân của mình khiến dân tình một phen xôn xao. Anh chàng này vốn dĩ quá đẹp trai rồi nên ảnh cưới cũng rực rỡ, thu hút sự chú ý của mọi người. Cơ mà, cô dâu bên cạnh mới là điểm đáng quan tâm.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phương Nam - cô gái vàng trong làng giải cứu

Bởi lẽ, cô gái ấy không phải là Diệp (Bích Ngọc đóng), mà rất lạ mặt. Tui nhìn qua còn tưởng Ánh Tuyết - người đóng vai Diệp ở phần 1 ấy chứ. À mà Ánh Tuyết của hiện tại chứ không phải trong tạo hình cũ nha, vì ở ngoài đời, cô nàng rất xinh đẹp đấy nhé. Nhưng có vẻ như đó cũng không phải là Ánh Tuyết, càng không phải là Bích Ngọc luôn. Vậy đó là ai?

Lần mò đọc bình luận thì tui mới biết, nam diễn viên Sỹ Hưng chỉ nổi hứng chụp một bộ ảnh mà thôi chớ thực ra chưa phải đoạn kết trong phim. Kiểu này làm tui mừng hụt và rất nhiều người lo lắng, cứ ngỡ anh chàng lại giở tính cũ, không tiếp tục hẹn hò với Diệp nữa cơ chứ. Nhưng mà, nếu Diệp với Dũng có một bộ ảnh cưới thì cũng thú vị đấy nhỉ. Thay vì làm lễ cưới rình rang như Long - Nam thì Dũng có thể giống chị Thy, tung ra bộ ảnh xác nhận về chung một nhà là được rồi. 

 Bích Ngọc và Sỹ Hưng đều là những diễn viên trẻ của nhà VFC nhưng thông qua Hương Vị Tình Thân, họ đã gặt hái nhiều thành công về diễn xuất. Thoạt đầu, vai Dũng của Sỹ Hưng bị ghét vì tính cách của nhân vật này, nhưng sang phần 2 thì anh đã có nhiều chuyển biến tâm lý, bộc lộ sự hiếu thảo, chung tình bên ngoài vẻ nông nổi của mình. 

 Còn về phần nhân vật Diệp, Bích Ngọc có nhiều trở ngại khi phải thay vai của Ánh Tuyết, khán giả đã quá quen với diễn viên cũ trong 71 tập phim nên phần nào Bích Ngọc lúc đầu cũng bị so sánh nhiều. Nhưng tui thấy chính sự trong trẻo tươi mới của Diệp “mới” này mà cô đã chinh phục được người xem và cặp đôi “lá xanh” được yêu thích lắm luôn. Ra đường mà Sỹ Hưng còn có fan nhận ra, hỏi thăm tình yêu với Diệp là biết rồi đây.

Còn 3 tập phim nữa là kết thúc Hương Vị Tình Thân, tui mong ngóng Dũng - Diệp sẽ có một đoạn kết viên mãn như Long - Nam hay Thy - Huy. Dù là vai phụ thì cũng mong biên kịch và đạo diễn an bài cho họ happy ending nhé.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy nắm chứng cứ lão Tấn nhưng rước hoạ vào thân

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.