x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn nói đúng, bà Sa có thương gì Thy đâu

Bé Ba khó tính 06:12 - 23/10/2021

 Nếu hỏi Bé Ba, tập phim nào của Hương Vị Tình Thân là hấp dẫn nhất, gay cấn nhất thì chắc chắn đó chính là tập 62 phần 2, khi mà lão Tấn lật mặt nạ, sống thật với bà Sa, Khánh Thy cũng như màn giải cứu ấn tượng của Nam đối với em dâu. Cũng trong tập này, tui nhìn thấy bà Sa gào khóc thương con nhưng cũng thật lòng là bất ngờ khi xưa nay bà ta cũng không đối xử tốt với Thy.

 Cụ thể câu chuyện là vầy. Khi Thy có được bằng chứng của vụ 23 năm trước, đàn em của lão Tấn đã đưa cô ả đến một căn nhà hoang, lát sau thì lão Tấn cũng xuất hiện. Hắn ta cho Thy tận mắt xem đoạn clip của năm xưa, quay lại cảnh lão Tấn gây chuyện với ông Thắng khiến cô ả khóc lóc đến thương. Dĩ nhiên, ai mà không chịu đả kích khi nhìn những hình ảnh đó chứ, chưa kể đó lại là bố của Thy. Nhìn Thy như thế, tui cũng thực sự thương cảm cho cô ả. Quả là không ai ngờ có ngày Thy phải trả giá như thế.

 Lão Tấn không chịu bỏ qua chuyện này vì Khánh Thy cứ cứng đầu, cố chấp can thiệp quá nhiều, tọc mạch điều tra những chuyện mà hắn đã muốn nó ngủ yên. Đi đến bước đường này, tui cũng phải trách Thy một phần nào đó, nếu cô ả nghe lời khuyên của lão Tấn trước đó thì đã không có nhiều sóng gió xảy ra như thế này rồi. Bản chất lão Tấn cũng đã đối xử khá tốt với mẹ con bà Sa, chỉ là bản tính của Thy cứ thích làm quá mọi thứ lên, bây giờ có hối hận thì cũng muộn rồi.

Bà Sa đến nài nỉ gã nhân tình nhưng lão ta vẫn không chịu. Thậm chí, nhìn mẹ của Thy khóc xin cho con gái mà lão Tấn còn cảm thấy nực cười. Thế nên, ông ta phán thẳng một câu mà tui thấy đúng thiệt: “Thôi đừng có diễn nữa, từ xưa nay đã bao giờ cô yêu thương nó đâu. Cô chỉ cần thằng Dũng thôi”.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy hoá điên xem tận mắt lão Tấn ra tay với bố đẻ

 Quả thật, lão Tấn đã nói đúng những gì đã diễn ra. Dù ông ta chỉ mới xuất hiện trong nhà của bà Sa vài tháng nhưng lại nắm tình hình rất rõ. Bà Sa nào có yêu thương gì Thy đâu, bà chỉ luôn muốn Thy làm theo lời mình, vì mục đích của bà ấy là để tốt cho Dũng, chăm sóc cho cậu con trai cưng của mình.

 Tui còn nhớ trước đó, Thy cũng đã nhiều lần nói ra sự thật ấy. Đầu tiên là Thy nói với Dũng, rằng cô muốn có bố ở bên cạnh để bảo bọc, yêu thương cô, chứ mẹ đối xử với Thy như đầu tư một khoản tiền cho tương lai, và sau khi trưởng thành thì Thy phải trả lại chúng. Sau đấy, trong một bữa tiệc, Thy lật mặt nạ của bà Sa để nói rõ suy nghĩ của mẹ: “Mẹ luôn có thái độ với con vì con giống bố đúng không? Mẹ chỉ muốn con làm mọi thứ theo ý của mẹ, mẹ muốn gì thì cũng phải làm theo. Đã bao giờ mẹ nghĩ đến cảm giác và mong muốn của con không?”.

Đỉnh điểm là gần đây, Thy khẳng định bà Sa chưa từng đối xử tốt với mình. “Mẹ không cho con học ở trường mà con muốn học. Mẹ không cho con chơi với những người bạn mà con muốn chơi cùng. Mẹ làm dữ chuyện con yêu đương, mẹ không cho con yêu người con yêu, mà phải yêu, phải cưới người mà mẹ chọn”. Quả đúng là, Khánh Thy dù đã lớn nhưng vẫn phải làm theo ý của bà Sa, và bà ấy chỉ luôn nghĩ cho cái lợi của bản thân. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phương Nam - cô gái vàng trong làng giải cứu

 Bà Sa muốn Thy học ngành có thể ra đời kiếm nhiều tiền. Bà Sa muốn Thy vào công ty HF để dọn đường cho Dũng. Bà Sa muốn Thy cưới Long để làm dâu trưởng nhà họ Hoàng, ôm hết gia tài tiền nong, nhưng tiếc là con trai cả của nhà đấy không chọn cô, mà chính Huy - cậu con trai thứ lại yêu Thy và cô trở là con dâu thứ. Cũng chính bà Sa suốt ngày rót vào tai Thy những lời lẽ không hay để cô ngày một sân si, tham vọng và làm mọi thứ vì mẹ. 

Đến cả khi chuyện Dũng là con ruột của lão Tấn bị lộ ra, bà Sa cũng chỉ xin Thy đừng nói ra để Dũng không đau lòng, chứ bà ta chưa từng hối hận vì đã đối xử không tốt với Thy, cũng như không quan tâm đến cảm giác của Thy khi biết được tất cả sự thật. Những gì mà bà Sa đã làm với Thy, là muốn con gái nghe lời mình hoàn toàn, chớ chưa từng nghĩ Thy thực sự cần gì, muốn gì. Tui nghĩ là, nếu có ai đó trách Thy thì hãy nhìn vào hoàn cảnh của cô ả, khi mà cô ấy thiếu sự quan tâm thật lòng nên làm gì cũng sống giả y chang bà Sa. 

 Giờ thì lão Tấn lật mặt nạ của mình, đồng thời cũng gỡ luôn mặt nạ của bà Sa. Bà ta cũng che giấu quá nhiều thứ, cũng diễn kịch như một diễn viên chuyên nghiệp và giờ đây những giọt nước mắt dành cho Thy, liệu có phải lo lắng thật lòng cho con, hay chỉ là sợ mất đi một người tuân theo lời mình vô điều kiện? Tui cho là nếu lão Tấn hỏi bà Sa lựa chọn Dũng hay Thy, nếu chọn Thy thì ông ta đưa Dũng đi nước ngoài, mãi mãi không trở về; thì bà Sa sẽ quyết định thế nào nhỉ? 

Dù lão Tấn đã làm những chuyện không chấp nhận được nhưng tui nghĩ, những gì lão nói trong tập 62, quả là không sai. Thy hay bà Sa đều có vấn đề lớn, những sai trái trong cuộc đời mình và chỉ đến khi có chuyện xảy ra, họ mới khóc lóc ra vẻ hối hận. Tui cũng chưa tin lắm về những lời nói ân hận của họ đâu, chắc phải chờ xem thêm phim để biết đấy có thực lòng không nhé.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy nắm chứng cứ lão Tấn nhưng rước hoạ vào thân

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.