x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam cứu Thy mà quên mất mình đang đi tìm bố à?

Bé Ba khó tính 22:13 - 23/10/2021

 Tập 62 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 chưa phải là tập cuối nhưng với Bé Ba, đây là kết thúc sớm cho một bộ phim truyền hình dài hơi như thế này. Bởi lẽ ở tập phim, tui thấy khá đủ đầy cho một đoạn kết: Người không tốt như lão Tấn đã bị bắt, Nam cứu Thy và có thể hoá giải những ân oán kéo dài trong thời gian qua, thậm chí bà Sa cũng đã sáng mặt vì gã nhân tình còn Long - Huy đoàn kết cùng chung tay đi cứu hai cô vợ của mình.

 Quá trọn vẹn rồi đúng không? Bây giờ tui chỉ còn chờ mấy cảnh “cẩu lương” cho một kết thúc thực sự viên mãn, kiểu như Nam với Thy sinh con, Dũng - Diệp cưới nhau nè.

 Tập 62 của phim thực sự rất xuất sắc vì cho tui nhiều cảm xúc, từ hồi hộp theo dõi cho đến vỡ oà, cảm thấy thoả mãn lắm luôn. Nhất là ở phân cảnh lão Tấn đối mặt với mẹ con bà Sa, gỡ bỏ chiếc mặt nạ giả tạo của ông ta, nói lên quan điểm về chuyện của Thy, không bỏ qua cho những hành động tọc mạch của cô ả cũng như phủ nhận tình cảm với bà Sa, thay vào đó ông chỉ quan tâm đến cậu con trai Dũng mà thôi. 

Chưa kể, phân cảnh Thy mắc kẹt trong căn nhà hoang rực lửa, còn Nam chưa một giây nào do dự để lao vào giải cứu em dâu, bất chấp cho từ trước đến nay, hai chị em không hề “cơm lành canh ngọt”. Dẫu thế, Nam bao dung, bỏ qua hết những chuyện cũ mà giúp cho Thy thoát. Chính hành động đó của Nam mà tui thấy nữ chính Phương Oanh được khen ngợi nức lời trên khắp các trang mạng xã hội bàn về phim, cũng như diễn xuất rất tốt của nữ phụ Thu Quỳnh khi chuyển biến tâm lý từ căm giận lão Tấn sang sợ hãi, hoảng hốt.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bố con Nam tả xung hữu đột giải cứu Thy

Tuy nhiên, có một điều mà tui rất lấn cấn khi xem phim. Sau khi Nam giải cứu Thy, Long và Huy đến kịp lúc để đưa hai cô vợ ra ngoài, cũng như bác Sinh có mặt để giúp đỡ. Ơ hay…, chuyện Nam cứu Thy là đúng đắn và đáng được khen, nhưng mà sao tui thấy có gì đó sai sai. Đó là xuất phát từ chuyện Nam không thấy bố về như lời ông ấy bảo, thế nên cô đã liên hệ nhưng không được, đành phải truy theo dấu vết tín hiệu định vị trên điện thoại của bác Sinh mà lần theo.

Khi đó, Nam thuê xe ôm để đi tìm bố còn Long và Huy sau đó đến sau. Nhưng thực ra, chiếc điện thoại đó đang trong tay của đàn em lão Tấn, vi trước đấy Khánh Thy bày kế để lấy nó và đệ tử lão ta lấy lại. Cuối cùng, Nam đến cánh rừng và phát hiện căn nhà hoang nơi Thy với lão Tấn ở trong đó. Nữ chính vào đấy, ẩn nấp và quan sát, nắm bắt toàn bộ câu chuyện giữa hai người rồi sau đó giải cứu Khánh Thy kịp thời.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa xấu hổ nên buông xuôi, Thy ê chề nhục nhã

Vậy các bạn có thấy điều mà tui lấn cấn chưa? Đó chính là Nam đang đi tìm bác Sinh cơ mà? Cứ cho là khi Nam thấy Thy và lão Tấn, cô mải mê quan sát nhưng ít nhất cũng phải có một lúc nào đó nhớ ra mình đang tìm bố chứ nhỉ. Vì nguyên phân đoạn đó cho đến khi cô cùng Thy thoát ra ngoài gặp bác Sinh thì thực ra tui không thấy Nam có chút dao động gì. Điện thoại của mọi người khi vào trong rừng đều bị mất sóng, thế nên Long không liên lạc được với Nam để báo cho vợ tình hình của bác Sinh, vậy nên Nam gần như không có chút manh mối nào.

Theo kinh nghiệm xem hình sự điều tra của tui, thì ít nhất khi Nam đến và gặp Thy, điều đầu tiên là nữ chính sẽ phải hỏi “em có thấy bố của chị không?”, “em có biết bố của chị đang ở đâu không” để cho Thy có cơ hội nói “ông ta không có ở đây” hoặc một cách nào đó. Hoặc là trước đó, Nam cũng phải lần mò đi tìm khắp căn nhà, thay vì nấp một chỗ để theo dõi và sau đó vào cứu Thy. Tui không thấy có chút lo âu hay suy nghĩ gì của Nam trong việc tìm bố, như thể cô đã biết bác Sinh bình an và việc của cô bây giờ là phải giúp Thy. 

Tuy là tình tiết ấy không quá lớn, nhưng với người khó tính như Bé Ba (bạn thấy cái tên của tui thì chắc biết rồi hen) thì nó là một chút sạn lấn cấn không đáng có. Phải chi có một lúc nào đó, Nam nhận được tin nhắn hay thông báo, hoặc một câu hỏi với Thy để biết bác Sinh không có ở đây, thì nó trọn vẹn hơn rất nhiều. 

Dẫu có một chút lỗ hổng nhưng điều đó cũng không làm giảm di cảm xúc của tui về bộ phim này. Thôi thì xem phim vui vẻ mà, chỉ còn 3 tập nữa là Hương Vị Tình Thân kết thúc rồi, vậy nên tui hy vọng biên kịch sẽ không còn drama gì đối với khán giả nghen.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy nắm chứng cứ lão Tấn nhưng rước hoạ vào thân

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.