x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân ghi điểm nhờ một tấm ảnh của bà Xuân

An Lee 14:05 - 23/07/2021

Hương Vị Tình Thân phần 1 đang đi đến những tập phim cuối cùng và drama cũng ngày một nhiều lên. Hiện tại, An và nhiều khán giả đều chung một nỗi bức xúc với nhân vật Xuân, mẹ của “shark” Long, người có những suy nghĩ khó hiểu và dành cho Nam ánh nhìn hết sức tệ hại.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cái ôm xúc động của Nam - Diệp

Trong những tập phim gần đây, bà Xuân liên tục dè bỉu Nam (Phương Oanh), cho rằng cô không xứng với con mình, thậm chí còn mưu mô, âm hiểm, làm đủ trò để có được tình yêu của Long (Mạnh Trường). Nghe những lời bà Xuân nói mà An tức hết cả mình. Ủa? Rồi bà có biết chính con trai bà là người theo đuổi và dành tình cảm rất nhiều cho Nam không?

Xem xong mấy phân cảnh Nam bị bà Xuân ức hiếp, An chỉ mong có ai đó đứng ra bảo vệ Nam và cho bà Xuân biết thế nào là “lễ hội”. Và ngày này đã đến khi ông Sinh, bố ruột của Nam xuất hiện, đúng lúc nghe những lời sỉ vả vô cùng khó nghe của bà Xuân dành cho con gái.

Tuy vẫn đang ở danh phận là “bác”, song ông Sinh đã không thể đứng nhìn khi thấy chuyện bất bình xảy ra. Bà Xuân không biết là có suy nghĩ hay không, lại nói Nam vòi vĩnh tiền con trai bà. Thậm chí sau đó còn nói là “bố thí” tiền để trả ơn Nam đã cứu Long. Ơ hay, bà Xuân này có suy nghĩ lạ đời ghê luôn.

Nghe thế, ông Sinh có lẽ không thể kềm lòng được, liền quay lại chỉ trích bà Xuân, kèm theo đó là một hành động làm hả hê con dân. Loạt hình ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cũng khung cảnh đó, bà Xuân với chiếc áo đỏ, chân váy bút chì, ngã sõng soài bên vệ đường khiến An và nhiều người xem suy đoán, có lẽ ông Sinh đã cho bà Xuân “biết mặt”.

Ngoài ra, hành động chỉ thẳng tay, nói thẳng mặt bà Xuân của ông Sinh cũng làm thỏa lòng nhiều khán giả. Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận, cho biết họ vô cùng mong chờ tập 69 lên sóng.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

Có câu nói “nghiệp quật không chừa một ai” rất thịnh hành trên mạng xã hội, An thấy có lẽ bà Xuân đang trả giá cho “công lực” chửi mắng của bả đấy. Hi vọng ở những tập phim tiếp theo, bà Sa, một nhân vật nham hiểm không kém cũng sẽ sớm gánh hậu quả. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về những tình tiết tiếp theo của Hương Vị Tình Thân?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.