x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những hình ảnh chưa được hé lộ của Hương Vị Tình Thân

Đức Nguyên 15:00 - 23/07/2021

Trong thời gian vài năm trở lại đây, phim Việt đang dần lấy lại vị thế trong lòng khán giả với nhiều “bom tấn” thu hút đông đảo khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Hương Vị Tình Thân là một bộ phim như thế. Tác phẩm truyền hình này khai thác về đề tài gia đình, tình yêu với những tình tiết hấp dẫn, gần với thực tế nên đã trở thành bữa cơm tình thần không thể thiếu đối với nhiều gia đình Việt.

 Mỗi tập phim của Hương Vị Tình Thân khi lên sóng đều thu hút hàng triệu lượt views, dân mạng tương tác, bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hậu trường được ê-kíp đoàn phim và các diễn viên chia sẻ ở trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

 >>>Xem thêm: Bé Ngân trong Hương Vị Tình Thân: Hát hay, diễn giỏi lại học xuất sắc

Cặp đôi mà tôi thấy phủ sóng rộng khắp trên các diễn đàn phim thời gian vừa qua là Nam - Long trong Hương Vị Tình Thân do Phương Oanh và Mạnh Trường thủ vai. Những tập gần đây của bộ phim, Nam - Long đã chia tay do nhiều biến cố trong gia đình và cuộc sống khiến nữ chính muốn dừng lại vì không còn mặt mũi nhìn bạn trai. Tôi tự hỏi liệu rằng biên kịch sẽ giải quyết vấn đề thế nào cho hợp tình hợp lý đây?

 Ở trên phim là cặp đôi trai tài gái sắc rất hợp nhưng ngoài đời Phương Oanh và Mạnh Trường là những người đồng nghiệp rất thân thiết. Chính vì thế, sau mỗi cảnh quay, họ thường xuyên chụp hình cùng nhau với những khoảnh khắc nhí nhố vô cùng đáng yêu, từ selfie cho đến những pha tạo dáng lầy lội.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh thẹn thùng trong cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường 

Diễn viên Quách Thu Phương vào vai một cô con dâu màu mè, vô tư và đôi lúc nhõng nhẽo nhưng cũng rất khắt khe, nghiêm túc trong việc chọn con dâu. Hiện tại nhân vật nữ diễn viên hóa thân đang bị nhiều khán giả ghét khi cấm đoán mối quan hệ của Nam - Long. Ở bên ngoài hậu trường, Thu Phương rất chăm chỉ selfie với bạn diễn, trông họ thân thiết với nhau như một gia đình nhỏ vậy.

 Bên cạnh những phân đoạn quay  bối cảnh gia đình hay cơ quan tại Hà Nội, đoàn phim đôi khi cũng ghi hình ở nhiều địa điểm khác như vùng biển Sầm Sơn, Thanh Hóa cách xa thủ đô vài trăm cây số. Những diễn viên dù không chung khung hình nhưng cũng có cơ hội đi cùng đoàn và chụp những bức hình kỉ niệm cùng nhau trong thời gian tham gia dự án phim này.

 Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ đã từng tham gia nhiều dự án phim cùng nhau nhưng đến nay họ mới được đóng cặp. Trước Hương Vị Tình Thân, cặp đôi dường như chỉ là những người quen nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên tôi thấy cặp đôi này diễn rất ăn ý trong những cảnh tình cảm, hôn hít. Với những bức hình được chia sẻ trên mạng xã hội, Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ liên tục được dân mạng “đẩy thuyền” đến với nhau.

 >>>Xem thêm: Thu Quỳnh chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng

Những khoảnh khắc hậu trường thú vị sau mỗi tập phim phát sóng luôn tạo nên hiệu ứng tốt cho bộ phim, khiến khán giả thích thú và đôi lúc được lắng nghe những chia sẻ của diễn viên, để làm nên một tập phim hay đôi lúc họ còn phải hi sinh nhiều thứ. Về gia đình, thời gian, vật chất và có khi là cả sức khỏe.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.