x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy quá ác với Nam, Thu Quỳnh bị chửi sấp mặt

Bé Ba khó tính 11:51 - 23/07/2021

Trong phim Hương Vị Tình Thân tập 68, Bé Ba càng thấy Khánh Thy (Thu Quỳnh) nham hiểm hơn bộ mặt của ả ta. Sau vụ bà Bích tạt mắm tôm vào spa của bà Sa và bị mời lên công an làm việc, Nam (Phương Oanh) phải sang gặp Thy để xin tha cho mẹ. Dĩ nhiên, với tính cách khó ưa của Thy thì làm gì có chuyện tha thứ dễ dàng.

 Khánh Thy ban đầu tỏ vẻ Bồ Tát từ bi, cho rằng chuyện cũng không quá to tát, bà khách bị nhiễm trùng mặt nên chi phí chữa trị cộng với tiền PR làm lại hình ảnh của spa, tổng cộng là 500 triệu đồng. Nghe tới số tiền đó mà Bé Ba còn run nói gì Nam, nhà đang nợ ngập đầu, 50 triệu còn khó, nói chi số tiền ấy?

 
 

Mà Nam còn chưa kịp nói gì thì Thy lại bổ tiếp: “À mà hình như nhà em đang cầm cố trong ngân hàng, vậy cũng khó nhỉ. Hay là em hỏi anh Long đi. Chi phí tổn thất cho một cuộc tình, ngần ấy cũng chẳng chán bao nhiêu cả. Anh Long là người rất chịu chơi và chịu chi. Từ trước đến nay, trong tất cả các mối quan hệ anh ấy đều như thế”.

 
Cái sự đáng ghét của Khánh Thy thiệt sự lên đến cùng cực khi đụng vào nỗi đau và lòng tự trọng của Nam. Bởi Bé Ba thấy, bình thường Nam cứ hô hào lòng tự trọng, không muốn Long giúp đỡ hay can dự hay có trách nhiệm gì với mình thì bây giờ làm gì có chuyện đi mượn 500 triệu? Bảo Nam mượn 5 triệu thôi chắc còn chả muốn.

 
 

Bé Ba hơi tội Nam khúc này dù xưa giờ không có thích cái tính cách ấy, nhưng mà Nam nhún nhường hết cỡ, nhịn dữ lắm mới không động tay động chân. Chắc ngứa lắm ha Nam, qua đây Bé Ba gãi cho nè.

 
Mà chắc là cũng có nhiều người ghét Thy như Bé Ba nên trang cá nhân của nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa đăng tút là:

 

Tầm này ở trong nhà thôi chứ ngoài kia, mọi người đang chửi mình sấp mặt, ra đường nguy hiểm lắm! Mà thật sự mình có ý tốt bầy cách giải quyết cho nhà người mà bị chửi, hay thôi, kệ bà Bích! Ai làm người đó chịu chứ, biết sao giờ?

 Ngay bên dưới bình luận, Bé Ba thấy nhiều người chỉ trích lây cả Thu Quỳnh nên nữ diễn viên này cũng có chút giận dỗi: “Chửi bà Thy thì ok nhưng chửi lây sang Quỳnh là block luôn nhé!”

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nghi ngờ việc Nam cứu Long là giả

Trong phần comment, Bé Ba còn thấy Thu Quỳnh chịu khó tương tác với khán giả, cô nàng thoải mái trả lời thắc mắc của người xem, đặc biệt là cái bầu của mình. Khi có người thắc mắc tại sao Thy mãi chưa sinh em bé, Thu Quỳnh thẳng thắn nói luôn: 

 

 Thậm chí là khi có người thắc mắc chuyện chưa lên danh hiêu NSUT, Thu Quỳnh cũng không ngại chia sẻ là do mình chưa đủ năm tuổi nghề. 

 

Việc diễn viên đóng quá đạt khiến cho họ bị chi Trích thì Bé Ba nghĩ rất nhiều người bị luôn. Thu Quỳnh đóng vai Thy hay mà, để khán giả ghét đâu có dễ, nhất là với mấy người đẹp như Quỳnh. Hihi… Nhưng Bé Ba cũng tò mò không biết bao giờ Thy sinh em bé nhỉ, có khi nào là tập cuối không? Rồi Thu Quỳnh hoá trang bụng bầu mệt mỏi hông ta?

Cả nhà yêu chờ tập tiếp theo với Bé Ba nhé, chắc là sẽ lại drama vì Nam cần phải kiếm đủ 500 triệu đền cho nhà bà Sa cơ mà. Chạy đi đâu cho được số tiền ấy bây giờ? 

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.