x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Dũng từng là người tình Kỳ Duyên ngoài đời

Đức Nguyên 10:00 - 23/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim khai thác về đề tài gia đình, tình yêu được khán giả quan tâm nhất của VFC. Đặc biệt những tập gần đây tôi chú ý thấy, các tình huống vô cùng kịch tính của “bom tấn” truyền hình này được dân mạng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, info của các diễn viên mới cũng là một trong những đề tài không thể bỏ lỡ.

 Một gương mặt mới trên màn ảnh nhỏ với ngoại hình ấn tượng, dù vào vai xấu nhưng khiến nhiều cô gái không thể “ghét nổi” bởi quá đẹp trai, đó là nam diễn viên sinh năm 1997 Sỹ Hưng. Trong Hương Vị Tình Thân, chàng trai này vào vai một công tử thích làm màu, còn sở khanh nữa. Nhân vật Dũng đã khiến Diệp (Ánh Tuyết) - em gái của Nam phải khổ lên sở xuống.  Bên cạnh các fan của bộ phim khen về diễn xuất, ngoại hình thì tôi thấy cũng có một số netizen để lại những bình luận tiêu cực về vai diễn.

 >>>Xem thêm: Ánh Tuyết sẽ lột xác ngoạn mục trong Hương Vị Tình Thân phần 2?

Trước sự việc này, nam diễn viên chia sẻ, trong những tập đầu khi nhận được những lời tiêu cực như vậy có chút tổn thương. Thế nhưng nếu như với vai diễn này mà Sỹ Hưng làm cho khán giả thương, yêu thì đúng là một thất bại. Đây là phản ứng tốt vì khi diễn viên nhận một vai phản diện thì phải chấp nhận những “gạch đá” nếu làm được tròn vai.

 Nói về cơ duyên đến với Hương Vị Tình Thân, Sỹ Hưng chia sẻ, khi đến casting thấy có nhiều người đẹp trai, phong độ và diễn tốt nên không nghĩ là mình sẽ được chọn. Thế nên khi đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho vai Dũng thì cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Sỹ Hưng cũng bày tỏ rằng khi đã làm diễn viên thì anh sẽ thử nhiều màu sắc chứ không theo đuổi một màu tốt hay xấu, dù cho đó là vai sở khanh đi nữa. Nhưng tôi lại thấy nét diễn sở khanh của anh này rất hợp. Đẹp trai mà lại đểu thì hút người xem lắm đấy các bạn. 

 Ngoài đời, nam diễn viên sinh năm 1997 này lại trái ngược hẳn với vai diễn, anh rất hoà đồng chứ không đê tiện, lẻo mép và “chém gió" như Dũng. Chính vì vậy, để làm tròn vai diễn của mình, tôi cho rằng anh người mẫu này đã phải dành thời gian để nghiên cứu về nhân vật, làm thế nào để cho khán giả ghét thì mới thành công.

 >>>Xem thêm: Mạnh Trường và vợ: Câu chuyện ngôn tình ngoài đời thực

Trước đây, Sỹ Hưng từng giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Chính vì thế mà khi đóng phim với các diễn viên nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm như Phương Oanh, Thu Quỳnh,… anh chàng này gặp không ít khó khăn, áp lực. Những ngày đầu toàn sợ bị khớp nhưng được đàn chị thân thiện, cởi mở giúp đỡ nhiều trong diễn xuất nên việc hoà nhập cũng dễ dàng hơn.

 Chia sẻ về cảnh vật lộn với Phương Oanh, Sỹ Hưng chia sẻ anh và đàn chị đã gặp không ít khó khăn bởi nếu làm giả thì khi khán giả xem sẽ rất khó chịu. Cho nên cặp chị - em này đã quyết định “diễn như không diễn”: quơ tay múa chân, cào cấu đến mức mệt lả người, Phương Oanh thì đã bị tụt đường huyết.

 Dù chưa tham gia nhiều dự án phim nhưng tài diễn xuất của Sỹ Hưng cũng không phải dạng vừa bởi anh đã được đào tạo bài bản và cũng đã được đóng phim từ bé nên có đam mê và nghiêm túc theo đuổi nghề. Trong tương lai, chàng trai cao1m84 này mong muốn được khán giả ấn tượng với anh kể cả vai trò diễn viên hay người mẫu và tôi tin chắc rằng anh sẽ đạt được thành công ấy. Đâu phải người mẫu nào cũng được khán giả xem phim đón nhận tích cực (có cả tiêu cực nhưng là do vai diễn thấy ghét) như Sỹ Hưng đâu. 

>>>Xem thêm:  Hoàng Anh Vũ trở thành mẫu người yêu quốc dân của nhiều cô gái

Trước khi tham gia Hương Vị Tình Thân, chàng trai này đã từng nhận được sự yêu mến của khán giả khi tham gia một số sự án phim nhỏ, MV và đặc biệt anh từng gây chú ý trong thời gian yêu Nam Anh (chị gái của Nam Em). Thời điểm ấy tôi nghĩ cặp đôi này sắp về chung một nhà rồi nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi, chuyển trạng thái trên Facebook thành “độc thân”. Tuy nhiên, hai người lại cùng tham gia Hương Vị Tình Thân, Nam Anh vào vai Kỳ Duyên, cô nàng đang bị nhiều người ghét.

Với ngoại hình ấn tượng với khuôn mặt điển trai và chiều cao nổi bật, cùng với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Tôi tin rằng Sỹ Hưng sẽ trở thành ngôi sao tiềm năng trên màn ảnh nhỏ. Trước mắt thì vai diễn của Sỹ Hưng đang được dự đoán sẽ… yêu Diệp trong phim Hương Vị Tình Thân. Nếu như thế thật thì nhà bà Sa quả là bị quả báo, khi mà con trai cưng lại yêu em gái kẻ mà ấy ghét cay ghét đắng. Ôi thôi rước Diệp về làm dâu thì cũng xin là bà Xuân vẫn quá phúc phần khi Long yêu Nam đấy, vì còn chăm chỉ hiểu chuyện chứ cái Diệp thì… Thôi, để các bạn xem tiếp phần 2 phim Hương Vị Tình Thân, tôi sẽ không bình luận nhiều. 

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.