x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long bất mãn cãi nhau với bà Xuân về Nam

Bé Ba khó tính 16:01 - 23/07/2021

Bé Ba đây Bé Ba đây. Tập 69 của phim Hương Vị Tình Thân quá kịch tính nên vội lên đây viết vài dòng báo cáo cả nhà ạ. Chẳng là sau khi bị Khánh Thy “báo giá“ 500 triệu đền bù cho vụ bà Bích tạt mắm tôm vào khách của spa nhà bà Sa, cực chẳng đã nên Nam đành phải nghĩ cách cầu cứu Long. Ừa cái này nhờ ơn chị Thy gợi ý đấy, lòng tự trọng gì cũng phải dẹp quá chứ nếu không có tiền thì mẹ của Nam sẽ bị… 

 Tuy nhiên dễ gì không tới tai bà Xuân? Người phụ nữ này cái gì cũng biết trừ mỗi biết điều thôi các bạn ạ. Vậy nên Bé Ba thấy bà Xuân ngay lập tức đi nói chuyện với Nam. Thì ở nhà bà ấy rảnh rỗi quá cơ mà, không biết bà giúp việc Sâm đã lên lại chăm bà cụ với lo cơm nước chưa mà bà Xuân đi ta bà tứ xứ thế kia. 

Mà thôi Bé Ba kệ chuyện đấy, quay lại bà Xuân gặp Nam, chì chiết con bé là lợi dụng vòi vĩnh tiền của Long. Cái hôm cảnh cáo chuyện hẹn hò, bà ấy chỉ dùng 50% công lực để mỉa mai, hôm nay là combo 100% buff thêm năng lượng, chắc bà Sa cũng truyền thêm sức mạnh từ xa vào để “song long nhất thể”, mắng cho hay cho đã cái miệng ấy mà. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam hạ mình xin lỗi Thy vì bà Bích tạt mắm tôm

Sau bao lời vàng ngọc tuôn ra cho Nam, bà Xuân chốt lại sẽ “bố thí số tiền ấy cho cô vì ngày trước đã cho Long cú ấy”, thực ra Bé Ba thấy nói đến đấy là được rồi, nhưng không, cứ phải có phần sau mới ưng cái bụng: ”Nhưng mà tôi thật không biết hành động đó là vô tình hay có ý đồ toan tính gì?”. Ôi thôi, người ta cứu con trai bà mà cứ tưởng dàn xếp giống mấy phim hành động hay sao.

Nam ứa nước mắt nhục nhã mà nào dám làm gì vì cãi leo lẻo xem, mất 500 triệu như chơi. Ai ngờ… trời đưa ông Sinh xuất hiện. Nhưng ông Sinh, không phải ông Bụt, ông không hỏi “tại sao con khóc” giống Bụt, mà ông gầm lên, quát tháo bà Xuan, dùng “nhất dương chỉ” về phía mẹ của Long: “Câm mồm, đồ vô ơn! Con bé cứu mạng con trai bà mà bà nói thế à?”.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói đúng, cái tôi của Nam quá lớn

 Bà Xuân hoang mang chả biết ông nào tự dưng hiện ra rồi ăn nói sỗ sàng như thế nên cãi lại. Dĩ nhiên như Bé Ba nói, ông Sinh đâu phải ông Bụt mà thổi phép cho vạn sự như ý, vạn điều lành, ông quát tiếp còn vài hành động mà bạn nên mở TV xem, Bé Ba không dám miêu tả, khiến bà Xuân ngã lăn quay ra vệ cỏ. 

 Ôi thôi rồi xong. Ngày xưa ông Bụt giúp Tấm đi trẩy hội, chứ ông Sinh hại Tấm mất tong 500 triệu rồi. Bà Xuân bị một phen hú hồn mất vía thì làm gì mà chịu chi tiền nữa. Phen này là Long - Nam khỏi nhìn mặt nhau chứ đừng ở đây mà đòi yêu nữa nhé.

Trước đó thì Long cũng không hài lòng với mẹ. Bởi lẽ khi bà Xuân biết chuyện Long cho Nam vay 500 triệu (không biết bao giờ trả nổi, làm cách gì để trả, trừ lương hết đời cũng không biết xong chưa) thì mẹ của Long gào ầm lên: Lợi dụng, lợi dụng, lợi dụng. 

 Long tức quá, mấy đợt trước vốn đã im lặng thuận hiếu với mẹ, bà Xuân nói sao trách sao mắng sao cũng một dạ hai vâng, lần này thì tức nước vỡ bờ nên anh đã nói lý với mẹ. Mà Bé Ba thấy tội anh Long, anh cãi mà mắt đỏ hoe ươn ướt, phải lấy khăn thấm thấm cho đỡ hại mắt (là Bé Ba lấy khăn giấy thấm lau qua màn hình giúp anh chứ lúc đó diễn viên Mạnh Trường chỉ lo diễn thôi). 

Sau tập 69 phim Hương Vị Tình Thân thì thực sự đường về làm dâu nhà Long của Nam coi như bế tắc rồi đấy. Bít cửa luôn rồi Nam ơi. Mẹ thì mang tiếng trong nhà. Bố thì quát hẳn sui gia, luống cuống tay chân xấu hổ không chỗ nào chui. Con thì hết cãi tay đôi với mẹ chồng thì cũng xích mích với em dâu. Ơ hay, đủ cả họ. 

Chuyến này Bé Ba nghĩ Nam nên bỏ vào Sài Gòn lập nghiệp và bắt đầu cuộc sống mới là vừa. Quên đi chuyện cũ người cũ, mình làm lại từ đầu. Thời buổi này, thất nghiệp quan trọng hơn thất tình, nên thành ra cứ nghĩ đến kiếm tiền trả nợ đi Nam ơi. Yêu đương gì tầm này nữa. Vào Sài Gòn có khi lại gặp mối ngon hơn, Nam nhỉ?

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.