x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Tân: Thy khóc vì biết lý do bà Sa ghét bỏ mình

Bé Ba khó tính 00:12 - 01/10/2021

 Những tập gần đây của phim Hương Vị Tình Thân, tui lại muốn xem câu chuyện gia đình Khánh Thy hơn là phía nhà của Phương Nam. Bởi vì chuyện của nữ chính đang khá bình yên dễ đoán, cuối cùng thì hai bố con cũng nhận nhau rồi, gia đình sum vầy và vấn đề trước mắt chỉ là tìm được bằng chứng minh oan cho bác Sinh ở vụ án gần 30 năm trước.

  Tuy nhiên, bên phía Khánh Thy lại khác. Vì đây là tuyến nhân vật được thêm thắt rất nhiều và khác hẳn so với phiên bản gốc của Hàn Quốc - My Only One, nên tui không đoán trước được diễn biến. Hiện tại, Thy đang làm trận làm thượng với cả nhà họ Hoàng vì chuyện bố nuôi của Nam gây ra với bố đẻ của cô ngày xưa. Nhưng, mọi chuyện đâu dừng ở đó vì gia đình Khánh Thy có vô số bí mật, một trong số đó liên quan đến bà Sa. 

  Bà Sa từng có mối quan hệ không đàng hoàng với ông Tấn cách đây 30 năm. Thực ra là họ gặp nhau trước, yêu nhau rồi lão Thắng - bố đẻ của Thy mới xuất hiện và xen ngang vào, khiến cho bà Sa phải chia tay người tình. Nhưng có vẻ như họ đâu chịu rời xa nhau nên hai người lén lút qua lại và Dũng là kết tinh của mối quan hệ ấy. Sau này lão Tấn còn là người trực tiếp hại lão Thắng nhưng đổ tội cho ông Sinh khiến bố của Nam phải chịu oan, trả giá 20 năm và xa con gái. 

 Những bí mật này được bà Sa chôn vùi rất rất kỹ vì sợ rằng một ngày nào đó, ông Sinh phát hiện mối quan hệ của Sa - Tấn thì sẽ liên kết lại được câu chuyện năm xưa, biết mình bị oan và phanh phui chuyện xấu của bà ta cho các con biết. Dĩ nhiên Thy sẽ tức giận và căm ghét mẹ đến mức nào khi biết chính bà đã thông đồng với nhân tình để hại chồng, rồi thì Dũng không phải em ruột của Thy - đứa em mà cô luôn hết lòng bảo vệ từ bé đến lớn, từ trường học cho đến ở công ty. 

  Nhưng tui thấy cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, giờ lộ hẳn luôn rồi. Hôm trước ở nhà chồng, Khánh Thy thấy biểu hiện của mẹ rất lúng túng khi nghe nói lão Tấn cũng dính dáng đến vụ án của lão Tín - vụ việc mà bố của Nam là nghi can. Sau đó, Dũng hỏi bà Bích về chuyện vì sao không nhận ra mặt ông Sinh hôm gặp ở nhà hàng càng làm Khánh Thy ngờ vực nhiều hơn. Cuối cùng, cô giáp mặt lão Tấn và đặt câu hỏi lớn dành cho mẹ mình: Phải chăng hai người đã quen biết nhau từ trước, có mối quan hệ bất chính trong quá khứ chứ không phải bây giờ mới yêu nhau?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy làm náo loạn nhà chồng nhưng có đáng trách?

  Tại nhà hàng, Khánh Thy trút hết những uất ức trong lòng ra với mẹ. Cô khóc vì nhận ra hàng chục năm qua, mẹ đối xử cay nghiệt với cô là vì bà không hề yêu bố Thy - lão Thắng. Cũng chính vì thế, bà xem Thy như một người dưng, chỉ chăm chăm lợi dụng con gái phục vụ cho những mục đích, mưu toan của mình mà thôi. Chính sự hà khắc, phân biệt đối xử của bà Sa đã tạo ra một Khánh Thy đầy tham vọng, thủ đoạn và trở thành nhân vật phản diện trong nhà họ Hoàng. 

  Khánh Thy nói đúng nên bà Sa chỉ biết rơi nước mắt và im lặng. Đúng là bà không hề yêu thương lão Thắng, việc ở cạnh ông ta là bắt buộc, chẳng qua bà muốn bảo vệ đứa con trong bụng - là con của lão Tấn mà thôi. Vậy nên trong tiệc sinh nhật của Thy, bà Sa không hề vui vẻ gì mặc cho hai bố con cùng nhau thổi nến, tui nhìn cái cách bà Sa vỗ tay hời hợt, còn chẳng chịu ôm con vì sợ đụng chạm mạnh đến em bé trong bụng, là tui biết cách đối xử của bà ấy đối với Thy thế nào rồi. Khúc này tui thấy tội nghiệp cho Thy thật sự, mất đi tình cảm của bố, thiếu thốn sự quan tâm yêu thương thật lòng của mẹ, hỏi sao mà Thy không “hắc hoá” như bây giờ chứ?

Nói một chút về diễn xuất của hai “mẹ con” Thu Hạnh - Thu Quỳnh. Mặc dù đây là tuyến vai phản diện, bị nhiều người ghét nhưng tui lại rất thích hai mẹ con nhà bà Sa. Ở Thy chính là sự cô độc của một người con thiếu vắng tình thương của bố mẹ, chất chứa trở thành tham vọng và căm ghét cả cuộc đời. Ở bà Sa chính là sự khổ tâm của người con gái phải xa cách người yêu, chịu đựng làm vợ một gã mà mình không hề yêu, để rồi sau này cuộc sống là chuỗi bi kịch, càng lún sâu, càng sai lầm. 

 Tui tò mò rằng khi Thy đã nghi ngờ về lão Tấn cũng như quan hệ bất chính của mẹ mình, liệu rằng Thy sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố này ra sao? Thy có tiếp tục điều tra về vụ án của bố mình năm xưa để rồi phát hiện chính lão Tấn mới là người chủ mưu, hay cô vẫn chỉ quy chụp mọi tội trạng cho ông Sinh và nhắm đến việc trả thù Nam? Hãy tui cùng đón xem tiếp những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân để biết tình hình ra sao nha, phim căng đét lắm rồi đó.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.