x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Vì sao Nam cứ 5 lần 7 lượt từ chối Long?

Thuỳ Dung 18:00 - 17/08/2021

Trong những diễn biến gần đây của Hương Vị Tình Thân, Long (Mạnh Trường) ngày càng cho thấy quyết tâm của mình trong việc chinh phục lại Nam (Phương Oanh). Thế nhưng, đáp lại 5 lần 7 lượt lời thổ lộ của Long là sự từ chối vô cùng kiên quyết và phũ phàng từ Nam. Nhiều fan của cặp đôi đã không khỏi thất vọng, song nhìn nhận một cách tỉnh táo và khách quan, tôi cảm thấy chuyện Nam từ chối Long lại là điều rất dễ hiểu và đáng để thông cảm.

Đầu tiên, chúng ta phải nói đến quá khứ “dễ gì giấu giếm” được của Long và gia đình anh. Còn nhớ năm xưa, các thành viên nhà chàng giám đốc, đặc biệt là mẹ anh - bà Xuân (Quách Thu Phương) đã tích cực phản đối Nam làm dâu. 

Mà đâu chỉ cấm cản bình thường, bà Xuân còn kéo cả gia đình sang nhà Nam để “vạch tội" cô nàng. Cho rằng cô bày mưu hại Long để cứu anh rồi trở thành ân nhân. Nam lúc đó tổn thương đến mức không còn gì để nói, chỉ biết nhận vơ cho vừa lòng bà rồi bỏ đi trong uất ức mà thôi.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: 3 năm sắp cưới 2 cô mà Long dám nói không quên Nam

Khi ấy, chẳng ai trong nhà anh chàng đứng lên bảo vệ cô cả. Thậm chí Long - người Nam yêu thương nhất cũng đang phải đấu tranh với những nghi ngờ, chỉ biết đứng yên nhìn cô rời đi mà không một lời níu kéo. Giờ nhắc lại mà tôi còn thấy “tức cái lồng ngực" á, đây đâu phải là một nỗi đau dễ quên, dễ để tha thứ phải không?

Đúng là sau vụ việc trên, Long đã rất hối hận và thương nhớ Nam. Nhưng trong khoảng thời gian nhớ nhung đó, anh chàng còn “bận" quen thêm 2 cô nữa. Chàng giám đốc thậm chí đã định đám cưới rồi, nếu như các cô người yêu mới của anh mà không có vấn đề thì giờ chắc Long hẳn đã yên bề gia thất. Tôi nghĩ đây cũng là lý do Long thừa nhận chưa quên được Nam nhưng vẫn bị phũ đấy. Nghe nó “giả trân" đến thế cơ mà.

Mà theo tôi nhé, cho dù Long có thiệt tình còn tình cảm và thực sự lưu luyến Nam đi nữa thì cũng rất khó để cô nàng dễ dàng chấp nhận anh. Bởi “sứt môi sợ ăn chén mẻ”, “quyển sách đọc 2 lần thì đoạn kết cũng vậy”, mấy ai mà có can đảm bắt đầu lại với người yêu cũ đâu chứ. Với Long, có lẽ Nam vẫn luôn tồn tại một nỗi sợ, bởi đã chia tay thì chắc gì khi bắt đầu lại họ không tan vỡ lần nữa. Lúc ấy Nam lại đau càng thêm đau.

Chưa hết, Nam của bây giờ đã không còn như xưa. Cô mạnh mẽ, trưởng thành hơn và quan trọng là công việc, điều kiện cũng đã ổn định, tốt hơn trước rất nhiều. Có thể thấy, cuộc sống của Nam bây giờ rất ổn, có hay không có Long cũng chả sao. Thậm chí, cô còn thừa sức tìm được một đối tượng khác. Điển hình như Khánh và Phi đấy - 2 chàng trai vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô nàng.

Đặc biệt là Phi, tôi cực ưng bụng chàng trai này luôn. Vừa tâm lý lại đồng hành cùng cô bao năm qua. Quan trọng là luôn dám đứng ra để bảo vệ Nam - điểm này là “ăn đứt” Long rồi nè. Có thể điều kiện của anh không tốt bằng Long nhưng cũng nhờ đó mà chắc chắn sẽ không ai trong gia đình Phi khinh thường và rẻ rúng Nam hết.

Tôi thấy nếu Nam và Long tái hợp, thậm chí là đi đến hôn nhân luôn thì cũng chưa chắc sẽ có được hạnh phúc thật sự đâu. Bởi gia đình giàu có của anh trước nay vẫn vậy, luôn trọng danh dự và nguyên tắc. Cho là họ bỏ qua cách biệt về xuất thân đi nhưng khi về một nhà chắc chắn mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Nam và bà Xuân cũng sẽ không thể nào tốt đẹp, bình thường được. 

Rồi biết đâu lại vì sức ép của gia đình hay một màn dựng chuyện nào đó, Nam lại phải nhận lấy khổ sở thì sao. Mà bạn biết tính của Nam rồi đó, cô là một người rất tự trọng, làm sao mà nhún nhường mẹ của Long mãi được. Chuyện ly hôn là điều rất dễ xảy ra luôn.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những kiểu đàn ông khiến chị em “ngán ngẩm"

Nhìn ánh mắt Nam nhìn Long, tôi cũng thừa biết là cô nàng còn tình cảm với anh. Nhưng có lẽ chính những lý do trên đã khiến Nam chọn cách lý trí, từ chối chàng trai mà thôi! Cá nhân tôi lại thích sự cứng rắn và thái độ cương quyết này của cô nàng. Ít ra Long phải chứng minh tình cảm của mình bằng hành động cụ thể đi, khúc mắt năm xưa cũng nên được tháo gỡ nữa. Có vậy thì tôi nghĩ tình cảm của họ mới có tiến triển được.

Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.