x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long ra tay cứu nguy cho Nam và em gái

Bé Ba khó tính 23:14 - 17/08/2021

 Ở tập 16 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, lần đầu tiên Bé Ba thấy Diệp hữu dụng. À không thực ra cô bé đã trót phạm sai lầm khá là nghiêm trọng, nhưng “tái ông mất ngựa chưa hẳn xấu”, thành ra trong cái rủi cũng có cái gỡ gạc lại được. Chuyện là vầy, sau khi Diệp đi tẩy nốt ruồi tài lộc, bà Bích luôn có tâm trạng bất an, sợ rằng con gái sẽ gặp chuyện xui xẻo, thậm chí ế chồng, đường công danh lợi lộc đều bị ảnh hưởng. 

 Cũng chính vì lẽ đó mà bà Bích cứ luôn cảnh báo Diệp rằng con sẽ gặp xui lắm. Bé Ba không tin mấy chuyện đó đâu, nhưng thường cái gì bị nói hoài nói mãi thì có khi lại thành sự thật. Và Diệp xui thật. Nhưng cái xui này không phải do mất lộc gì đâu, chỉ là do Diệp “mê trai” mà thôi.

Thường ngày anh Dũng Matthew vẫn hay đến cổng trường để ngắm trộm Diệp, nên cô nàng hoảng sợ vì sợ lộ ra cái nốt ruồi của mình. Có lẽ bạn sẽ hỏi ủa sao có cái nốt ruồi mà sợ dữ vậy, đúng không? Thật ra không phải cái nốt đen đen ấy làm cho gương mặt hotgirl của Diệp xấu đi, mà chỉ là nó là bằng chứng cô chính là cô bé Diệp kém xinh 3 năm trước, em gái của Nam. Cô Diệp ấy từng bị Dũng xua đuổi, thậm chí còn xúc phạm nữa. Nhờ mẹ cho tiền đi tút tát thì Diệp mới đẹp như bây giờ ấy chứ.

 Vậy nên Diệp muốn đi phá nốt ruồi để xoá bỏ quá khứ đó. Cô nàng vô cùng tự tin nói với mẹ, từ nay con sẽ nắm lấy tài vận của mình, không phụ thuộc vào ai. Xoá xong nốt ruồi thì đúng là Diệp đã xinh nay càng đẹp hơn, ngay cả Nam cũng phải thừa nhận điều đó. Do đó bây giờ cô nàng hết sức tự tin để nghênh đón Dũng rồi. Vậy là Diệp đứng trước cổng trường, chờ đợi crush chạy qua để chào hello một cách công khai, nào ngờ sao hôm nay Dũng kẹt gì mà đến muốn thế này.

 Cũng vì mải mê trông ngóng Dũng, Diệp bỏ quên cậu học trò nhỏ đang chờ mẹ đón ở bên trong sân trường. Cậu bé chơi cầu trượt nhưng Diệp lại chẳng trông coi nên chẳng may ngã xuống đất, đầu va chạm có vẻ hơi nguy hiểm. Vừa lúc đó bà mẹ đến đón nên làm to chuyện lên, khiến cho cô giáo mầm non Diệp một phe hoảng sợ vô cùng. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vì sao Nam cứ 5 lần 7 lượt từ chối Long?

 Thì cũng lúc thôi, đứa trẻ ngã cầu tuột thì nguy hiểm lắm chứ bộ, ngay lúc đó Diệp không biết làm sao đành cầu cứu Nam. Mà bây giờ có bồi thường viện phí thì Nam cũng có giải quyết được đâu, chưa kể hai người phụ nữ càng thêm rối ren. Vậy là “anh bụt” xuất hiện, giải nguy cho hai chị em. Anh bụt đó tên là Hoàng Long, đẹp trai cao ráo con nhà giàu bản lĩnh. Ủa nghe như Bé Ba giới thiệu mai mối vậy á.

 Long xuất hiện để cứu nguy cho Diệp và Nam. Dĩ nhiên với năng lực tổng giám đốc của Long thì anh biết thu xếp thế nào cho ổn thoả, để cho Diệp không nguy cơ bị kiện cáo um sùm, mệt mỏi lắm. Thương cho Diệp một thì thương cho Nam mười. Nam vừa lo lắng, giờ lại còn phải mang ơn anh Long.

 Mà nghĩ đúng là “luật hoa quả”, mới hôm trước Nam bảo “anh đừng tìm cách để tiếp cận em hay làm gì cho gia đình em nữa, em không thích cảm giác mang ơn người khác”. Ừ, nói xong giờ mang ơn rồi nè, hớ mồm hớ miệng chưa Nam ơi? Xui! Cái nốt ruồi xui cho Diệp nhưng cũng xui cho Nam, cũng tại Nam góp phần ủng hộ Diệp đi xoá nó mà, lại còn khen đẹp. Giờ 2 chị em ôm nhau đi.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Toàn người chung tình hay mù quáng?

 Ai chứ Bé Ba biết chắc Shark Long sẽ không từ cơ hội này mà ra “điều kiện” với Nam. Dĩ nhiên Long không có quá đáng đâu, nguỵ quân tử là đâu có được biên kịch cho làm vai chính. Long chỉ có vài yêu cầu nhỏ xíu xiu, mà trông đó là chở anh về bằng xe máy.

 Hôm nay anh muốn hóng gió hít khí trời, chứ để vài hôm nữa giãn cách xã hội là chỉ có thể ở trong nhà hưởng gió điều hoà thôi. Thế là Nam đành phải đèo Long bằng xe máy thôi. Ái chà, khổ ghê hôn, Long trông chắc cũng 75-80kg, Nam thì giỏi lắm là 55-58kg là cùng. Giờ tự dưng phải chở người ta bằng xe máy, mệt thiệt chớ. Mà thôi, ân nhân của Diệp mà, nhịn!

 Bé Ba tin rằng Long sẽ nhân dịp này cố gắng xích lại gần với Nam, cơ hội vàng lâu ngày mới có, đâu có dễ để Diệp ngơ ngáo lần hai mà ra tay tương trợ đâu. Hãy cùng Bé Ba xem phim Hương Vị Tình Thân phần 2 để xem Long sẽ tận dụng những cách thức nào để nâng tình cảm của hai đứa lên khỏi mức âm (-) như hiện tại nha. 

>>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.